[°•MISSION ACCOMPLISHED•°]
(⚠️Ethereal Characters Ahead!)
"What are the numbers, tell me now!" Mr. Hiroshi said in a serious tone.
"What numbers?" Ava replied while Troy, one of the men of Mr. Hiroshi, was pointing her a gun.
"The numbers where you memorize, did you tell it to someone?" tumiim ang bagang nitong tinitigan si Ava.
Napangisi naman si Hiraeth kay Ava habang minamasahe si Mr. Hiroshi. Lumapit s'ya dito at hinawakan sa panga si Ava.
"Sasabihin mo o sasabihin mo?" nakataas na kilay na sabi n'ya rito at malakas na binitawan ang pisngi ni Ava kaya napabaling ito sa kabila bago bumalik sa likod ni Hiroshi.
"You betrayed me Rae, I've been treating you like my own sister but what did you do? Spying our family to make that man yours?" napapailing niyang sabi dito at tinignan Silang dalawa," look at him Hiraeth I can't even seen his love to you, he only used you!"
"Shut up, Ava! As long as I love him I don't care because he already told me that he'll love me back once I give the information he wants!"
"What did you say? He'll love you back once you give to him the information he wants? Is that a love? Lumabas na mismo sa mga labi mo ang salitang yon hindi mo pa napag-isipan? How shame of you?" pang-aasar pa nito kay Rae na ikinainis nito lalo nanggigigil na tinignan si Ava.
While in the other side, the Ethereal Secret Agency Organization or ESAO surrounds the building where Ava kidnapped.
"Shye, Hira, Roschwe, Cassey, Coreen and Evianna go to your assigned position, now!" utos ni Vlad sa mga babaeng assigned sa snipers, "Hairah and Zhein you know what to do."
"Copy!" sabay na sabi ng dalawa,Zheinaya at Haira.
"Northeast, D!" Shye said.
"East, D!" Hira said.
"Southeast, D!" Coreen.
"North on position!" Cassey said while readying the rope.
"South on position!" Roschwe said doing what Cassey did.
"West on position!" Evianna said also readying the rope. Silang tatlo ay mabilis na naglambitin sa lubid pababa ng helicopter na sinaksakyan nila, sumaludo lang sila kay Haira na hawak ang malaking baril at Zhein na s'yang nagpapalipad ng helicopter.
"Good!" ani Vlad at mabilis na tinignan si Prince at inutusan ito," Monitor them!"
Tinanguan lang s'ya nito at mabilis na nagtipa sa computer n'ya. Sa kabilang banda naman ay paakyat na ang tatlong grupo:(1)Eunwoo, Athena, at Hiarah;(2)Kios, Troy, and Avianna;(3) Zach, August, and Zaimin.
"We're on our way!" sagot ng tatlo at nagkanya kanya ng liko sa pasilyo na maaring labasan ng mga kalaban.
Mabilis na inayos ng tatlo ang Rope Gun nila na lalambitinan nila mamaya papasok sa loob ng kwarto ng Vercozo Organization.
"MR. HIROSHI some of the Ethereal Agent are coming here!" mabilis na sabat ni Kyle sa kanyang kaibigan, they maybe friend but this business right now is so important and serious matter.
"Call the Vercozo best Agent and let them fight those bastards," mahinahong sabi nito habang pinaikot ikot sa kamay ballpen na hawak nito, not just an ordinary pen but there is needle inside, a poisonous one bago tinutok dito sa babaeng nakatayo sa harap n'ya at hindi man lang nakitaan ng pangamba, " now, Ava tell me or I'll shoot you dead?"
"270419," mabilis na sagot nito.
"Good, verry good! Masunurin ka naman pala," ngisi nitong sabi at tinignan si Selina na ngayon ay nakatutok na ang Baril nito kay Ava.
YOU ARE READING
RANDOM STORIES
RandomSTORY TITTLE HER PASSION TAKE HER AWAY FROM ME TOUGH NIGHT MISSION ACCOMPLISHED I WAS RAPE BY MY STEP DAD DON'T LOOK BACK CRUSH EXIT SPG#1 GxG SPG#2 BISAYA UNEXPECTED GUEST