49

ROSIANNA

THIRD PERSON’S POV

Blackwell's forehead was creased, he was staring at the different rings that delivered from Italy, million ang presyo ng mga iyon, nang kausapin ng organizer sila ay pina describe nito kay rosianna ang gusto niyang wedding ring, pero dahil hindi naman naging maayos ang proposal ni blackwell kay rosianna ay balak niyang mag propose ulit, kaya dalawa ang bibilhin niyang singsing.

Tinuro nito ang nasa bandang gitna, that was exactly what rosianna described, he looked at the ring, there was a diamond on the center of the ring, tumango lang siya sa assistant at sinabing iyon ang kukunin niya, pumili pa siya ng mas simple at kinuha din iyon.

"I’ll get this one." He said.

Tumango ang babae at nagsuot ng itim na gloves bago kunin ang singsing, bawal din itong hawakan kaya may ginamit siya ditong bagay para hindi niya ito mahawakan.

Blackwell sighed and sat on the sofa, tapos na din ang mga pinagawa niyang wedding invitations sa US, everything was all set, after 30 minutes ay lumabas na ang babae habang tulak ang babasaging trolley  kung saan nakalagay ang silver box na malaki para sa box of ring kaya alam niyang nasa loob non ang isa pang box para sa singsing.

Napangiti siya at maingat na kinuha yon, after non ay sumakay na siya sa white lamborghini niya.

Dumeretso siya sa office ni Xavier, he’s one of those people who is in charge of protecting the whole area, lahat din ng bisita ay pina background check nila para masiguradong hindi ito kakampi ng kalabang fraternity.

Paniguradong nasa 20th floor si Xavier at abala sa pag tatrabaho, hindi na ito tulad noon na halos walang pake sa sariling kompanya at puro pag iinom at pambababae lang ang inaatupag.

Sinalubong siya ni odette—ang executive assistant ni Xavier, she is the most trusted employee of Xavier's company.

"You can proceed to his office." She smiled, tumango lang si blackwell at dumeretso na.

Xavier’s forehead creased when blackwell entered his office.

"What's up?" He greeted him.

"How's your mission?" He asked him, he sat on the sofa, he crossed his arms and looked at his brother.

"My people already did their part, don't worry about it, I’ll do everything I can to protect you and your fiancee." He said.

He rolled his eyes, "I want this to be perfect." He demanded.

Xavier scrunched his nose, "Of course, It will be the most perfect part of your life." He said.

"Good to hear that." He said.

"By the way, did you already talked to Mera? she was searching for you." Xavier asked.

Mera was the head of the wedding organizing team.

"Why?" He asked.

Xavier shrugged, "I don't know, I think she just want to confirm everything, she also wants this to be perfect, just contact her." He said.

Nang may kumatok ay nag salita si Odette, "Miss Mera is here." She said.

"Please let her in." Xavier said.

Tumayo si blackwell para salubungin si Mera, she is the world's best professional wedding organizer, thus, she was also an international model, she's gorgeous as the moon.