"Give me the list for tomorrow's meeting and tell Mr. Balboa to come in my office at 6 o'clock in the afternoon for the final submission of his output, also cancel my appointment of Miss Morales and tell her I don't have time for her seduction!"
"Yes, sir!" I said in pronto as I taking down the note from what my boss said bago ito pumasok sa loob ng opisina nito.
I sighed, then set down on my swivel chair, massaging my head. That's my boss the perfectionist, Mr. Elton Valdemor, a perfect guy, and a perfect CEO, but a certified perfect playboy and don't have a perfect personality, well, moody kasi gusto lahat perfect.
"Hello! Earth to Bess baka gusto mo ng gumising sa pagde-daydream mo kay Sir Elton, ano? Halatang halata ka masyado eh!" That's Cathy, my best of friend.
"Bakit ba? Ikaw kaya tambakan ni Sir ng mga papel nato para feel mo ding mabaliw paminsan minsan."
"Ay iwan ko sayo bahala ka nga, kausapin mo na lang yang paparating na higad, mawawalan pa ako ng poise sa'yo," sabi nito na agad akong tinalikuran kasabay ng paghawi ng buhok nito na humampas sa mukha ko.
"Kung hindi lang talaga Kita best friend matagal ko ng naputol yang buhok m— Ay ma'am bawal po kayong pumasok sa opisina ni Sir — bawal raw kasi yong higad jan!"
"Anong sabi mo?" Taas kilay na saad nito, si Miss Morales ang dumating na may makapal na make up kasing kapal ng mukha n'ya.
"Ay, nako ma'am, wala po ang sabi ko po ang ganda ninyo po 'ang ganda ninyong ihambalos sa pader'"
"Thank you, I know I'm pretty no need to mention, gosh why are you harang harang ba, let me in!" Hambog na sabi nito na muntik ko ng ikasuka.
"You're not allowed her Miss Morales because MY BOSS cancelled out your appointment 'cause he don't have a TIME for your SEDUCTION raw ma'am," ngiting sabi ko habang dinidiin ang letra para naman maintindihan niya hindi kasi ito nakakaintindi, nakikipag-away pa nga ito sa'kin eh, pustahan tayo may rambol to ngayon.
"What are you talking about, he needs me or I'll call him to fired you here!"
"HINDI KA BA NAKAKAINTINDI? CANCEL NGA BAWAL KANG KAUSAPIN NI SIR!"
"YOU SHOUT ON ME!? HOW DARE YOU!?" Nanggagalaiting sabi nito at agad na hinatak ang buhok ko, shit, 'my hair'.
"Bitawan mo ako, ano ba! Higad ka eh sabi ng bawal! HOW DARE YOU KA DIN!" Saka ko rin hinila ang buhok n'ya.
'Sabi ko sa inyo may rambol eh, ang sakit ng anit ko walang awa tong babaing to!'
"STOP IT!" dagundong ni Sir Valdemor ang nagpahinto sa'min at tsaka ko lang namalayan ang itsura namin na nakasakay ako Kay Brittney, OO yan ang pangalan ng higad, at siya na biglang tumayo at tinulak ako at nag-aacting sa harap ng boss namin.
"Baby," sigaw nito, kunwaring nagpapahid ng luha sa mata, " ayaw nya akong papasukin sa opisina mo tapos nagalit siya at inaway ako, huhu."
"Eh sir, sinabi ko lang po yong sinabi nyo eh, sya po talaga yong nagalit at sinakmal ako, duhh."
"Baby, that's not tru—"
"I said ENOUGH! I told her not to let you in and we're over, now, GET OUT!" Galit na sabi nito sa babae, nanlilisik naman ang mata nitong pinulot ang kaniyang bag sa sahig at inirapan ako bago umalis.
"Are you okay?" Nakataas kilay na sabi nito na sinipat ako mula ulo hanggang paa.
"Bakla ka sir?" Out of the blue kong sabi na kinatakip ko ng bibig, sa utak ko lang dapat yon eh ba't lumabas sa bibig, nako naman.
"What? Come here, get inside 'let me show you if I'm a gay or not' let me clean your wound."
"May sinasabi po kayo sir?" Takang tanong ko dahil may hindi ako narinig sa sinabi n'ya.
"Get in! And all of you go back to your position!"
Gulat ako ng pagpasok namin sa opisina n'ya ay bigla akong tinulak sa pintuan, 'aray ah'.
"B- bakit ho, sir? Ahaha joke lang po talaga yong sinabi ko kanina,sir,hihi."
'Mama mother, ito na ba yong moment na itutulak ni boy si girl tapos hahalikan niya ito? Ay nako, kung si sir ang hahalik sa'kin ayos lang anakan n'ya pa ako.Shit.'
"You're to loud to whisper your thoughts, mi amor! Let me grant your wish now," he whispered, at dahan dahan siyang lumapit sa'king mukha habang nakatitig sa mga labi ko kaya unti-unti akong pumikit para damhin ang labi ni Sir ng may maramdaman akong malamig na bagay sa'king mukha na nagpagising sa'kin.
"Hoy, Christine anong nginunguso nguso mo jan? Hello, earth to nanaginip ka na naman."
"Alam mo Cathy, isang isa ka na sa'kin pati sa panaginip ko kontrabida ka walang pinagkaiba sa personal ang ganda ganda na ng panaginip ko pinutol mo, aysshh!"
"Bagay yan sa'yo, nananaginip ka na naman siguro Kay baby Elton na alam mo namang 10 years old palang yon at ikaw ay 25 abuso ka talaga! Child abuse!"
"Age doesn't matter, heh!"
-End-
YOU ARE READING
RANDOM STORIES
RandomSTORY TITTLE HER PASSION TAKE HER AWAY FROM ME TOUGH NIGHT MISSION ACCOMPLISHED I WAS RAPE BY MY STEP DAD DON'T LOOK BACK CRUSH EXIT SPG#1 GxG SPG#2 BISAYA UNEXPECTED GUEST