chap10

2.3K 137 15
                                    

Nhân vật mới

Tên: Miêu Tiểu Bảo
Loài: mèo đốm gỉ
Đặc điểm: vẻ ngoài trẻ con nhưng thực chất đã trưởng thành.
Tính cách: trong ngoài bất đồng. Tính chiếm hữu có hơi cao.
Thức ăn: côn trùng và cá nhỏ.

( căn bản là ko tìm thấy con mòe nào ok cả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( căn bản là ko tìm thấy con mòe nào ok cả....search gg mà toàn ra mèo bo nên thôi lấy luôn ảnh này)

__________________________________

Bạch Thời nghe thấy giọng nói sau lưng thì quay ngoắt lại nhìn. Thì ra là một cậu nhóc lùn lùn. Cậu đưa ánh nhìn tìm tòi nhìn cậu ta.

Một cậu nhóc tóc hoe cam nhỏ nhắn, nhìn có vẻ khoảng 13 14 tuổi đang nhe răng cười với cậu. Nụ cười tỏa sáng đến chói mắt, giống như quay lại thời niên thiếu tươi đẹp.

Cậu nhóc vẫy vẫy tay với Bạch Thời tỏ ý muốn cậu lại gần. Ngâm nước cũng khá lâu rồi, cũng nên lên bờ.

Bạch Thời từ từ bước lại, toan lên bờ nhưng liếc qua liếc lại không thấy chiếc quần đen nho nhỏ của cậu đâu. Đang định hỏi thì cậu nhóc kia đã mở lời trước.

"Tiểu ca xinh đẹp, nhìn anh rất lạ nha. Anh mới đến đây sao?"

Thấy cậu bé niềm nở như vậy, Bạch Thời cũng vui vẻ đáp lại.

"Không có. Chỉ là ít ra ngoài thôi."

"Anh có muốn đến nhà em chơi không?"

Tuy cậu nhóc tỏ ra thân thiết nhưng đây mới là lần đầu tiên gặp, theo một người lạ về nhà có vẻ không phải lắm.

Chưa kịp để Bạch Thời từ chối, cậu nhóc đã cầm ngay một cái gì đó đen đen lùi ra sau huơ huơ.

" Nếu anh không đến em sẽ ném nó đi!"

Bạch Thời dở khóc dở cười, cậu nhóc tỏ vẻ đáng thương năn nỉ.

"Đi mà~ Nhà em gần đây lắm luôn. Có rất nhiều thứ để chơi nha"

Bạch Thời không chống cự nổi ánh mắt trẻ thơ như này. Trời cũng còn sớm, đi một chút chắc cũng chẳng sao cả.

Thấy Bạch Thời gật đầu chấp nhận, cậu nhóc vui vẻ trả đồ lại, đi trước dẫn đường. Bỗng dưng quay đầu lại.

" Em tên là Miểu Tiểu Bảo. Anh tên là gì vậy?"

"Bạch Thời. Gọi Bạch ca là được rồi."

Thực sự như lời tiểu Đăng nói, nhà cậu rất nhanh đã tới. Mà không chỉ có một nhà cậu, đây hình như là cả một ngôi làng đó nha.

 [Đam mỹ-caoh-np] Tôi là một con thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ