11

74 8 0
                                    


Ôn Triều nhìn Ngụy Vô Tiện sắc mặt chậm rãi thay đổi, biết hắn đối chính mình lại lần nữa sinh ra cảnh giác lại lần nữa cố kỵ lên, biết hiện nay này ngắn ngủi không cần giao phong thời gian trôi qua.

Ngụy Vô Tiện: “Các ngươi Ôn gia thật là tàn bạo.”

Ôn Triều không phủ nhận, chính là bất luận cái gì một cái Ôn gia bên ngoài người có tư cách nói Ôn gia không tốt, thân là Ôn gia nhị công tử hắn lại không thể nói nói như vậy.

Hắn trước mắt sống ở Ôn gia, hưởng thụ Ôn gia giao cho hắn quyền lợi phú quý, như thế nào có thể làm ra đoan chén ăn cơm phóng chén chửi má nó sự tình tới? Tự nhiên là hưởng thụ quyền lợi liền phải gánh vác khởi nghĩa vụ.

“Ngụy Vô Tiện, lập trường không giống nhau. Ôn gia ở ngươi trong mắt như ác hổ, ở trong mắt ta lại là mưa gió che đậy chỗ. Như nhau ngươi đối Liên Hoa Ổ.”

Ngụy Vô Tiện không nghĩ tới Ôn Triều sẽ nói ra nói như vậy tới, hắn còn tưởng rằng Ôn Triều lại sẽ hướng hắn buông lời hung ác. Tức khắc bĩu môi, xoay người cất bước liền phải rời đi.

“Ngụy Vô Tiện, đem mâm buông, bưng mâm đi ra ngoài giống bộ dáng gì?”

Ngụy Vô Tiện không vui, nhưng là cũng vô pháp, đem mâm đặt ở trên bàn: “Keo kiệt!”

Ôn Triều: “Ngụy Vô Tiện.”

Ngụy Vô Tiện không có xoay người, chỉ là đi đến ngạch cửa chỗ ngừng bước chân: “Lại có chuyện gì?”

“Ngươi an tĩnh một chút.” Bằng không kinh động Ôn Nhược Hàn ta hộ không được ngươi.

Ngụy Vô Tiện cười nhạo một tiếng, đi ra ngoài.

Ngụy Vô Tiện đã đi qua vài điều hành lang gấp khúc, hắn trong đầu còn tiếng vọng Ôn Triều vừa rồi nói câu nói kia. Kia ngữ khí chỉ có trần thuật, không có bất luận cái gì cảnh cáo.

Chính là Ngụy Vô Tiện lại nghe ra những lời này che giấu thật sâu bất an.

Ôn Triều…… Hắn vì cái gì như vậy đối chính mình?

Chẳng lẽ…… Là thật sự đối chính mình để bụng?

A, hắn Ngụy Vô Tiện sao có thể thích một người nam nhân? Ôn Triều thật là ngốc thấu! Khẳng định là ở đem ném vào chuồng chó lúc sau ra cửa quẹo trái thời điểm đầu đâm tường.

Vân Mộng nũng nịu cô nương nhiều như vậy, trừ phi hắn điên rồi nếu không làm gì phải làm loại sự tình này? A!

Hắn vô tâm không phổi bước chân nhẹ nhàng rời đi.

Tam đình Lục Viện hắn chỉ ở phía trước hai đình tứ viện đi đi dừng dừng, xem biến phong cảnh. Kỳ thật cũng xem phiền chán. Tổng cảm thấy hiện tại như là lồng sắt điểu, câu thúc thật sự.

Ôn Triều chờ Ngụy Vô Tiện đi rồi, một mình ngồi ở ghế trên, ngón tay liên tiếp khấu tam hạ cái bàn.

Hắn trầm ngâm lên.

Hôm nay buổi tối sợ là có một hồi trận đánh ác liệt muốn đánh.

Trong sách đối Ôn Nhược Hàn miêu tả thật sự thiếu, bất luận cái gì một cái nắm quyền thân cư địa vị cao người đều không phải dễ đối phó.

Triều TiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ