13

58 8 0
                                    

“Công tử!”

Ôn Triều chỉ là đối Ôn Trục Lưu cười cười. Hắn minh bạch Ôn Trục Lưu lo lắng, rốt cuộc Ngụy Vô Tiện tâm tư quá sống. Nhưng là Ôn Triều cảm thấy, có đôi khi nhìn xem Ngụy Vô Tiện nhảy nhót cũng là thú sự.

Ngự kiếm phi hành tốc độ thực mau, linh lực cũng háo đến mau. Cho nên lành nghề bất quá bốn cái giờ, Ôn Trục Lưu sợ Ôn Triều chịu đựng không nổi, đối hắn nói: “Công tử, phía dưới có khối đột ra đá núi, chúng ta đi xuống tu chỉnh tu chỉnh như thế nào?”

Ôn Triều cảm thấy ngự kiếm thời điểm linh lực tuy rằng tiêu hao đến mau, chính là vận chuyển đến cũng càng mau, tu luyện lên so ngày thường muốn càng thêm thoải mái, chính là Ôn Trục Lưu nếu nói như vậy, hắn liền đồng ý.

Ba người dừng ở trên núi cự thạch chỗ, này cự thạch ( lỏa ) lộ nhan sắc than chì mang bạch, hướng phía dưới nhìn lại, là chênh lệch cực đại vách núi. Gió núi phần phật, dõi mắt cảnh đẹp.

Ôn Triều đang xem phong cảnh, Ôn Trục Lưu nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện chán đến chết ngồi ở trên mặt đất, ngay sau đó một nằm, than thở ra tiếng: “Ai nha nha, thật là phong cảnh vô hạn hảo a!”

“Tình cảnh này nếu là có thịt ăn liền càng hoàn mỹ.”

Ngụy Vô Tiện cởi xuống bên hông tửu hồ lô, uống một ngụm, mỹ tư tư thích ý mười phần. Chợt hắn xoay người dựng lên: “Xà!”

Ôn Triều tức khắc xoay người, Ôn Trục Lưu thả xem Ngụy Vô Tiện đột nhiên chạy về phía bụi cỏ, động tác nhanh như cơn lốc, tấn mãnh trảo ra một cái màu bạc cùng màu đen thành đoạn trạng giao nhau xà.

Ôn Triều phát hiện đây là một cái rắn cạp nong!

Trúng độc lúc sau, 1-8 tiếng đồng hồ sẽ hô hấp suy kiệt mà chết, hơn nữa trong cơ thể nhiều nội tạng suy kiệt. Nhất thê thảm không gì hơn vô pháp tự chủ nuốt ( nuốt ), trúng độc giả nhiều là bị chính mình nước miếng cấp phá hỏng……

Xà ở Ngụy Vô Tiện cánh tay thượng một vòng một vòng dây dưa lên, chính là Ngụy Vô Tiện gắt gao bóp lấy bảy tấc, làm này xà vô luận như thế nào cũng giãy giụa không xong.

Hắn một lần nữa thượng nham thạch, cảm khái nói: “Không nghĩ tới thế nhưng có thể bắt lấy một cái rắn độc. Bất quá loại trừ độc túi hương vị so không có độc xà hương vị còn muốn hảo. Ôn Nhị công tử, ngươi có nghĩ nếm thử a?”

Ôn Triều cũng không cảm thấy núi hoang đất hoang nướng điều xà có cái gì ăn ngon, bất quá Ngụy Vô Tiện nói hắn muốn ăn thịt, vì thế hắn nói: “Có thể nếm thử.”

Ngụy Vô Tiện nhướng mày, hướng Ôn Trục Lưu hô: “Nghe được không Ôn Trục Lưu? Nhà ngươi chủ tử nói muốn ăn thịt rắn ngươi còn không nhanh lên đi nhặt sài?”

Ôn Trục Lưu lạnh lùng nhìn Ngụy Vô Tiện vẫn không nhúc nhích.

Ôn Triều nói: “Trục lưu, hỗ trợ đi lộng điểm sài tới.”

Ngụy Vô Tiện tức khắc thực hiện được dào dạt đắc ý nhìn Ôn Trục Lưu, có chút khiêu khích. Ôn Trục Lưu hướng Ngụy Vô Tiện lạnh lùng nhìn thoáng qua, xoay người.

Triều TiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ