#SPG
I'm Shye, a runaway bride of Blake. Lumayo ako sa family ko dahil sa kagustuhan nilang maipakasal ako kay Blake, I don't love him and I don't want to get married with that man who's dangerous to be with.
I'm in the beach, I don't know what's this place name dahil ang alam ko lang napadpad ako dito isang gabing lumayas ako at nagmaneho kong saan makaabot ang gas ng kotse ko, I even walk while crying and the clouds are ready to poured again. Kaya pa nga atang makipagsabayan sa akin ng langit sa paghihinagpis ko dahil uulan na naman atleast napalayo ako sa pamilya ko na kayamanan lang naman ang habol sa pamilya nina Blake.
Basang basa ako habang naglalakad sa gitna ng kalsada nang may kotseng paparating sa akin and I thought it would be my last day but gladly I just collapse and didn't get hit by the car and that's how the story begin for me again.
"Good morning ma'am, pinapatawag who kayo ni sir Zach," ani ng isang maid na nasa may pinto," kakain na raw po."
Tumango lang ako dito at umalis na sa veranda. 'Hindi ko man kilala ang Sir Zach na sinasabi ng maid but I'm thankful dahil napapalayo sa— oh I forgot I don't want to talk about them.'
Pagkapasok ko sa may kusina ay agad nanlaki ang mata ko sa nakitang tinatawag nilang Zach.
" Blake?" bulalas ko.
" I'm Zach and don't call me Blake he's my twin and I don't want to talk about him!" seryosong sabi nito kaya napalunok na lang ako.
'Tangina naman napalayo nga ako kay Blake napunta naman ako sa kambal n'ya, bwesit na buhay to!' reklamo ko sa isip at umupo nalang para kumain dahil nagugutom na ako nakalimutan kong hindi pala ako nakakain kagabi.
" Ahh Z-zach, thank you for bringing me here," awkward kong sabi sa kanya para maibsan man lang yong katahimikan, " I didn't know na may kambal pala s'ya, ba't ngayon lang kita nakita?"
"Eat."
"Ang sungit mo naman," nakangusong sabi ko at pinapak yong fried chicken, bahala na sila kong anong isipin nila dahil naka kamay akong kinain ang fried chicken nila, " bakit?"
Nakatingin na silang lahat sa akin ngayon including the maids pero sinamaan lang ito ng tingin ni Zach kaya mabilis akong tinapos ang pagkain at nagpaalam Kay Zach na pupunta na sa taas, tinaasan lang naman ako ng kilay nito.
"Ang sungit talaga non ang tipid pa kong magsalita, kainis!" pagmamaktol ko habang naghahanap ng damit sa cabinet, " infairness kompleto ang gamit dito pambabae parang pinaghandaan talaga ah."
" Ay eto na lang suotin ko maganda mag swimming sa dagat!" excited kong kausap pa din sa sarili at sinuot ang two piece bago pinatungan ng see through na damit, " Maglaway ang Zach ngayon sa MASARAP kung katawan, ugh."
Bago ako umalis sa kwarto ay nagpaikot ikot muna ako sa harap ng salamin at nag possing dun ng parang nang aakit, try lang naman.
Kakatapos ko lang magswimming sa dagat ngayon at nakahiga dito sa buhangin.
'Ang sarap sa feeling mas Lalo akong nagiging morena nito ngayon dahil sa sinag ng araw.'
Napapikit ako habang finifeel ang hangin ng maramdaman kong parang may nakatingin sa'kin at napanganga ng nasa tabi ko nga si Zach ngayon.
" Ah hi?" Awkward kong sabi bago umupo ng maayos sa tabi nito.
'Nakakahiya ka Shye naka two piece kalang sa harap ni Zach.'
Di pa din maalis ang tingin nito sa akin kaya nakipag titigan na rin ako not knowing na unti unti na pala s'yang lumalapit sa akin. I don't know why pero umiinit ang buong katawan ng makita ko ang mapupulang labi n'ya na papalapit sa akin di ako makatanggi ng dumampi ang labi sa'kin hanggang sa lumalim pa ang halikan namin.
Napaungol ako dahil ang sarap niyang humalik nakakalilo, nakakabaliw na nakalimutan ko lahat ng problema ko at napakapit sa kanyang leeg. Hinila n'ya ako paupo sa kandungan nya kaya naramdaman ko ang bukol sa baba n'ya na saktong naupuan ko.
Napaungol pa ako lalo ng bumaba ang halik n'ya sa leeg ko habang minamasahe ang boobs ko. Bumaba pa s'ya at kinain na naman ang nipples ko at sinipsip ito making my toes curl dahil sa kiliti at sarap, napapakagat ako ng labi at napapaungol sa sarap. I even noticed na namamasa na ang pagkababae ko dahil sa sarap ng naramdaman ko ngayon.
" Z-zach, ohhh zachhh!" halinghing ko sa pangalan n'ya na mas lalo pang pinag igihan nito pagsipsip sa dede kong namumula na dahil sa ginawa n'ya habang ang kamay naman nito ay unti unting naglalakbay sa kaselahan ko at hinahod ito ng dahan dahan kaya nagpabaling baling ang ulo sa labis na sarap ng ginawa n'ya.
" More Zach, more ohhh ahhhh" ungol ko pa ng ilihis n'ya ang panty ko sa gilid at hinimas himas ang clit ko kaya mas Lalo kung nakagat ang labi ko at napaungol pa lalo nasubsob ko pa ang ulo n'ya sa dibdib ko na dinidilaan n'ya ngayon. Bumaba ang halik n'ya sa tyan ko at sinipsip at nilaro laruan ang pusod ko habang ang kamay n'ya ay nilaro laruan ang clit ko.
Napaawang ang bibig ko ng ipasok nya ang dalawang daliri nya sa loob ko Lalo na nung bumaba ang bibig nya sa puson ko kinagat kagat ang labi ng kaselahan ko.
" Moan for my name Shye! Moan!" Utos nito kaya mas lalo pang uminit ang katawan ko nong sinabi n'ya ang pangalan ko.
" Yes Zach ahhhh, ughhhh uhmmm!" napapaungol ako lalo ng binilisan n'ya ang paglabas pasok ng kamay n'ya sa butas ko habang kinakain at sinisipsip ito.
"Shit Zach ahhhhh shit ganyan ohhhh ngahhhh" nahihibang kung sambit at mas lalo pang binaon ang ulo nya sa pagkababae ko, " malapit na ako Zach ohhhh faster ahhh Zach ughhh!"
Mas nahibang ako lalo at napahawak sa buhangin dahil nararamdaman ko ng lalabasan na ako. Binilisan n'ya ito lalo ng may diin kaya napapaliyad ako at napapapikit sa sarap ng lumabas ang katas ko at sinipsip nya lahat. Muli ay tumayo s'ya at hinubad ang short n'ya na nagpalaki ng mata ko dahil sa sandata nyang mahaba at Kay taba.
" Zach kakasya ba sa akin yan?" hindi ko sure na tanong pero nginitian lang ako nito na nagpalaglag ng panga ko.
'shiiit ang gwapo nya!' tili ko sa isipan kaya hindi ko namalayan ng ipasok n'ya ang kanyang sandata sa akin na nagpatulo ng luha ko.
"Gago ka bat mo pinasok agad!" reklamo ko.
" Shit sorry I thought oh god" aligagang sabi nito at hinalikan ang mga luha sa mata ko. Napaungol ako ng ilang minuto ay gumalaw na s'ya at hindi na maramdaman ang sakit.
" Ohh Zach ahhhhh ganyan nga ohhhh ahhh," patuloy kong ungol habang napapahawak ng mahigpit sa braso n'ya. I think this is the best memory to remember for me having sex in the beach with this man.
YOU ARE READING
RANDOM STORIES
RandomSTORY TITTLE HER PASSION TAKE HER AWAY FROM ME TOUGH NIGHT MISSION ACCOMPLISHED I WAS RAPE BY MY STEP DAD DON'T LOOK BACK CRUSH EXIT SPG#1 GxG SPG#2 BISAYA UNEXPECTED GUEST