#25

591 42 8
                                    

Trước khi vào chap mới thì cho tuôi nói chút nha. Chả là dạo này tuôi bận, cực kỳ cực kỳ bận 😭 nên là bỏ bê fic quá lâu. Tuy lâu vậy thôi nhưng tuôi không drop đâu, mà không biết bỏ lâu thế còn ai theo dõi cái fic này của tuôi không nữa 😧

----

Xe dừng trước sân bay, một đoàn người kẻ trước người sau cùng nhau bước xuống, tuy tâm trạng tất cả đều đang mâu thuẫn nhưng tuyệt đối không có ai thể hiện điều đó ra ngoài, ngoại trừ Nana.

"Chào bác." Đúng lúc, ba của Nana cũng vừa tới sân bay, chạm mặt với anh "Cháu giới thiệu một chút, đây là Jackson giám đốc kinh doanh và đây là Jin Young giám đốc thiết kế. Hai người họ đều là nhân tài của công ty cháu, lần này chúng ta hợp tác sẽ giáp mặt nhau nhiều, mọi người vẫn nên làm quen trước với nhau."

Bốn người đàn ông đứng chào hỏi nói chuyện với nhau đôi chút về công việc mà không ai để ý tới ở bên này Nana đang nhìn Joey như muốn ăn tươi nuốt sống người đối diện. Cô thừa nhận, hai người họ rất giống nhau, nếu không phải do màu tóc thì nhất định ai cũng nhận nhầm cả. Vì lý đó mà Jae Bum khư khư giữ Mark để lấp đi khoảng trống của Joey, cô cũng có thể hiểu được. Nhưng cô không đồng ý và chấp nhận một hành động làm thương tổn người khác như thế. Nếu ngay từ đầu, anh đừng tiếp cận Mark, đừng giữ Mark bên người, đừng xem Mark như là Joey thì bây giờ sẽ không phải khó xử thế này và cậu cũng sẽ không phải tự mình ôm lấy đau khổ vào người như hiện tại. Nếu anh không như thế, thì bây giờ khi Joey quay về họ có thể hạnh phúc tiếp tục ở bên nhau, còn Mark sẽ sống vô tư với cuộc đời của mình mà không có anh, cả anh, cả Mark và cả Joey sẽ không phải khó xử như thế.

"Nana." Cậu ở bên cạnh cô nhỏ giọng gọi "Đừng nhìn cậu ấy như thế, thật doạ người khác đó."

Nana hừ hừ trong cổ họng, chẳng nói gì thêm mà trực tiếp nắm lấy tay cậu, hạ giọng xuống thấp chủ ý chỉ nói cho mình cậu nghe được "Mark, mình nói này, mình biết là tình cảm của cậu dành cho anh Jae Bum đã sâu đậm không thể dứt được rồi, nếu bây giờ mình bảo cậu đừng yêu anh ấy nữa thì nhất định cậu sẽ không làm được. Vì thế, mình nói cậu nghe, cậu phải mạnh mẽ và quyết liệt dành lấy anh ấy từ tay cậu ta có biết không? Đừng có tự ti hay quá tốt bụng, cậu tốt với họ nhưng họ chỉ làm cậu đau hơn thôi. Nếu không một ai đứng về phía cậu thì đừng quên còn có mình, bất luận có chuyện gì xảy ra thì mình cũng sẽ là người đầu tiên bênh vực cho cậu. Trong chuyện này, cậu phải có chính kiến rõ ràng, phải mạnh mẽ và tuyệt đối không được khoan dung ôm khổ vào người mình, có biết không? Vốn tiếng Hàn của mình không tốt, nhưng cậu nghe vẫn hiểu mà đúng không? Hay mình nói nhanh quá? Để mình nói lại nha, ý mình là..."

"Mình hiểu mà." Cậu cười nhẹ, nhìn bộ dáng gấp gáp muốn giải thích rõ của cô bạn mà không khỏi cảm thấy ấm lòng. Nana và cậu quen nhau mới được ba ngày nhưng cậu cảm tưởng như cô ấy đã cùng cậu lớn lên vậy. Có phải vì Nana là con gái nên cô ấy có cái gọi là giác quan đặc biệt của con gái không? Dường như cô ấy hiểu cậu đang nghĩ gì, biết rõ với tính cách của cậu thì cậu sẽ giải quyết mọi chuyện thế nào nên mới nói như thế. Cậu cảm thấy mình thật may mắn vì được quen biết và kết bạn với cô gái này. Thoạt nhìn bề ngoài thì có vẻ là cô tiểu thư khó hầu hạ nhưng thật ra lại chính là một cô gái dễ gần, đáng yêu và luôn hết lòng vì mọi người. Đáng lý ra với mối quan hệ giữa anh và cô ấy thì cô ấy phải đứng về phía anh mới phải, nhưng cô ấy lại chọn ủng hộ cậu. Cô ấy khiến cậu có thêm tự tin và ít nhất giúp cậu biết rằng cậu không cô đơn.

[Wri-fic][Long-fic][Bmark] THẾ THÂN. (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ