~After some time I've finallymade up my mind
She is the girl I really make as mine~"I LOVE YOU," ngiting Sabi ni Julius na sinuklian naman ng isang matamis na ngiti ni Clarrise at nahihiyang sumagot dito. Napahalakhak naman s'ya at pinagsalikop ang kanilang kamay.
"Gusto ko sampo ang anak natin."
"Gagawin mo akong baboy baliw," sinapak naman s'ya nito sa braso na nagpatawa sa kanya.
"Hahaha, Pero bago yon ikakasal muna tayo bago yan gusto ko ikaw ang pinakamagandang bride sa mga mata ko," Saad ni Julius na kumislap pa ang matang tinitigan s'ya.
"Nambubola ka na naman, Julius ko, ammp," Sabi nito at inirapan pa s'yang pabiro kaya nauwi sila sa tawanan hanggang sa sila ay mapagod sa pagkwentuhan tungkol sa future nila.
"Sana hindi na matapos ang araw na ito." Saad ni Clarrise at humilig sa balikat ni Julius na inaamoy ang buhok ni Clarrise.
~I'M SEARCHING EVERYWHERE TO FIND HER AGAIN
TO TELL HER I LOVE HER
AND I'M SORRY TO THE THINGS THAT I'VE DONE ~"JULIUS, Let's break up," deretsong sabi sa kanya ni Clarrise na nagpaalis ng maganda n'yang ngiti sa labi at kasalukuyang nagpahinto sa kanya.
"Wala tayong problema Clarrise, so why breaking up with me?" Nakakunot na tanong n'ya habang pinipigilan ang emosyong gustong kumawala Lalo na sa mga mata n'ya.
"I'm sorry, Julius. L-lets break up. Ikakasal na ako. I love you, I'm sorry again."
~I FIND HER STANDING INFRONT OF THE CHURCH
THE PLACE IN TOWN WHERE I DIDN'T SEARCHHINANAP nito si Clarrise umaasang maabutan nito iyon sa bahay nila naghihintay sa kanya. Subalit hinarang lamang s'ya ng isang guard sa gate pa lang ng subdivision kaya nagtanong na lamang s'ya dito na aksidenting nasabi ang lugar kung nasaan ang dalaga. Nasapok na lamang n'ya ang ulo sa kagaguhang ginawa n'ya na makipagbreak rito.
NAABUTAN n'ya si Clarrise sa labas ng simbahan ang laki ng ngiti nito at napakaganda nito sa suot na gown. Napatakbo sya papunta Kay Clarrise at napayakap dito ng mahigpit.
"I love you, Clarrise. Please comeback for me, itatakas kita." Bulong n'ya dito at mas niyakap pa Lalo palapit sa kanya.
"I love you too, Julius—"
"Tara na Clarrise."
"I'm sorry, I won't."
"B-bakit?"
"Anong oras na ba?" Napakunot ang noo ni Julius pero tinignan pa din ang relong pambisig.
"10:25" sagot n'ya.
"Then you're 25 minutes late, Julius. Tapos na ang kasal namin ni Marco kanina pa"
YOU ARE READING
RANDOM STORIES
RandomSTORY TITTLE HER PASSION TAKE HER AWAY FROM ME TOUGH NIGHT MISSION ACCOMPLISHED I WAS RAPE BY MY STEP DAD DON'T LOOK BACK CRUSH EXIT SPG#1 GxG SPG#2 BISAYA UNEXPECTED GUEST