20

85 13 0
                                    

Chỉ là Ngụy Vô Tiện sắc mặt thật không tốt, môi có chút phát tím, tay cũng là lạnh thật sự.

“Ngươi có khỏe không? Ôn Triều kia tư……” Hắn gian nan mở miệng, “Có phải hay không khi dễ ngươi?”

Ngụy Vô Tiện ánh mắt nháy mắt có chút né tránh. Hắn tránh mà không đáp: “Giang Trừng, ngươi xuyên đơn bạc, phòng đã lâu không trụ người, không một chút sinh khí, đi ta phòng.”

Giang Trừng tự đều bị có thể. Dù sao bọn họ khi còn nhỏ cũng đều ở bên nhau ngủ.

Ngụy Vô Tiện lôi kéo Giang Trừng đi ra ngoài, trông coi Ôn gia tu sĩ nhíu nhíu lông mày, vốn dĩ có cái tưởng đi lên cản một phen, nhưng là lại bị cùng bào kéo lấy, đối hắn lắc đầu. Vì thế Ngụy Vô Tiện liền đem Giang Trừng mang theo đi ra ngoài.

“Không ngăn cản, vạn nhất công tử trách tội xuống dưới làm sao bây giờ?”

“Thôi đi, công tử sủng hắn. Không đáng đắc tội hắn.”

Giang Trừng đem vừa rồi động tác thu hết đáy mắt, hiện nay lại nghe được như vậy lời nói nhỏ nhẹ, huyệt Thái Dương gân xanh bạo khởi, hắn hốc mắt đỏ lên nhìn Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện vô sở giác mang theo Giang Trừng đi phía trước đi.

Giang Trừng xem Ngụy Vô Tiện kia thon gầy gương mặt, chỉ cảm thấy Ngụy Vô Tiện khẳng định bị Ôn Triều khi dễ, bị đại khổ bị đại nạn!

Hắn chậm rãi hung hăng nắm chặt nắm tay, luôn có một ngày, hắn muốn làm thịt Ôn Triều!

Đi vào Ngụy Vô Tiện phòng, Giang Trừng kinh ngạc trong chốc lát, căn phòng này cùng trong trí nhớ đã một trời một vực. Ngụy Vô Tiện cấp Giang Trừng cầm song dép lê, Giang Trừng nhìn này quái dị giày mặc vào đi, còn rất mềm mại, còn rất ấm áp. Ngụy Vô Tiện phòng ấm hô hô, Giang Trừng mỏi mệt thật sự, ngồi ở trên ghế, Ngụy Vô Tiện cho hắn đổ nước. Hắn liền uống lên hai ly.

“Ngươi có đói bụng không?”

Giang Trừng lắc đầu.

Đói quá mức, không cảm thấy đói.

Ngụy Vô Tiện nhất hiểu biết Giang Trừng bất quá, làm người đi đoan chút ăn tiến vào.

Không bao lâu, liền thượng chén mì nước.

Giang Trừng nghe mùi hương, đã đói bụng ý nảy lên tới, hắn cũng không nói chuyện, mồm to ăn lên, canh cũng uống sạch sẽ. Tay chân tức khắc cũng ấm áp lên. Ngụy Vô Tiện đối hắn nói: “Ngủ một giấc đi, có chuyện gì ngày mai lại nói.”

Giang Trừng an tâm xuống dưới, đến trên giường, Ngụy Vô Tiện cho hắn cởi giày, cho hắn đắp lên chăn nhéo góc chăn.

Giang Trừng hôn hôn trầm trầm đã ngủ, hắn đã lâu…… Không có ngủ quá như vậy ấm hô giường.

Ngụy Vô Tiện nhìn Giang Trừng mày nhăn đến gắt gao, hắn nhấp nhấp môi, không biết như thế nào cho phải, thật dài than ra một hơi tới. Nghĩ nhiều…… Vĩnh viễn vô ưu vô lự đi xuống a……

Đáng tiếc chân chính có thể vô ưu vô lự người đều là có người thế hắn phụ trọng đi trước.

Nỡ lòng nào?

Triều TiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ