Không phải Joey không biết được những chuyện đang diễn ra xung quanh là thế nào, một tuần thì sẽ có ba bốn ngày Jae Beom không ngủ ở nhà mà qua đêm ở nơi khác, sáng sớm rất khó thấy mặt anh, đến ăn cùng anh một bữa tối cũng thật khó, những lúc anh trở về nhà cũng đã tối muộn rồi. Cậu ấy giả vờ ngủ, anh cũng không đánh thức, cứ như thế mà sống cùng một nhà nhưng chẳng mấy khi có thể gặp nhau. Chuyện anh không nhịn được việc Mark bị bắt nạt đã lan tới tai Joey, làm việc với nhau trong cùng một công ty đương nhiên không khó để biết được những chuyện này, hỏi chuyện những người bạn thân thiết của anh như Jackson, Jin Young hay Yugyeom họ cũng không rõ rằng anh đi đâu làm gì, nói đến Mark thì họ cũng nói rằng dạo này ít khi gặp cậu. Cứ như là tất thảy chuyện về hai người họ chẳng còn ai có được chút tin tức nào nữa.
Dù có cố huyễn hoặc bản thân anh chỉ bận rộn công việc thôi nhưng lại thấy anh dành nhiều thời gian quan tâm đến việc nhắn tin hay gọi điện, lại còn hay cười một mình thì Joey chẳng thể lừa dối bản thân được nữa. Rằng tình cảm của anh không còn đặt lên trên người mình, bao năm xa cách đã không thể níu lấy được anh, anh đang hạnh phúc bên một người hy sinh cho anh rất nhiều. Đó có lẽ là một cái kết đẹp như trong những bộ phim tình cảm mà được nhiều người ủng hộ.
Thật ra Joey cũng đã nghĩ thông, ban đầu là không thể chấp nhận được, cảm thấy như lòng tự trọng của mình đang ngày càng bị giảm đi vậy. Để rồi khi biết được mình cùng Mark là anh em sinh đôi thì Joey càng khó để đối mặt hơn. Đúng là cậu không chấp nhận việc trở thành anh em với một tình địch trong tình yêu của mình hay nói đúng hơn cậu không chấp nhận được việc ba mẹ mình cư nhiên có thể nhẫn tâm bỏ rơi con trai họ, cậu thà không tin Mark là anh mình còn hơn phải tin ba mẹ mình như thế. Nhưng mà mấy ngày qua mẹ đã giải thích cho Joey rất nhiều, cũng được từ Jin Young nghe được nhiều chuyện về Mark, đúng hay sai khi nếu cậu ấy cứ tiếp tục cố chấp giữ lấy anh bên mình để rồi người anh trai của mình lại tiếp tục chịu tổn thương. Joey mang bệnh trong người nhưng so với Mark cậu có cuộc sống tốt hơn rất nhiều, phải chăng cậu nên làm gì đó để thay bố mẹ mình xin lỗi Mark, bù đắp cho Mark những năm tháng qua?
Nghĩ đã thông, còn chưa kịp hành động thì báo đài chuyên mục về kinh tế đã liên tục đưa tin động trời khiến từ trên xuống dưới Tuan gia, Im gia, công ty nhà họ Im đến những người trong giới kinh doanh, những người quan tâm đến vấn đề kinh tế đều sững sờ.
"Tìm thấy con trai thấy lạc của Tuan gia."
"Người tình bí mật của chủ tịch tập đoàn họ Im thật ra chính là con trai thất lạc của Tuan gia."
"Chủ tịch tập đoàn họ Im bắt cá hai tay, cùng yêu hai anh em của Tuan gia."
"Bí mật động trời của Tuan gia, xuất hiện một người con bị thất lạc."
"Tuan gia từng bỏ rơi con trai của mình, đã nhiều năm mới có thể tìm lại."
"Xuất thân không ngờ tới của người tình bí mật chủ tịch tập đoàn họ Im."
Những tít báo giật gân kèm theo hình ảnh anh và Joey ở bên nhau, rồi thì hình ảnh anh và cậu cùng một chỗ liên tiếp được đăng tải trên các mặt báo điện tử và báo đài, giới kinh doanh như xôn xao một trận với những tin tức nóng hổi này. Hai bên gia đình Im và Tuan liên tục nhận được những cuộc gọi từ cánh phóng viên và các cổ đông đầu tư hỏi về chuyện này. Bộ phận xử lý truyền thông của công ty cũng vô cùng bận rộn, khi liên tục căng thẳng từ chối trả lời phóng viên. Ở bên ngoài biệt thự gia đình hai bên và biệt thự riêng mà anh và Joey đang ở cũng bị cánh nhà báo đóng chiếm, liên tục quấy nhiễu như đang xâu xé một miếng mồi ngon vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wri-fic][Long-fic][Bmark] THẾ THÂN. (HOÀN)
FanfictionAuthor: BG Category: Ngược, HE Pairing: Bmark (Main), Jackmark, BJoey, Yugbam. Discamery: Ngoài đời họ không thuộc về tôi nhưng trong đây họ thuộc về tôi. Giữ một người hệt như người anh đã từng yêu bên mình chỉ vì muốn xem em là thế thân th...