|°•DON'T LOOK BACK•°|
(A SLENDRINA GAME FICTIONAL STORY!)
(Characters: Evianna, Hiroshi, Shye, Hiarah, Eunhye)
(Ps. Hope you have the patience to read this dahil mahaba po sya, CIAO!)
~~~~~"Guyz, balita ko may abandonadong mansyon sa kabilang baryo," ani Hiroshi, " baka pwede nating puntahan yon balita ko may kayamanang nakatago doon."
"Hindi ba at nakakatakot ang mansyon na yon?" tanong ni Evianna na kasalukuyang nakatayo sa may pintuan habang nakataas pa ang kilay.
"Bakit takot ka?" pang-aasar naman ni Hiarah na sinabayan ng tawa ni Eunhye.
"The heck! Why would I scared?" naparolyo ng mata si Evianna, " it's just a gossips, beside we don't know kung ano nga bang meron dun."
"Yea, Evianna is right pero pwede naman nating itry na pumunta dun, so we will find out kong totoo nga ba ang sabi-sabi nila," saad naman ni Eunhye na seryosong nagsasalita.
" Chillax, Eunhye, we'll find it out once we get there!" excited na sabi ni Hiarah dahil alam nyang dadagdag na naman ito sa adventure list nya.
"Guyz, pack your things para maaga tayong makarating dun," saad ni Hiroshi na hawak na ang bag nya ngayon na maliit.
"Seriously yan lang dadalhin mo?" natatawang tanong ni Eunhye.
" Oo sa kabilang baryo lang naman yon no need to pack so many things but a camera, food and drinks well do."
"Ohh, I got it," napapalakpak pang sabi ni Shye na nasa kusina kanina, " ilang oras lang naman tayo dun to check out what's inside that house."
Moments later, they found out their self entering the mansion.
"Why the hell it looks like so creepy from the outside and inside?" napahawak si Hiarah sa braso ni Eunhye na tinatayuan na rin ng balahibo sa batok.
As they entered the mansion the door creepily closed and lock them inside.
"Oh shit! The fuck! I search about this mansion and tells out that this house has a background history, once you enter we can't get out and someone is guarding this house," mahinang saad ni Evianna na nakahawak sa cellphone n'ya.
" Guyz, the door is lock!" nahintakutang Sabi ni Shye, mabilis naman kaming nagtitipon tipon at dahan dahang naglalakad sa malaking bahay at halos makikita mo ang madaming pintuan dito sa baba tinignan nila ang bawat silid ang iba dun ay pwede mabuksan Pero kadalasan ang iba ay naka lock.
Sa isang pintuan sila pumasok at binuksan ang bawat drawer na naroon.
"Guyz, look! There's a bunch of gold here!" mahinang patili na sigaw ni Eunhye at agad na kumuha dun ng ilan ding golds at isinilid sa bulsa ng shorts n'ya.
Suddenly, the windows gone the lights from the outside are gone too. Nang alisin nila ang kurtina ay napamulagat sila ng naging semento na ang dating bintana dito. In the other hand, Hiroshi opened the cabinet and find out something that can help them to get out the mansion, a map. They studied the map and it looks like someone was been here first. It tells a direction where to go and find the keys to exit.
"Who's guarding this house by the way? Is it a he or a she?" Tanong ni Hiarah kay Evianna.
"It's a... She... Named SLENDRINA!" mahinang sabi ni Evianna na nanginginig na.
*BE SILENT OR I'LL CATCH YOU
RUN IF YOU WANT TO SAVE YOUR LIFE
LOOK BACK AND I'LL HUNT YOU TO DEATH.
REMEMBER! NEVER LOOK BACK!*Basa nila sa nakapaskil na papel sa pintuan kaya napaisip pa sila lalo kung ano nga bang pinapahiwatig nito.
YOU ARE READING
RANDOM STORIES
AcakSTORY TITTLE HER PASSION TAKE HER AWAY FROM ME TOUGH NIGHT MISSION ACCOMPLISHED I WAS RAPE BY MY STEP DAD DON'T LOOK BACK CRUSH EXIT SPG#1 GxG SPG#2 BISAYA UNEXPECTED GUEST