19

74 11 0
                                    

Trước mắt tay mở ra, hai tay bàn tay quả nhiên là xem đến không được.

Bàn tay chỗ vốn là đánh bọt nước, chính là bọt nước bị nghiền lạn lúc sau, còn ở dùng sức, lần này da trực tiếp lau sạch, lộ ra máu chảy đầm đìa thịt tới.

Phao thủy, miệng vết thương đều có chút trắng bệch.

Ôn Triều xem đến nhíu mày. Lấy ra rượu tới cấp hắn vọt một lần miệng vết thương, Ngụy Vô Tiện tức khắc liền đau đến nhíu mày cắn răng.

“Nếu biết đau ngươi còn đi dọn cục đá?”

“Ta các sư đệ đều ở dọn cục đá ngươi làm ta qua đi xem bọn họ chơi sao?”

Ôn Triều nghiến răng nghiến lợi: “Liền ngươi Ngụy Vô Tiện quang vĩ chính, đều tự thân khó bảo toàn ngươi không biết sao?” Thế nào cũng phải thảo đến hạ không tới giường liền ngoan!

Màu trắng thuốc bột, không cần tiền giống nhau thật dày rải một tầng. Mới dùng vải bố trắng bao lên. Hắn rất sợ trường thịt thời điểm dính ở vải bố trắng thượng, đến lúc đó xé lên đau.

Ngụy Vô Tiện nhìn Ôn Triều cho chính mình băng bó, trong lòng tối nghĩa khó hiểu. Sắc mặt cũng là biểu tình phức tạp.

Ôn Triều hỏi hắn: “Liền ăn nửa chén cơm gạo lức? Còn có đói bụng không? Ta làm người cho ngươi hầm củ sen xương sườn canh, làm tương trộn mì, nhiều ít lại ăn một chút?”

Ngụy Vô Tiện hốc mắt chợt đỏ, mũi cũng đỏ lên, hắn quay đầu đi không đi xem Ôn Triều.

“Ngươi cút đi, ta không nghĩ nhìn đến ngươi.”

Ôn Triều lòng có sở cảm lời này không giống từ trước như vậy lạnh lùng sắc bén, hắn nhìn Ngụy Vô Tiện quật cường biệt nữu bộ dáng, than thở nói: “Ta làm người cho ngươi đưa lại đây, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi.”

Ôn Triều xoay người đi rồi.

Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu xem hắn khắc ở cửa sổ thượng thân ảnh, khóe mắt rốt cuộc chảy giọt lệ tới. Hắn hút hút khí, thầm nghĩ Ôn Triều người này nhất am hiểu công tâm, đa mưu túc trí, chính mình không thể mắc mưu!

Hạ nhân thực mau liền đưa tới một chung củ sen xương sườn canh, bên trong phóng năm khối xương sườn, hai khối củ sen, mặt trên còn bay cẩu kỷ.

Một đĩa tương trộn mì, bên trong có một nửa là đậu giá. Ăn lên một chút không làm, ngược lại thực giòn nộn ngon miệng. Mì sợi cũng rất có dẻo dai.

Ôn gia ở bắc, phương bắc sư phó làm mặt hướng tới nhai rất ngon.

Ngụy Vô Tiện ăn xong sau cũng chỉ ăn cái sáu phần no. Nhưng là buổi tối thiếu thực đối thân thể hảo. Hắn có chút mệt mỏi, nằm trên giường đắp chăn, dần dần liền đã ngủ.

Ôn Triều lại còn không có ngủ, hắn làm người cấp Ngụy Vô Tiện làm mấy song lộc da hạ ủng, còn làm mấy song da dê nhung mùa đông xuyên giày. Nhất quan trọng chính là, hắn vẽ hai trương dép lê đồ ra tới, một trương là có cùng một trương là không cùng. Ngụy Vô Tiện tên kia có đôi khi ngại phiền toái, buổi tối nếu là nhớ tới uống nước, hiện giờ lót thảm hắn kiên quyết là không có khả năng xuyên giày xuống đất……

Triều TiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ