12

56 8 0
                                    

Ôn Trục Lưu không nói lời nào đi theo Ôn Triều phía sau.

Ôn Triều không biết đi rồi bao lâu, rốt cuộc từ chính diện cầu thang rơi xuống trên đất bằng.

Hắn đi trước, từng bước đạp toái ánh trăng.

Đột nhiên, hắn mở miệng dò hỏi Ôn Trục Lưu: “Trục lưu, ngươi cảm thấy ta phụ thân là cái cái dạng gì người?”

Ôn Trục Lưu sửng sốt một chút, trầm ngâm thật lâu, mới nói sáu cái tự: “Đốc chủ hùng tài đại lược.”

Ôn Triều nghe xong, nhếch lên khóe miệng cười cười, không có nói nữa. Hắn nghĩ thầm, lại hùng tài đại lược người, cũng hữu lực không từ tâm là lúc.

Khả năng bởi vì Ôn Triều đối Ngụy Vô Tiện nói câu nói kia nổi lên điểm tác dụng, thả Ngụy Vô Tiện nhiều lần trèo tường không có kết quả, Ôn Triều ít ngày nữa lại muốn dẫn hắn đi ra ngoài, cho nên hắn an tĩnh xuống dưới. Liên tiếp năm ngày đều chỉ là ở hành lang hạ đi một chút.

Trong lòng lại nghĩ Ôn Triều muốn đi Vân Mộng thành lập giám sát liêu sự tình.

Không biết đến lúc đó hắn sẽ mang bao nhiêu người, hắn có hay không nắm chắc bắt cóc trụ Ôn Triều mượn này áp chế Ôn gia thả người……

Hôm nay chính cầm bẻ toái mặt bánh ở dưới hiên uy chim sẻ, Ngụy Vô Tiện dựa nghiêng trên màu son mộc trụ thượng, cả người đều an an tĩnh tĩnh.

Dư quang thoáng nhìn bảy tám cái tú nương bưng khay lại đây, Ngụy Vô Tiện tức khắc giương mắt, đứng thẳng thân thể xem qua đi.

Đây là…… Ôn Triều làm người cho hắn làm quần áo?

Trong lòng nổi lên quái dị cảm giác.

Vân Mộng Liên Hoa Ổ, tuy rằng vì một tông, nhưng là cần kiệm tiết kiệm, không thể so Ôn thị xa hoa. Hắn ở Vân Mộng Liên Hoa Ổ, tuy rằng là đại đệ tử, nhưng là Giang tông chủ dù sao cũng là cái nam nhân, không thể tưởng được quá nhiều. Ngu phu nhân đối hắn càng là không thấy không nề. Chỉ có sư tỷ, sẽ nghĩ cho hắn làm quần áo giày. Hắn rất ít xuyên mặt khác nhan sắc quần áo, bởi vì thích nơi nơi làm ầm ĩ, sợ ô uế rửa không sạch, chỉ có màu đen nhất thích hợp. Sư tỷ cũng không phải tú nương, cho nên quanh năm xuống dưới, những cái đó quần áo hình thức cơ bản đều kém không lớn.

Trước mắt, thế nhưng là cái kia làm hắn thập phần phiền chán vô cùng ghê tởm Ôn Triều làm người cho hắn làm quần áo. Thật là…… Nói không nên lời hương vị.

Tú nương đối với Ngụy Vô Tiện phúc phúc, cầm đầu như cũ là cái kia béo mặt nghiêm túc tú nương, nói: “Ngụy công tử, công tử nhà ta phân phó bọn nô tỳ vì ngài làm quần áo đều ở chỗ này, ngài thỉnh xem qua.”

Ngụy Vô Tiện lại là liếc hướng về phía những cái đó bức hoạ cuộn tròn.

Mỗi một cái trên khay mặt không chỉ có thả một bộ quần áo, còn thả một quyển họa.

Kia tranh cuộn dùng tơ vàng gỗ nam, họa lụa không biết dùng cái gì tài chất, dù sao có nhỏ vụn ngân quang ở lập loè. Bên trong không biết họa chính là cái gì?

Triều TiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ