|°•I WAS RAPE BY MY STEP DAD•°|I was 14 years old that time when my dad died from where he work in a construction site. After, the days come my dad's burial, we cried, I cried because I know Dad will not be there for me para maipagtanggol ako.
Nakauwi kami ng bahay na may dalang lalaki si Mommy at pinakilalang s'ya na ang kasunod naming Daddy. Masaya namang kasama si Tito sa una dahil nagkakasundo kaming dalawa dahil nag-iisa lang naman akong anak nina mommy at daddy, speaking of dad I miss him.
"Anna?" tawag sa akin ni Tito, "Bakit ka umiiyak, ayos ka lang ba?"
"Yes po Tito namimiss ko lang po yong ko," ngiting sabi ko bago pinawi ang mga luha.
"Bakit namimiss mo pa s'ya, I already place him ako ng ang daddy mo!" Sabi nito sa akin at hinawakan ako sa kamay.
"K-kayo naman po ang daddy ko eh," I stuttered a bet.
"I'm sorry Princess," mahina nyang Sabi at hinila ako paupo sa kandungan nyay," wag kang maingay ha."
"Ano pong ginagawa n'yo Tito?" tanong ko ng biglang hinawakan n'ya ang paa ko papunta sa kaselahan ko.
"Sshhh masasarapan ka dito!"
"Tito, wag po!" pakiusap ko ng inihiga n'ya na ako sa kama at pinatungan.
"Tito, MAM----hmmmm!" sisigaw sana ako ng takpan n'ya ang bibig ko.
" Sige sumigaw ka at isasaksak ko sayo to," ani nya sa nanlilisik na mata, he even place his knife at my side and she started moving again. He kissed my body like he didn't have sex for a long time and I was the solution for his.
I cried silently telling when could this end when the next day he raped me again and again, without my mother knowing. He used my body whenever my mom's not here.
Month's had past and I approach my mom I told her everything what my step dad did to me.
"Anong sinasabi mong bata ka!?" galit na sabi n'ya at tinignan ako mula ulo hanggang paa," hindi magagawa sa'yo ng Tito mo yon."
" Ma please maniwala ka, anak n'yo ko ako paniwalaan mo," I cried infront of her, " Ma please ilang beses n'ya akong binaboy Ma!"
She slapped my face, " Hindi yan totoo, mabait ang ang Tito mo at hindi n'ya yan magagawa nakuha mo?"
"Ma maniwala kayo sa akin, I'm not making stories Totoo po ang sinabi ko, Ma anak n'yo ko paniwalaan n'yo po ako."
" Anong nangyayari dito?" Tito asked that make me shock, I'm afraid of him.
"Oh ayan na pala ang Tito mo sabihin mo sa kanya yang pinagsasabi mo sa akin," sigaw ng mama ko sa'kin, napabaling naman ako sa Tito ko and seeing him make my knees weak, he's totally a demon.
" ... " I stayed silent I can't speak, nanginginig ako.
"Ano ba't hindi ka makapagsalita gumagawa ka na naman ng kwento!" Sigaw nito sakin at mabilis na pumunta sa asawa n'ya at dinala nito sa kusina.
Napaluhod naman akong umiiyak sa sahig. Nang mabawi ko ang lakas ko ay agad akong nagtungo sa kwarto at kinulong ang sarili.
The night's come and naramdaman Kong may humahalik sa paa ko pataas kaya't mabilis akong napaupo sa kama at umiyak na naman sa takot.
" MAMA!" sigaw ko at agad n'ya namang tinakpan ang bibig ko para di ako makasigaw, sinipa ko s'ya matapos kagatin ang kamay na nakatakip sa aking bibig. Mabilis akong tumakbo palabas at nagtungo sa kwarto ni Mama. Napaiyak ako Lalo ng nakita ko s'yang maliligo sa sarili nyang dugo habang nakadilat ang mga mata at nakahubo't hubad pa. Mabilis kung kinuha ang kutselyong nakasaksak sa puso n'ya at tinago sa likod ko.
"Hayop kang Bata ka pahihirapan mo pa ako," gigil na sabi nito," wag kang mag alala isusunod din kita kagaya ng sinapit ng iyong ina."
Napahagulgol ako sa sinabi n'ya at nanginginig ang kamay kong nakahawak sa koyselyong nasa likod ko habang hinintay s'yang makalapit sa akin. Sinaksak ko sya sa tagiliran ng akmang yakapin na nya ako at paulit ulit pang pinagsasaksak ng mapahiga ito.
NAPAIYAK naman ako sa alaalang iyon habang nakaupo sa puntod ng aking ina. Pinawi ko agad ang luha ko ng umiyak ang anak ko habang nasa tabi ng kanyang ama na nakikinig pala sa pagkikwento ko tungkol sa nakaraan ko dahil ngayon lang ako nagkalakas ng loob na sabihin iyon sa kanila.
" Kaya pala maluwag ka na nong nagkaniig tayo?" sagot ng asawa ko na nagpaiyak lalo sa anak ko kaya napakunot naman ang noo ko.
" Anak ayos ka lang ba?"
" I'm not ma dahil ni rape din ako ni papa." Napasinghap naman ako sa sinabi n'ya at hindi inakalang ang nangyari pala sa akin ay mauulit muli sa anak ko.
-end-
YOU ARE READING
RANDOM STORIES
AléatoireSTORY TITTLE HER PASSION TAKE HER AWAY FROM ME TOUGH NIGHT MISSION ACCOMPLISHED I WAS RAPE BY MY STEP DAD DON'T LOOK BACK CRUSH EXIT SPG#1 GxG SPG#2 BISAYA UNEXPECTED GUEST