2

131 11 0
                                    

  

      Có thể là Ôn Triều ánh mắt thật sự quá mức thứ người, cũng có thể là Ngụy Vô Tiện rốt cuộc thân thể đáy có thể, không bao lâu Ngụy Vô Tiện liền chậm rãi mở mắt.

Ngụy Vô Tiện có chút choáng váng.

Hắn cho rằng hắn còn tại địa lao, chính là địa lao như vậy tối tăm, không giống hiện tại ánh sáng ban ngày. Chẳng lẽ là……

“Trời đã sáng sao?”

Hắn nói mớ ra tiếng.

Ôn Triều nhìn Ngụy Vô Tiện mê mang bộ dáng, theo bản năng nắm thật chặt trong tay áo tay trái, túm chặt bên trong tay áo.

Tốt xấu là thế kỷ 21 tân thanh niên, làm tính toán là làm tính toán, tâm cao ngất cũng không ai nói. Sự thật là sự thật, lớn như vậy biến cố, hắn một người bình thường không khẩn trương là giả.

Ôn Triều ho khan một tiếng.

Ngụy Vô Tiện bị cả kinh hoàn toàn tỉnh lại, hắn rộng mở thấy được Ôn Triều. Tức khắc liền bò ngồi dậy, rụt rụt.

Hắn so Ôn Triều còn muốn khẩn trương.

Cái trán nháy mắt liền trồi lên mồ hôi tới.

Ngụy Vô Tiện lại vừa thấy căn phòng này, quả nhiên tráng lệ huy hoàng.

Chính mình nằm giường bên cạnh gấp vân cẩm thêu bị, phía dưới là tơ lụa nằm đơn. Trong tầm tay đụng chạm cái màn giường là màu thiên thanh mỏng mạc mềm sa, rủ xuống một viên lại một viên mượt mà trân châu.

Nếu không phải Ôn Triều phòng, kia mới có quỷ.

“Ngươi muốn làm gì?” Một cổ thật sâu nguy cơ cảm tràn ngập trong lòng. Hắn tưởng đề lực vận khí, lại đột nhiên phun ra một búng máu tới, trên người linh lực là nửa điểm cũng điều động không đứng dậy. Cái này làm cho hắn tâm hoảng ý loạn.

Ôn Trục Lưu tự nhiên sẽ không làm một cái có động thủ năng lực người lưu tại Ôn Triều phòng, đã sớm điểm hắn huyệt đạo phong hắn linh lực.

Ôn Triều thấy Ngụy Vô Tiện phun ra huyết, sắc mặt trắng bệch bộ dáng, tay trái ngón trỏ cùng ngón tay cái chi gian vuốt ve một chút, tay phải như cũ điểm điểm cái bàn.

“Ta muốn làm gì?” Ôn Triều trầm ngâm một chút dò hỏi chính mình.

Nhưng này một câu khinh phiêu phiêu nói ở Ngụy Vô Tiện nghe tới hoàn toàn không phải như vậy hồi sự, bên trong tràn ngập tràn đầy uy hiếp.

Là hắn quá ngây thơ rồi.

Như thế nào sẽ như vậy có dũng khí?

Những câu không cho tấc tấc không buông tha, không hiểu được người ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu đạo lý. Không sợ trời không sợ đất, cùng lắm thì Ôn Triều liền làm thịt hắn lâu, mười tám năm sau lại là một cái hảo hán.

Nhưng là, Ôn Triều đem hắn ném vào địa lao, địa lao có chỉ hùng đại chó dữ.

Hắn khi đó bắp chân nhũn ra, toàn thân nhấc không nổi sức lực.

Triều TiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ