#5

729 48 5
                                    

Cậu thường ngày ăn mặc không cầu kỳ cũng chẳng có hứng thú với thời trang, cậu thấy thường ngày mình cũng chỉnh chu rồi mà đâu đến nỗi bê bối. Nhưng mà Jin Young nói cũng phải, buổi hẹn hò đầu tiên thì phải đẹp mắt một tý, phải gây được ấn tượng tốt cho đối phương chứ, mặc dù bộ dạng nào của cậu anh cũng thấy hết rồi. Suy đi tính lại thì vẫn nên nhờ Jin Young làm quân sư.

"Vậy cậu giúp mình nha." Cậu bắt đầu năn nỉ, Jin Young có con mắt thẩm mỹ rất tốt, nếu có cậu ấy giúp nhất định cậu sẽ đẹp hơn.

"Được rồi, cậu bỏ cái giọng đấy đi, mình giúp là được chứ gì." Jin Young luôn bị hạ gục bởi aegyo của cậu, nói đúng hơn là bất cứ ai đối diện với bộ dáng dễ thương của cậu thì có lẽ chẳng thể phản kháng lại được.

"Cảm ơn cậu, yêu cậu nhất." Cậu reo lên, hôn chụt chụt vào điện thoại.

"Đừng điêu, cậu yêu Im Jae Bum nhất thì có." Jin Young ở đầu dây bên kia bĩu môi tỏ thái độ.

Cậu cùng Jin Young nói chuyện điện thoại thêm vài cậu nữa là tạm biệt rồi cúp máy. Cậu lăn lộn trên giường, nghĩ tới cảnh được hẹn hò với anh mà nhịn không được nở một nụ cười.

*

Jin Young nằm dài trên sofa nghe cậu nói đủ thứ chuyện mà chủ yếu vẫn là chuyện được cùng anh đi xem phim. Trông bộ dạng nôn nóng háo hức của cậu Jin Young liền bật cười ha hả, chỉ đi xem phim thôi mà cậu đã vui vẻ như một đứa trẻ được cho kẹo rồi cả ngày líu lo như thế. Nếu sau này lỡ Jae Bum có nói yêu cậu chắc cậu cười đến rách cả miệng luôn quá, đúng là con người đơn giản rất dễ hạnh phúc. Một người đơn thuần như thế ở thời buổi hiện nay không nhiều, vậy mà anh lại chẳng biết trân trọng thứ mình đang có gì cả. E là phải đến khi mất đi thì mới thực sự thấy hối tiếc và nhận ra bản thân mình ngu ngốc.

"Jin Young cậu xem mình nên mặc quần áo gì?" Cậu lôi toàn bộ quần áo của mình ra để tới trước mặt cậu bạn, nghiêng đầu hỏi ý kiến của vị quân sư trước mặt.

Jin Young ngồi dậy xem xét, quần áo của cậu thật ra không nhiều, chỉ có hai ba cái quần jeans dài kiểu cách đơn giản sẫm màu, vài cái áo sơ mi và áo thun không mấy cầu kỳ, thường ngày cậu không chú trọng vào việc ăn mặc lắm, cứ tuỳ tiện mặc vài thứ rồi ra ngoài còn bây giờ là vì anh nên muốn mình chỉnh chu một chút, để không làm anh mất mặt. Bởi đó mà cậu mới nhận ra mình thật sự rất ít đồ và thường ngày mình chẳng chú ý ăn diện gì cho bản thân cả.

"Mình nghĩ cậu nên ra ngoài mua vài bộ quần áo mới." Jin Young tay cầm lên mấy bộ quần áo, ngẫm ngẫm nghĩ nghĩ xem xét rồi đưa ra lời khuyên.

"Thôi, tốn kém lắm, mình có quá trời quần áo rồi." Cậu không thích việc vung tiền vào việc ăn diện cho bản thân chút nào, cậu cho đó là rất tốn kém vì nếu để số tiền đó cậu để dành sau này nhất định sẽ làm được rất nhiều việc và có khi cậu sẽ cần phải dùng đến chúng không chừng.

Jin Young lắc đầu cười khổ, quần áo của cậu còn chưa bằng một nửa của người ta mà cậu la nhiều. Dù sao thì chúng cũng đã cũ cả rồi, lâu lắm rồi cậu cũng chẳng mua cho mình một bộ quần áo nào mới nhưng Jin Young biết cậu đã không muốn thì dù có nói cách mấy cậu nhất định sẽ không nghe theo đâu. Đành vậy, ai bảo trời sinh tính cậu lại tiết kiệm, chắt chiu từng đồng như thế chứ.

[Wri-fic][Long-fic][Bmark] THẾ THÂN. (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ