Cứ tưởng Nana nghe vậy là yên chuyện chịu ngoan ngoãn quay về khách sạn, nào ngờ nhất quyết bắt anh phải đưa đi gặp người bạn cùng chơi búp bê kia cho bằng được. Anh cười khổ trong lòng, hy vọng cậu đừng bị tính tình như trẻ con của Nana làm cho choáng váng.
"Nana, cậu ấy nhút nhát lắm nên em từ từ nha, đừng làm cậu ấy sợ." Anh hảo tâm nhắc nhở Nana trước, anh biết tính cô khi phấn khích nhất định sẽ hù doạ người, chẳng qua anh quen rồi nên cảm thấy đó là chuyện rất bình thường nhưng đối với những người không quen với tính cách này nhất định sẽ nghĩ cô rất...kỳ dị.
Ừm, anh không muốn nói đứa em gái này kỳ dị đâu nhưng mà...sự thật nó luôn phũ phàng như thế.
Anh chạy xe vào gara rồi đưa Nana vào nhà, giờ này có lẽ cậu vẫn chưa ngủ, nói không chừng vẫn đang bướng bỉnh ngồi đợi anh về không chừng.
"Jae Bum, anh về rồi." Cậu vui mừng chạy từ phòng ăn ra đón anh nhưng chợt khựng lại khi thấy người con gái có gương mặt tròn tròn, đôi mắt to long lanh, mái tóc dài xám tro cột hai bên, mặc một nộ đầm màu hồng xinh xắn, trên tay còn đang ôm hai con búp bê xinh xinh đi ngay phía sau anh, cô ấy đẹp thật nha.
Thấy cậu cứ ngơ ngác nhìn Nana, anh quay lại cũng thấy cô đang ngơ ngác nhìn cậu đành phải cười khổ. Ngay lúc đang định lên tiếng giới thiệu cho hai người làm quen với nhau thì đã thấy Nana quăng luôn hai con búp bê yêu thích xuống sofa và chạy về phía cậu, anh còn chưa kịp hiểu chuyện thì Nana đã ôm chầm lấy khuôn mặt cậu ra sức mà véo hai bầu má.
"Oa đáng yêu quá, còn xinh hơn cả búp bê nữa chứ. Cậu bé, cậu bé tên gì?"
"Hả? M...Mark..." Cậu bị hành động của Nana làm cho hoảng sợ, giống y hệt như trong suy nghĩ của anh.
"Mark sao? Người xinh tên cũng xinh nữa." Nana thích thú lặp đi lặp lại tên cậu rồi cứ xem hai bầu má cậu như cục bột mà nặn nặn "Đáng yêu chết mất."
Cậu cứ ngơ ngác nhìn người con gái trước mặt rồi đưa mắt nhìn đến anh, chỉ thấy anh cười cười nhún vai. Vậy là sao? Có ai nói cho cậu chuyện gì đang xảy ra được không?
Anh lắc đầu, đã bảo cô nên kiềm chế lại rồi mà. Nhìn xem, cậu bị cô doạ cho đứng hình luôn rồi. Anh bước lên vài bước nắm tay cậu kéo về phía mình khiến Nana đang chơi vui với hai má cậu liền bị cụt hứng.
"Em làm cậu ấy sợ."
"Trả đây, trả nhóc xinh cho em, nhóc xinh của em." Nana không thèm nghe lời anh nói muốn giành lại cậu nhưng anh lại đứng ra phía trước ngăn cản.
"Nhóc nào của em?" Anh vênh mặt thách thức "Còn nữa, hai đứa bằng tuổi."
"Em không biết, anh bảo đem người đến chơi búp bê với em, chắc chắn là nhóc xinh rồi. Nhóc xinh của em." Nana một mực muốn giành cậu về, cậu đáng yêu như thế cô muốn chơi cùng, nhiều khi còn vui hơn chơi với búp bê.
Anh duỗi thẳng cánh tay giữ đầu Nana lại, ngăn cho cô chạy về phía cậu rồi quay về đằng sau cười với cậu "Mark, đây là Nana, em gái thân thiết của anh. Con bé là người Nhật, tính tình có hơi quái dị nhưng tuyệt đối là người tốt nên em đừng lo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wri-fic][Long-fic][Bmark] THẾ THÂN. (HOÀN)
FanfictionAuthor: BG Category: Ngược, HE Pairing: Bmark (Main), Jackmark, BJoey, Yugbam. Discamery: Ngoài đời họ không thuộc về tôi nhưng trong đây họ thuộc về tôi. Giữ một người hệt như người anh đã từng yêu bên mình chỉ vì muốn xem em là thế thân th...