Heal My Wound

1K 5 0
                                    

Hi! Thank you for reading my story. Ang saya ko kasi may nagbabasa pala sa story na to although madaming wrong grammars and typos.

I also recommend to you my ongoing story about Zhairaine/Aira ang title po ay "HEAL MY WOUND" Sana magustohan ninyo.

Here is the prologue po, although irerevise ko pa sya dahil English yong gamit sa prologue and ilalagay ko din yong kalahati ng chapter 1 dito pang teaser lang, thank you ulit. Enjoy reading!😊

•••••••••••
She's Zhairanie Suazale, a woman who runs away from their home, away from her mom, when she knows what her mom is doing, who also treated her like a disgusting daughter who came in her life.

A tragic incident with her is uncontrollable, she didn't know it would happen when a loud thud wake her up while inside the box. She cried out in pain because of the bumpy road that they are currently riding in while inside a box and looking on the small hole to breath some ear.

It was so dark but she could clearly hear the noise of her comrades like her, who's inside the box too, crying and asking for help. She bowed her head and embraced herself as she wondered why she had come to this kind of situation. Little did she know, she's been paid by her mom to an unknown business man.

Chapter 1

Zhairanie Suazale POV

Tumayo ako mula sa kinauupuan kong kama at naglakad papunta sa pintuan pilit na pinipihit ang siradura ngunit sadyang matalino ang kaniyang ina at kinandado pa talaga ito sa labas. She sighed in frustration at nanlulumong muling naglakad pabalik sa kama, kinuha ang kalindaryo sa mesa at nilagyan ng ekis na marka, it means another day again to face the cruelty of her mother.

She smiled while holding her tummy, oo nga pala gutom na ako dahil kahapon pa ng umaga ang huli niyang kain. She touch her face ng maramdamang may pumatak na tubig sa kamay niya.

"Umiyak pala ako di ko man lang naramdaman," she said habang pilit pinapalis ang luha ngunit para ba itong sirang gripo na patuloy na umaagos," akala ko ubos na luha ko kagabi h-hindi pa pala ha-hahaha."

"Why are you crying?" Saad ng ina niya na hindi man lang niya namalayang nakapasok na pala sa kwarto n'ya, " Fix your self and eat this, after that wear this one you have a work later at huwag na h'wag mo akong ipapahiya kung hindi malilintikan ka sakin!"

May pagbabantang umalis ang ina ko sa kwarto at iniwan ang gamit na gagamitin ko mamaya. I sighed again as I get the food tray at kinain ang pagkaing hinanda ng aking ina, nanginginig na hinawakan ang kutsara.

'Hanggang kailan nga ba matatapos ito?' I said in between my thoughts habang nalalasahan ang luhang humahalo sa pagkain ko.

Nanginginig akong naglalakad sa isang hallway na tanging pulang ilaw lang at mga pintuan ang nakikita. I read the numbers at the doors kung tama ba ang napuntahan ko, I sighed before getting inside the door na alam kong dadagdag na naman sa bangungot ko tuwing matutulog ako.

"Come here sweetie," sabi ng matabang lalaki na may pagkasingkit ang mata. Nakahubad na ito at tanging tuwalya ang nakatapis sa ibabang parte ng katawan. Kinurot ko ang likod ng aking palad para maiwasan ang panginginig dahil sa takot.

"Hmm, ang bango mo nga fresh na fresh," saad nito habang inaamoy ang leeg ko mula sa likod, I stayed still at pinikit ng mariin ang mga mata, " ang galing talaga pumili ni Cynthia pagdating sa babae definitely my type of girl, fresh and beautiful."

He pushed me to the bed na nagpaigik sakin dahil sa pagkakatulak n'ya ng malakas. I tried not to skip my tears and find a way kung papaano ang makalabas dito. Gumapang sya sa kama na may kamanyakan sa mga mata. Pilit akong lumalayo sa kanya pataas sa kama.

"Wag mo akong lapitan," I said then throw the pillow.

"What b***h you want more? Don't worry I'll make you scream in pleasure until your f*****g v***** will get sore HAHAHAHA."

"Stop this I'm begging you please-"

"Yes, that's it beg for more you sl**," he said again at hinila ang paa ko dahilan para masipa ko sya sa mukha gamit ang isang paa ko that made him more furious and hold my hands and slap me hard, I shout and tried to kick him again but I failed. Sinakyan n'ya ako at ginapos ang dalawang kamay then starting to kiss me at unti unti nyang tinaas ang damit ko. I cried and beg him to stop it but he just punch my stomach that could lost my breath.

"P-please d-do help m-me," I whispered before I closed my eyes and the man in front of me smiled evily before tearing up my cloths.

'I wish someone could help me'
.....

Chapter 1 to be continued .... Please download this story intitled "HEAL MY WOUND" by sishaixxy💖

RANDOM STORIESWhere stories live. Discover now