"A...ưm...Xà Du...mạnh quá.." Bạch Thời nước mắt giàn dụa cầu xin tha thứ nhưng Xà Du từ phía sau làm như không nghe vẫn tiếp tục ra vào càng nhanh càng mạnh hơn.
"Xà Du...hu..bụng em đau..tha.." lúc này y mới thả chậm tốc độ một chút, nhưng chỉ một chút. Xà Du giống như suy nghĩ gì đó rồi nhăn mày lại. Môi mỏng mím chặt, khuôn mặt trắng trẻo tinh xảo lúc này gân xanh đã nổi lên xung quanh vùng thái dương.
Y nắm lấy cánh tay Bạch Thời kéo ngược về phía sau, phân thân chôn trong huyệt động sâu càng sâu. Bạch Thời giật nảy "hư..a.." một tiếng, vị trí nào đó vừa bị nghiền ép thô bạo run rẩy, cả cơ thể run bần bật, tiểu Bạch Thời phía trước cũng lập tức bắn ra.
Bạch Thời còn chưa cao trào xong Xà Du phía sau đã tiến công tiếp tục ma sát. Tiểu Bạch Thời còn đang bắn, bị chuyển động mạnh bạo của Xà Du làm cho dịch trắng phun loạn xạ, dính cả lên ngực và mặt Bạch Thời
"A..a..a...chờ..mới bắn..a"
"Xà Du..hư..ưm...Xà Du.."
Y áp mặt tại sau gáy của Bạch Thời liếm láp day cắn, lại ghé vào tai cậu
"Trước đây từng gọi như nào, hiện tại liền gọi lại như vậy cho tôi."
Bạch Thời ngơ ngác một lúc, não bộ lúc này đều tập trung ở vị trí cả hai giao hợp, Xà Du cũng không chịu thả chậm tốc độ. Lại đột ngột rút ra gần hết sau đó đâm một cú lút cán. Bạch Thời há miệng nhưng chẳng thể thốt thành tiếng, chỉ có nước miếng trong miệng liễu nhiễu chảy xuống.
Xà Du thở dốc, vẫn không từ bỏ muốn nghe Bạch Thời gọi y "hừ...ư..mau gọi!"
Bạch Thời loạn càng thêm loạn, nhất thời chưa kịp suy nghĩ gì liền gọi liều..
"Bảo bối...chậm lại...bảo bối..em sướng.."
Lần này thực sự Xà Du dừng lại, lập tức dừng lại. Đột ngột như vậy làm Bạch Thời nghĩ nghĩ y lại như vậy dừng lại rồi mạnh bạo đâm vào. Tuy hơi hoảng hốt nhưng thực sự rất thích, rất sướng, rất mong chờ.
Nhưng đợi một lúc vẫn không thấy y di chuyển. Bạch Thời ngờ vực quay đầu lại nhìn liền giật mình. Xà Du mặt đen mặt, ánh mắt lạnh lẽo dõi theo từng hành động của Bạch Thời.
"Xà Du..không phải đâu..em.."
Chưa để cậu nói dứt câu, tiếng cười gằn âm trầm vang vọng hang động. Xà Du đưa tay vuốt ngược chỗ tóc xõa vướng víu trước mặt qua đỉnh đầu.
Tóc của Xà Du rất dài, dài qua eo một chút. Mái tóc này cộng thêm khuôn mặt tinh xảo khiến Xà Du thường ngày dịu dàng lại thanh cao. Nhưng hiện tại hình ảnh lại đối lập hẳn lại. Tóc để dài tự nhiên, có chút rối bị vuốt ngược ra sau đầu, đôi mắt đã hằn lên tơ máu khiến y trông hoang dã lại có chút ngỗ ngược.
Bạch Thời tim đập nhanh đến sắp bay ra ngoài rồi.
Tiếng cười đột nhiên im bặt, Xà Du áp lại sát mặt Bạch Thời, không biểu cảm nói
"Em vừa rồi...gọi thằng nào?"
Bạch Thời hoảng thật rồi. Xà Du giận thật rồi. Trong lúc loạn cào cào đột nhiên đầu óc lại thanh tỉnh lạ thường. Cậu vươn tay níu lấy cổ y, rướn người lên đặt từng cái hôn vụn vặt lên cằm Xà Du.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ-caoh-np] Tôi là một con thỏ
General Fictionviết thỏa mãn bản thân mình thôi. không thương xin đừng gạch đá! nếu như cùng khẩu vị thì ủng hộ mình nha😍