#34

414 28 3
                                    

Jae Bum lẫn Joey đều không xuất hiện ở đầu buổi tiệc. Chỉ có Jackson và Jin Young thay mặt phát biểu và gửi lời chúc đến toàn thể nhân viên của tập đoàn. Sau khi hai vị lãnh đạo phát biểu thì buổi tiệc thường niên liền bắt đầu, Mark nhanh chân kiếm cho mình một góc khuất để không ai chú ý đến mình rồi cứ đứng lơ thơ lẩn thẩn ở đó. Cậu không thích đám đông, mỗi khi đến chỗ đông người như thế này cậu đều có thói quen thu mình lại để tránh tiếp xúc với mọi người càng nhiều càng tốt.

"Mark." Cậu giật mình ngước lên nhìn, cậu thẫn thờ mãi mà chẳng hay biết có người đã đứng trước mặt mình từ lúc nào rồi.

"Jin Young..." Người gọi cậu chính là Jin Young trong bộ tây trang đen lịch lãm và chiếc cà vạt đỏ nổi bật toát lên khí chất điềm tĩnh và chững chạc. Jin Young lúc nào cũng nổi bật như thế dù là ngoại hình hay thân phận.

Jin Young nhìn cậu bạn ăn mặc giản đơn trốn mình trong góc nhỏ này của mình mà không mấy hài lòng. Jin Young từng nói Mark nên học cách xuất hiện nơi đông người, tập làm quen với việc hòa nhập vào đám đông, chỉ có như thế mới khiến cậu không cảm thấy lạc lõng hay cô đơn nhưng mãi Mark chẳng thay đổi được, vẫn cứ thích ở một mình như thế.

"Cậu trốn kỹ thật đấy." Jin Young chậm rãi mở miệng.

Mark ngơ ngẩn rồi cười hề hề, vẫn là cái nụ cười trấn an người khác.

"Mình không quen biết nhiều người, ở ngoài đó không được thoải mái cho lắm."

"Không phải." Jin Young cắt ngang lời Mark "Ý mình là cậu đã trốn đi để tụi mình không tìm được cậu dù chúng ta làm chung một công ty." Từ sau khi Joey quay về Jin Young cố tình mấy lần chờ để gặp được Mark sau giờ tan làm nhưng bằng một cách nào đó vẫn luôn không gặp được, ngay cả số điện thoại Mark cũng luôn khóa máy chẳng để ai gọi đến. Chính là muốn cắt đứt liên lạc hoàn toàn với mọi người.

Nụ cười trên môi Mark bắt đầu sượng đi, cậu biết khi đối diện với nhóm người Jae Bum thì thể nào ai cũng trách móc cậu về chuyện cậu lẩn trốn mọi người, trước là Jackson và giờ là Jin Young.

"Mình chỉ là đang cố thích nghi với cuộc sống mới thôi, đừng lo." Thích nghi một cuộc sống không có anh bên cạnh.

"Cậu nói mình không lo sao được? Cậu ngốc nghếch như thế thì sẽ phải sống thế nào ở ngoài chứ?" Jin Young vẫn không thôi trách móc.

Mark mà Jin Young biết chính là một đứa trẻ có vẻ ngoài nhỏ bé và mong manh nhưng kỳ thực tính cách rất cứng đầu, yêu cũng cứng đầu mà khi quyết tâm cũng cứng đầu. Hơn nữa Mark không phải kiểu người biết chăm lo cho bản thân mình nhưng ngược lại thì chăm sóc cho những người xung quanh rất tốt. Mark chính là kiểu người nếu ở một mình thì sẽ bỏ mặc luôn bản thân ra sao.

"Mình xin lỗi, mình là một con người bình thường nên cũng có lúc không thể đưa ra quyết định mà không thương tổn đến ai. Mình không muốn bỏ rơi cậu nhưng cũng không muốn tổn thương Joey, hai cậu đều là bạn tốt nhất của mình. Nếu mình chọn bênh vực cậu thì Joey sẽ...cậu ấy...sức khỏe không tốt, nên là, nên là..." Nên là mình chọn đứng về phía Joey, câu nói này Jin Young chỉ dám nói trong lòng, sợ rằng sẽ tiếp tục làm tổn thương Mark.

[Wri-fic][Long-fic][Bmark] THẾ THÂN. (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ