Thu thâm, thời tiết lãnh, trên mặt sông trúng gió kỳ thật lạnh hơn.
Ôn Triều dọn đem ghế dựa ngồi ở boong tàu bên cạnh.
Đối Ngụy Vô Tiện nói: “Ta Nạp Vật túi có côn cần câu, có thể cho ta sao?”
“Này thuyền như vậy đi, ngươi câu cái gì cá?”
Ngụy Vô Tiện lời tuy nhiên nói như vậy, nhưng là vẫn là đem cần câu từ Ôn Triều Nạp Vật túi lấy ra tới.
Vào tay cần câu thực nhẹ, nhưng là tính dai đặc biệt hảo.
“Thuyền hành tẩu thời điểm dòng nước sẽ có biến hóa, cá cũng hiếu kỳ, cho nên thường thường sẽ trục thuyền mà đến, vận khí tốt nói cũng là có thể câu đến cá.”
Ôn Triều tìm nhà đò muốn chút mồi câu, liền quăng cá tuyến, an tĩnh câu cá.
Ngụy Vô Tiện cũng không lớn tin tưởng.
Chính là không bao lâu, Ôn Triều liền câu lên đây một cái nửa cân trọng cá.
Ngụy Vô Tiện cái này tin.
Ôn Triều đem cá gỡ xuống tới sau vứt vào trong sông. Này cá quá nhỏ.
Tiếp tục câu cá.
Qua không bao lâu, Ôn Triều lại câu điều tam cân nhiều trọng cá trắm cỏ đi lên.
Ngụy Vô Tiện nhìn hắn đem cá phóng tới trang thủy thùng gỗ, có chút kinh ngạc, đối hắn nói: “Ta tới câu câu cá.”
Ôn Triều đứng lên, đem cần câu cấp Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện khô ngồi nửa giờ, lại không có câu đến cá, nhụt chí cực kỳ.
“Vì cái gì ngươi có thể câu đến cá ta câu không đến?”
“Có thể là ngươi hôm nay vận khí không tốt.”
Ngụy Vô Tiện cảm thấy Ôn Triều nói lời này rất có trấn an ngữ khí mới bên trong, tức khắc liền hỏi: “Kia nếu là ta hôm nay câu đến cá đâu?”
“Đó chính là ngươi thực lực chuẩn cmnr a.”
Ngụy Vô Tiện xuy một tiếng, không câu đến cá chính là vận khí không tốt, câu đến cá chính là thực lực chuẩn cmnr. Hắn mới không như vậy không biết xấu hổ. Đem cần câu trả lại cho Ôn Triều.
Ôn Triều lại câu một cái hai cân nhiều cá quế.
Làm đầu bếp nữ một cái hấp một cái làm cá hầm cải chua phiến.
Ở trên thuyền ăn một đốn cơm chiều, hương vị thập phần không tồi.
Ăn sau khi ăn xong, trên thuyền gã sai vặt cấp Ôn Triều Ngụy Vô Tiện bọn họ tặng một hồ nước trà đi lên.
Ngụy Vô Tiện uống một ngụm, cười nói: “Các ngươi này trên thuyền lá trà rất không tồi a.”
Này làn da hắc hắc, quanh năm dãi nắng dầm mưa ở trên thuyền kiếm ăn gã sai vặt cười nói: “Chúng ta chủ gia chính là làm lá trà sinh ý, cho nên có điểm tử hảo trà. Khách nhân thích không còn gì tốt hơn.”
Ngụy Vô Tiện cười cười, không có nói thêm nữa cái gì.
Chờ gã sai vặt lui ra ngoài đóng cửa lúc sau, Ngụy Vô Tiện đối một bên uống trà Ôn Triều nói: “Ôn Nhị công tử, trà hương vị thế nào? Ha, đúng rồi, ngươi Ôn Nhị công tử cái gì thứ tốt chưa thấy qua, loại này nước trà như thế nào vào được ngươi khẩu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Triều Tiện
FanfictionTác giả: Hoa lạc tự tân phân Ta không biết! Ta không biết! Ta thực sự không biết aaa!