Para akong baliw sa kwarto ko, nalibot ko na ata halos lahat ng sulok nito pagkatapos ay humiga na naman sa kama at pa iba iba ng posisyon.
"Hayssst, ang boringggg!" Sigaw ko pa dahil sa naiinip na ako, hinihintay ko kasi yong boyFriend ko.
Kaya agad kung tinipa ang selpon kung bulok at tinawagan ito.
"Hoy boyfie nasaan ka na? Ilang taon na akong naghihintay sa iyo dito oh nabulok na lang at lahat wala Ka parin!" Inis na sabi ko rito sa kabilang linya at umupo sa kama ko sabay kamot sa ulo na kinasira ng hairstyle ko.
"Oo Na Baby, gora na ako Jan, ano Ka ba naman!" Sagot din nito na kinarolyo ng aking mata saka siya pinatayan ng tawag.
Bahala na siya kung masabihan mang bastos dahil anong oras na 3:30 pm, tapos naghintay ako sa kanya 11:00 pa. Shit lungs tanggal Ka na ngayon din.
" Gusto ko kumain ng fries, hmm ay hindi gusto ko ng mangga, hmm chalap chalap with baguong!" Kuminang naman ang mata ko sa naisip at biglang kumalam ang sikmura kaya tinawagan ko siya ulit, ang boy friend ko. Sinagot niya naman ito agad.
"Yes!?" Malanding sagot nito sa kabilang linya.
"Magpapabili ako ng mangga yong hilaw ah tapos with baguong BILISAN MO DAPAT 5 MINUTES NAKARATING KA NA DITO DAHIL BUNTIS AKO, GETS MO!?" Mabilis na utos ko at binabaan na siya ng tawag.
------------
In just 5 minutes dumating nga siya at napahagalpak naman ako ng tawa sa hitsura niya dahil para siyang ginahasa ng mga adik sa kanto.
"Bruha Ka ito na yong mangga mo, bwesit! Anong buntis pinagsasabi mo walang gumalaw sayo at lalong walang gagalaw sa'yo. Na stressed beauty ko sa'yo gaga may pa boyfriend Ka pang nalalaman eh Hindi tayo talo, lalaki din hanap ko!" Mabilis pa sa alas kwatrong sabi nito at bigla nalang itong nanggigigil na sinakal ako kaya napahagalpak pa talaga ako ng sobra.
"Bakla, yong mukha mo!! HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!"
-end-
YOU ARE READING
RANDOM STORIES
De TodoSTORY TITTLE HER PASSION TAKE HER AWAY FROM ME TOUGH NIGHT MISSION ACCOMPLISHED I WAS RAPE BY MY STEP DAD DON'T LOOK BACK CRUSH EXIT SPG#1 GxG SPG#2 BISAYA UNEXPECTED GUEST