Tác giả có lời muốn nói: Đầu tiên thanh minh một chút, mọi người xem cái việc vui là được.
Tiếp theo ghi chú rõ một chút, này
thuần túy lão Hoa tà ác não động.Cuối cùng đặc biệt thuyết minh, Ôn Triều X tiện tiện. Không xem chớ nhập, vào chớ phun. Liền màu đỏ tím!
( thuần túy não động chia sẻ, uông kỉ cùng tiện tiện tự nhiên là bách niên hảo hợp ân ái giai lão, cho nên, đừng phun ta ha. Phun ta bảo bảo đều là hư bạc. )
Cuối cùng cuối cùng lại lải nhải một câu: Ha ha ha ( ngửa mặt lên trời cười to ba tiếng )! Không nghĩ tới nói viết xong còn có nói viết xong còn có đi? Hắc hắc hắc! Bất quá này thiên khả năng sẽ thực đoản……
Hảo, tiến vào chính văn đi……
***
Long Thành đại học, khóa gian nghỉ ngơi.
Mới vừa thượng xong một tiết máy tính khóa, tuy rằng tan học, nhưng là cũng không có người nào rời đi, ngược lại như cũ ngồi ở vị trí thượng, chơi game, nghe ca, xem tiểu miêu phiến……
Ôn Triều từ cặp sách lấy ra tới một quyển mới tinh thư, phiên đến thẻ kẹp sách vị trí, đang định tiếp theo xem. Hắn bên cạnh bạch khâu khâu đồng học liền thấy được.
“Ôn Triều, ngươi đang xem quyển sách này a? Thật không nghĩ tới a. Ai, ngươi hiện tại có hay không đồng cảm như bản thân mình cũng bị? Sách, không hổ là kẻ có tiền, thế nhưng còn mua giấy chất thư.”
“Bạch khâu khâu……”
“Ân?”
“Kêu Ôn Triều thật sự không phải ta sai.”
“Ta biết a.”
“Chính là các ngươi xem ta ánh mắt có thể hay không bình thường một chút?”
Bạch khâu khâu hết sức vui mừng.
“Sinh hoạt như vậy nhàm chán, tổng yêu cầu một ít điều hòa sao!”
Ôn Triều bất đắc dĩ.
“Kỳ thật rất nhiều người cũng chưa thấy thế nào thư, chủ yếu là xem phim truyền hình, thư thượng viết đến còn bình thường lạp, kết cục có điểm thảm mà thôi. Chính là phim truyền hình…… Sách, quốc ( khánh ) bảy ngày kỳ nghỉ ngươi có hay không xoát phim truyền hình a? Diễn Ôn Triều người kia vốn dĩ liền lớn lên hư, còn năm lần bảy lượt khi dễ Ngụy Vô Tiện, quả thực lại hư lại xuẩn, không cứu. Chẳng trách chúng ta như vậy xem ngươi! Ngươi tên này quá có đặc sắc.”
“Ngượng ngùng, cũng không cảm thấy!”
Ôn Triều nghĩ thầm, chính mình không chỉ có nhìn phim truyền hình xoát manga anime, còn đem nguyên tác thấy được mau kết cục địa phương. Đích xác…… Thực thượng não.
Nếu vị kia vô hạn tìm đường chết lại xuẩn lại hư vai ác không gọi Ôn Triều liền càng tốt.
Bạch khâu khâu ha ha cười cười, không có lại đậu hắn, thành thạo ở PS phần mềm thượng làm chính mình ảnh chụp manga anime hóa. Hiển nhiên là một vị tài xế già. Ôn Triều như vậy tưởng là có nguyên nhân, bởi vì nàng không chỉ có ở manga anime hóa chính mình ảnh chụp, còn đem chính mình cùng Ngụy Vô Tiện P ở cùng nhau, tay cầm tay bạn tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Triều Tiện
FanfictionTác giả: Hoa lạc tự tân phân Ta không biết! Ta không biết! Ta thực sự không biết aaa!