Bạch Thời định quay ra mắng Xà Du một trận, nhưng chưa kịp ho he gì đã bị y ôm gọn vào lòng...
Cậu kinh ngạc nhìn Xà Du đang sáp lại rất gần.
Thừa dịp Bạch Thời không chú ý, y dùng lực đẩy ngón tay giữa vào cái miệng nhỏ phía sau
“Ô......”
Bạch Thời mềm nhũn hô một tiếng. Ngón tay của y tinh xảo không phải trơn bóng, cũng khá cứng.
Những khớp xương vào trong thân thể cảm giác đặc biệt cứng rắn, cảm nhận từng khớp xương đặc biệt rõ ràng, giống như vách ruột đều bị cào hỏng.
Một ngón, rồi hai ngón tay linh hoạt tiến vào, xoay tròn đem thứ bên trong ra.
Hừ! Điêu luyện như vậy nói lần đầu làm chuyện đó chỉ có tên ngốc mới tin y nói.
Nửa người Bạch Thời dưới ở trong nước, Xà Du làm như vậy, nước theo ngón tay đi vào trong thân thể Bạch Thời cảm giác thực khó nói...chính là mát lạnh đến tận ruột....thực đáng sợ
Tuy nói là tẩy rửa giúp cậu nhưng cảm giác giống như đang khuyếch trương vậy.
Ngón tay thứ ba tiến vào làm thành huyệt căng ra trong suốt, từ xoay xoay hiện tại chính là đâm ra đâm vào.
Bạch Thời mơ màng rên khẽ, cũng không nhận ra dị trạng của y.
Bỗng đằng sau phát ra giọng nói trầm thấp giống như đang kìm nén.
"Lão bà...đau quá.."
Bạch Thời thật bực bội. Y nhắc đi nhắc lại hơi nhiều đó.
"Biết rồi! Anh kêu nhiều vậy làm gì? Không phải chỉ đá một cái thôi sao? Không thể nhịn à!"
"Không phải...phía dưới đau quá."
Khuôn mặt Xà Du lúc này nhìn đáng thương đến cực độ. Bạch Thời không thể phản kháng cái vẻ mặt này nha.
Từ từ nhìn xuống phía dưới của y.... cự vật từ bao giờ đang ngẩng cao đầu ngạo nghễ với cậu. Từ từ ngước lên nhìn Xà Du.. cậu muốn đánh con rắn tệ nạn này được không?
Bạch Thời tính bỏ đi luôn nhưng nhìn thấy con rắn đó vẫn đứng chôn chân tại đấy tủi thân một mình đành mềm lòng quay lại.
Tựa mình vào vách đá, một chân nâng lên khều khều y
"Nhanh một chút...tôi đói rồi"
Xà Du được như ý nguyện ngẩng lên nhìn y lộ ra nụ cười xán lạn
"Được!"
Đêm hôm đó....
Cả ngày mệt mỏi nên Bạch Thời muốn ngủ thật sớm. Nhưng Xà Du nằm bên cạnh thì mắt vẫn mở thao láo. Dù như vậy nhưng y vẫn chẳng thể nhìn thấy cậu, đó chính là điều canh cánh trong lòng y.
Bạch Thời quay qua ôm lấy y, cái chân nhỏ gác lên giống như một con koala ôm cây vậy. Xà Du ôm lấy cậu.
Thấy Xà Du không ngủ, Bạch Thời lầm bầm
"Anh không nhắm mắt thì ngủ kiểu gì?"
"Muốn nhìn thấy em..."
Thấy y có vẻ buồn bã, Bạch Thời an ủi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ-caoh-np] Tôi là một con thỏ
Fiction généraleviết thỏa mãn bản thân mình thôi. không thương xin đừng gạch đá! nếu như cùng khẩu vị thì ủng hộ mình nha😍