Gia tộc phục sức phi thường tiên minh.
Những người khác khó có thể công nhận, nhưng là Kim Tử Hiên, la thanh dương, Giang Trừng, Lam Trạm, Nhiếp Hoài Tang mấy người này hắn vẫn là liếc mắt một cái liền thấy rõ ràng nhớ kỹ. Kia Lam Trạm quả nhiên cao lãnh, như tuyết lĩnh chi hoa.
Chỉ là lúc này cũng là chật vật không thôi.
“Như thế nào? Không ai bối sao?” Ôn Triều xoa xoa bàn tay, cười nói: “Không quan hệ, nếu không ai nguyện ý bối, kia thuyết minh ngươi chờ không hề hối cải thụ giáo chi tâm. Vậy tiếp theo trạm, tiếp theo bối. Ai trước bối ra tới ai đi về trước nghỉ ngơi.”
Giang Trừng trước bán ra tới một bước, môi đều làm được không thành bộ dáng, vô cùng lo lắng đến lo lắng không thôi: “Ôn Triều! Ngụy Vô Tiện?!”
Ôn Triều hơi hơi mỉm cười, trên cao nhìn xuống, ánh mắt chế nhạo: “Giang vãn ngâm, biết kính xưng sao?”
Này ánh mắt xem đến Giang Trừng chật vật không thôi.
Chính là tình thế bức người. Hắn nhấp môi, ngực áp chế một đoàn hỏa khí, không tình nguyện chắp tay: “Xin hỏi Ôn Nhị công tử, ta sư huynh Ngụy Vô Tiện hiện nay như thế nào?”
Ôn Triều vừa lòng giơ giơ lên khóe miệng: “Yên tâm, ta tự nhiên ăn ngon uống tốt chiêu đãi hắn.”
Ôn Triều nói chính là lời nói thật, chính là ở mọi người nghe tới lại là hiện ra Ngụy Vô Tiện bị ( độc ) đánh, nhận hết tra tấn hình ảnh.
Lam Trạm gắt gao cắn răng, nắm chặt trong tay tinh hoa lục.
Giang Trừng đôi tay nắm tay, kiệt lực khống chế chính mình.
Hắn lần thứ hai tiến lên một bước, “Ôn Nhị công tử, ta sư huynh Ngụy Vô Tiện lời nói việc làm vô trạng va chạm ngươi, thỉnh ngươi đại nhân đại lượng liền buông tha hắn lần này đi, ta bảo đảm hắn cũng không dám nữa.”
Lời tuy nhiên nói như vậy, chính là Giang Trừng hai mắt trong cơn giận dữ.
Ôn Triều cảm thấy Ôn Nhị thủ đoạn quá mức ôn hòa. Này đó Thế Gia Tử đệ trên người ngạo cốt giống như là xi măng trụ giống nhau, ngạnh thực!
Gió đêm thổi bay hắn to rộng tay áo, Ôn Triều đứng lên, khoanh tay nhìn Giang Trừng. Hắn trên mặt như cũ mang theo ý cười, thanh âm cũng thực bình thản, “Giang vãn ngâm, ngươi là ở thế Ngụy Vô Tiện hướng ta bồi tội sao?”
Giang Trừng bàn tay đều bị móng tay chọc ra huyết.
Hắn ngạnh cổ, huyệt Thái Dương gân xanh bạo khởi.
“Xem như!”
Ôn Triều phảng phất không thấy được Giang Trừng phẫn nộ, hắn nói: “Giang vãn ngâm, ngươi cảm thấy xin lỗi có phải hay không phải có xin lỗi thái độ? Không bằng…… Ngươi quỳ xuống tới thế Ngụy Vô Tiện dập đầu bồi tội, ta liền đại nhân đại lượng buông tha hắn lần này?”
Trên quảng trường chỉ có tiếng gió.
Mọi người xem Ôn Triều ánh mắt đã thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Triều Tiện
FanfictionTác giả: Hoa lạc tự tân phân Ta không biết! Ta không biết! Ta thực sự không biết aaa!