Cậu chỉ lẳng lặng đi theo sau anh vào tới nhà mà không nói gì, trầm mặc được một lúc liền nhận ra anh đã đứng nhìn chăm chăm vào mình từ lúc nào. Cậu giật mình nhưng rồi cũng mau chóng lấy lại tinh thần nở một nụ cười tươi đối với anh.
"Anh mệt không? Em đi pha nước ấm cho anh tắm nhé." Nói rồi cậu giúp anh cởi áo vest ngoài ra rồi mau chóng chạy vào phòng tắm, hành động hệt như một người vợ đảm đang.
Anh nhìn theo bóng dáng nhỏ bé của cậu, sao anh lại không nhận ra cậu buồn vì lời nói của BamBam cơ chứ nhưng mà cậu lại không chịu mở miệng ra nói rằng mình khó chịu, cứ thế giấu nhẹm ở trong lòng, anh trước nay lại không giỏi tâm sự hay hỏi về tâm trạng của người khác, chỉ biết đứng yên một chỗ nhìn...
Sau khi pha nước vừa đủ ấm để anh có thể thoải mái tắm cậu liền xoay người muốn bước ra ngoài gọi anh nhưng cả người lập tức khựng lại khi một vòng tay to lớn ôm ngang hông cậu từ phía sau. Vòng tay mà cậu luôn thèm khát bao nhiêu lâu nay thật ấm áp và vững chãi biết bao, khiến cậu có cảm giác thật yên tâm, cảm thấy như mình được che chở. Cậu đứng yên dựa người vào lồng ngực anh, đôi mắt nâu khẽ nhắm lại, một chút thôi cậu muốn hưởng thụ những giây phút này để rồi mai sau dù có phải rời xa thì cậu cũng không nuối tiếc.
Phải chi thời gian cứ ngừng trôi thì tốt biết mấy, để cậu mãi chìm đắm trong giấc mơ ngọt ngào này.
Đôi mắt cậu mở ra khi cảm giác được thân trên mình lành lạnh, hơi nghiêng đầu mới biết anh đã cởi áo sơ mi cậu ra từ lúc nào, hơi ngạc nhiên nên cậu quay đầu lại nhìn anh, chỉ thấy anh mỉm cười còn đôi tay vẫn cứ tiếp tục muốn cởi tiếp những thứ còn sót lại trên người cậu, cậu cũng không phản kháng chỉ đứng yên để anh làm theo ý mình. Đến khi trên người cậu không còn xót lại một thứ gì để che thân thì anh mới nhẹ nhàng xoay người cậu lại đối diện với anh, nắm lấy bàn tay cậu đặt lên hàng cúc áo sơ mi của chính mình.
"Giúp anh cởi đồ."
Cậu gật đầu, đôi tay nghe lời anh cởi ra từng cúc áo để lộ ra một vòm ngực màu đồng tráng kiện, đôi má trắng trẻo của cậu bỗng chốc hiện lên một vầng đỏ hồng hết sức đáng yêu khiến anh nhịn không được đưa tay lên nhéo hai bầu má cậu "Ngại sao? Vẫn chưa quen được à?"
Cậu và anh có quan hệ thân mật không phải chỉ một hai lần nhưng mỗi khi nhìn thấy anh không mảnh vải che thân cậu vẫn không tài nào nhìn thẳng được, ánh mắt cứ lảng đi nhìn chỗ khác còn hai má thì đỏ lên. Cậu thực sự như tờ giấy trắng vậy, ngây ngô và đáng yêu vô cùng.
Sau khi trên người cả hai không còn sót lại gì anh liền nhấc bổng cậu lên bước vào bồn tắm lớn, để cậu ngồi dựa vào lòng mình rồi nhắm mắt thả lỏng tinh thần. Cậu ở trong lòng anh hạnh phúc dụi đầu vào lồng ngực vững chãi đó rồi hít một hơi sâu lấy hết can đảm xoay người lại đối diện với anh, với tay đổ sữa tắm lên miếng bông tắm bên cạnh.
"Để em kỳ người cho anh." Cậu cứ mải mê giúp anh tắm mà chẳng hề hay biết có một ánh mắt nóng bỏng vẫn luôn nhìn mình từ đầu đến cuối, đến khi ngước đầu lên liền bị anh nhào tới chặn lại hơi thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wri-fic][Long-fic][Bmark] THẾ THÂN. (HOÀN)
FanfictionAuthor: BG Category: Ngược, HE Pairing: Bmark (Main), Jackmark, BJoey, Yugbam. Discamery: Ngoài đời họ không thuộc về tôi nhưng trong đây họ thuộc về tôi. Giữ một người hệt như người anh đã từng yêu bên mình chỉ vì muốn xem em là thế thân th...