16

69 9 0
                                    

Ngụy Vô Tiện chạy ra Ôn Triều phòng ngủ lúc sau, một đường chạy như điên hồi chính mình nguyên lai phòng. Hắn thở hổn hển đem chính mình vùi vào giường trong chăn, Ngụy Vô Tiện chậm rãi bình tĩnh trở lại, lại như thế nào cũng ngủ không được.

Hắn không nghĩ tới chính mình có thể tìm được đường sống trong chỗ chết.

Càng không nghĩ tới Ôn Triều thế nhưng lặp đi lặp lại nhiều lần buông tha hắn.

Chính là lại có thể buông tha chính mình vài lần?

Hắn hiện tại lâm vào một cái tử cục. Ôn Triều trong tay nắm Liên Hoa Ổ, tùy hắn Ngụy Vô Tiện mưu kế chất chồng Ôn Triều cũng có thể bát phong bất động. Hắn rốt cuộc có thể thể hội Ôn Triều nói câu nói kia, thủ đoạn không để bụng nhiều, hữu dụng là được.

Không còn có dùng Liên Hoa Ổ người tánh mạng tới áp chế hắn Ngụy Vô Tiện càng có dùng thủ đoạn.

Ôn Triều!

Đáng giận!

Ngụy Vô Tiện oa ở trong chăn, hắn nghe trong chăn phát ra nhàn nhạt mùi mốc, còn có xúc cảm có chút triều. Giống phơi chăn loại chuyện này từ trước đến nay là Ngụy Vô Tiện tự tay làm lấy, Vân Mộng Giang thị cần cù tiết kiệm, trừ bỏ Ngu phu nhân gả lại đây mang theo tỳ nữ, còn có phụ trách tông nội sự vụ tạp dịch gã sai vặt, hắn cùng sư tỷ cùng Giang Trừng đều không có xứng hầu hạ người. Không giống Ôn gia nô tỳ gã sai vặt thành đàn, thị vệ cũng là một chồng một chồng. Ôn Triều phóng nói không thể khắt khe hắn, hắn ngủ trong phòng chăn vĩnh viễn đều là ánh mặt trời mùi vị cùng nhàn nhạt hoa lan huân mùi hương.

Cuối mùa thu thời tiết trời mưa lạnh, có gã sai vặt chuyên môn thiêu giường đất, ôn ôn nhiệt lượng thừa một đêm ngủ ngon……

Ngụy Vô Tiện đem đầu ở trên vách tường tạp hai hạ.

Hắn tưởng, Ôn Triều đối chính mình mưu đồ gây rối, loại này kỳ hảo rắp tâm bất lương, loại này ấm áp quan tâm cũng hàm chứa ( độc ) dược, Ngụy Vô Tiện ngươi nếu là thật sự hãm đi vào đó chính là cái ngốc hóa!

Chính là…… Chính là hắn thích bị người quan tâm cảm giác.

Hắn hy vọng chính mình bị chó rượt đến trên cây thời điểm nhảy xuống có người tiếp nhận trụ hắn, như vậy hắn liền sẽ không quăng ngã chiết chân. Chính là hiện tại…… Hắn không cần người tiếp, hắn có thể chính mình nhảy xuống……

Hắn hy vọng trời giá rét có y, trời mưa có dù, đói khi có lương.

Hắn hy vọng đều là phổ phổ thông thông bình bình đạm đạm hạnh phúc…… Trừ bỏ Liên Hoa Ổ, hắn thế nhưng phát giác, đối hắn tốt như vậy người là Ôn Triều. Chẳng sợ hắn rắp tâm bất lương……

Ngụy Vô Tiện phát hiện Ôn Triều Nạp Vật túi còn ở chính mình trên người, hắn chỉ là lấy cớ muốn Ôn Triều Nạp Vật túi tiêu tiền thôi, cho nên những cái đó thiên hắn tiêu tiền hoa đến nhưng thống khoái, tưởng mua không thể mua hắn đều mua hảo chút.

Giang gia cấp tiền tiêu vặt nhưng hữu hạn, ở Bất Dạ Thiên thành còn bị nộp lên trên. Tuy rằng ra tới thời điểm, vì giải toả nỗi lo âu, Ôn Triều đem hắn Nạp Vật túi trả lại cho chính mình.

Triều TiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ