Bữa trưa hai người thực sự vui vẻ hơn hẳn, thường ngày cậu cùng đồng nghiệp ăn bữa cơm rẻ tiền ở canteen nhân viên cấp thấp thì chủ đề nói chuyện cũng chỉ bao quanh việc tiền nong cuộc sống còn anh thì ngày nào cũng ở trong phòng làm việc ăn cơm một mình thật sự không hề có tiếng động, đến tiếng đũa va vào bát sành còn không có. Nhưng hôm nay thì khác, hai người ăn chung cậu nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, lâu lâu anh còn bồi thêm vài câu hài hước khiến cậu cười nghiêng ngả, chỉ tiếc là thời gian nghỉ trưa trôi qua nhanh quá.
"Hôm nay mình thấy tổng giám đốc mặt lạnh ra ngoài ăn trưa đấy." Một đồng nghiệp bắt đầu chủ đề về anh khi cả phòng chỉ có tiếng gõ của bàn phím.
"Thật sao? Chuyện lạ nha, bình thường tổng giám đốc toàn đem theo cơm từ nhà đi để ăn còn gì." Lại một đồng nghiệp nữa tham gia vào cuộc vui.
"Thì đó, đó chính là chuyện hiếm có đó, có khi nào tổng giám đốc đang hẹn hò?" Người đồng nghiệp kia vỗ vào đùi đen đét tỏ ra vừa gặp được người có cùng tư tưởng.
"Chắc gì, lỡ tổng giám đốc ra ngoài gặp đối tác thì sao?" Lần này Junho cũng chồm người lên tham gia vào.
"Không đâu, mình đã hỏi thư ký Lee rồi, hôm nay tổng giám đốc không có hẹn với đối tác nào cả." Người đồng nghiệp đầu tiên tỏ ra hiểu biết "Mấy cậu có thấy hôm nay tổng giám đốc rất lạ không?"
"Đương nhiên, mới sáng ra đã cười hù doạ người như vậy, đã thế trưa còn ra ngoài ăn, chẳng lẽ..."
"Cậu có cùng suy nghĩ với mình? Mình nghĩ tổng giám đốc đang hẹn hò."
"HẸN HÒ? Oh My God, tổng giám đốc mặt lạnh hẹn hò? Tảng đá cũng biết hẹn hò?" Junho tỏ ra ngạc nhiên đứng bật cả dậy, cái loa phóng thanh bắt đầu hoạt động hết công suất khiến những đồng nghiệp ở xa xa nghe thấy liền chụm tới hóng chuyện.
"Em có nhỏ cái miệng lại không?" Chansung đứng dậy bịt miệng người yêu rồi kéo cậu ấy ngồi xuống trở lại "Không có gì đâu mọi người trở lại làm việc đi." Anh ấy cười xoà với mọi người.
"Tôi rõ ràng vừa nghe cậu ấy nói tổng giám đốc hẹn hò." Nhưng những người đồng nghiệp kia làm gì dễ đuổi như thế.
"Mấy cậu có biết bỏ dở công việc như thế sẽ bị trừ lương không?" Chansung bắt đầu dở chiêu lôi quan chức cấp cao ra hù doạ.
"Mấy cậu cũng thế thôi." Một người nọ bĩu môi bất mãn nhưng đám đông cũng dần tản đi, ai về chỗ người nấy tiếp tục làm việc.
"Này, tụi này tuy có hóng chuyện nhưng vẫn đang làm nha." Ngay khi vừa được Chansung thả ra Junho liền đứng dậy chỉ vào những người đồng nghiệp kia.
"Thôi thôi được rồi." Chansung giúp người yêu nguôi giận.
Sau khi cơn bức xúc qua đi Junho liền vui vẻ trở lại tiếp tục cùng hai người đồng nghiệp kia buôn chuyện. Nếu chỉ buôn ba người không thôi thì chẳng có chuyện gì, tự dưng lại để ý đến cậu làm chi không biết.
"Mark, sao nãy giờ im quá vậy?" Junho thúc khuỷu tay vào tay đang đánh máy của cậu.
"Hả? Mình đang làm việc mà có nghe gì đâu." Thật ra cậu có nghe và cười trong bụng rất nhiều nhưng tuyệt nhiên không để lộ ra biểu cảm chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wri-fic][Long-fic][Bmark] THẾ THÂN. (HOÀN)
FanfictionAuthor: BG Category: Ngược, HE Pairing: Bmark (Main), Jackmark, BJoey, Yugbam. Discamery: Ngoài đời họ không thuộc về tôi nhưng trong đây họ thuộc về tôi. Giữ một người hệt như người anh đã từng yêu bên mình chỉ vì muốn xem em là thế thân th...