Ngụy Vô Tiện nhìn một màn này, trong lòng vạn phần khổ sở.
Lam Trạm như vậy kiêu ngạo một người, hiện giờ lại……
Hắn nhìn về phía Ôn Triều, người này sao có thể đê tiện đến như vậy đương nhiên yên tâm thoải mái?
Có Lam Vong Cơ “Chịu thua” ở phía trước, mặt khác Thế Gia Tử đệ bối thư cũng liền không có gì kháng cự chi tâm.
Ôn Triều điểm một số lớn người lúc sau, chính mình đổ chén nước uống, mới nói nói: “Xem ra chư vị đối ta Ôn thị tinh hoa lục đã hiểu rõ với tâm, nói vậy đối ta Ôn gia cũng có điều hiểu biết. Nếu là nguyện ý vì ta Ôn gia nguyện trung thành giả, ta Ôn Triều rộng mở đại môn hoan nghênh chi đến.”
Mọi người nghĩ thầm: Nằm mơ!
“Đại gia có thể trở về hảo hảo ngẫm lại, đi theo ta Ôn gia đồng mưu thiên thu vạn đại bất hủ thịnh thế chẳng lẽ không hảo sao?”
Ngụy Vô Tiện: Thô bạo chi ( chính )!
“Ta Ôn gia từ trước đến nay tụ hiền nạp lương, đối chư vị thật sự hoan nghênh đến cực điểm.”
Ngụy Vô Tiện: Tàng ô nạp cấu!
“Hảo, hôm nay liền đến đây thôi, ân…… Ôn quản gia.”
“Nô tài ở.”
“Luôn là chọn ( phân ) cũng không tốt.”
Mọi người: “……”
“Bất Dạ Thiên thành như vậy nhiều núi hoang đất hoang, làm cho bọn họ đi đào đất trồng rau. Không thể mỗi ngày đều chọn ( phân ) phì đồ ăn, đồ ăn đều ẩu đã chết. Nhiều loại chút, lại ủ phân.”
Mọi người: “……”
Ôn Triều quả nhiên là ma ( quỷ )!
Ôn Triều đã ngồi trên ngồi ghế bị người ngẩng lên, Ngụy Vô Tiện còn đứng tại chỗ. Ôn Triều nghiêng đi thân tới hỏi hắn: “Như thế nào? Còn luyến tiếc đi sao?”
Ngụy Vô Tiện: “Ngươi rốt cuộc muốn quan ta tới khi nào?”
Ôn Triều khẽ cười, ngữ khí lại rất nghiêm túc: “Cả đời.”
Ngụy Vô Tiện: “…… Ta muốn cùng bọn họ cùng đi chọn ( phân )!”
“Hảo chí hướng.” Hắn nói, trầm ngâm một chút, “Vậy ngươi đi thôi.”
Ngụy Vô Tiện tức khắc hoài nghi lên, Ôn Triều có thể có lòng tốt như vậy?
Ôn Triều đối thượng Ngụy Vô Tiện kia hoài nghi ánh mắt, nhẹ nhàng hô một tiếng: “Giang vãn ngâm, ngươi đi lên.”
Giang Trừng nằm mơ đều tưởng gần gũi nhìn xem Ngụy Vô Tiện, hỏi hắn được không.
Ôn Triều như vậy một kêu, hắn lập tức liền lên đây.
Ngụy Vô Tiện thần sắc tức khắc cảnh giác: “Ngươi muốn làm gì?”
Ôn Triều cười nói: “Không phải ngươi nói ngươi muốn đi ủ phân sao? Ta thiếu cái ấm ổ chăn, các ngươi sư huynh đệ, ai tới đều giống nhau.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Triều Tiện
FanfictionTác giả: Hoa lạc tự tân phân Ta không biết! Ta không biết! Ta thực sự không biết aaa!