3

95 10 0
                                    

        Tuy rằng thế giới này này nhân vật thân phận rất cao, nếu đại nhập triều đình tiết mục, kia hắn chính là Đông Cung Thái Tử, so với hắn ở nguyên lai trong thế giới phổ phổ thông thông nhân sinh tới nói, ( khởi ) điểm muốn cao quá nhiều, liền cùng dọn xây bằng gạch cùng Vương hiệu trưởng chi gian ( khởi ) điểm giống nhau. Nhưng là thế giới này cũng tràn ngập sát khí, đặc biệt là “Ôn Triều” cuối cùng chết thành dáng vẻ kia, cũng chỉ dư lại một viên đầu còn tính hoàn chỉnh.

Chỉ cần tưởng tượng đến điểm này, Ôn Triều kia viên còn ở nhảy lên trái tim liền nhảy lên đến không chân thật lên, giống như ngâm ở nước lạnh, sức sống một chút một chút biến mất.

Ôn Triều tinh tế cân nhắc.

Ôn Nhược Hàn có gồm thâu thiên hạ chi tâm, trước mắt thần công đem thành, đối Huyền môn bách gia đã lộ ra sắc bén nanh vuốt. Hắn kia đại ca Ôn Húc chính là Ôn Nhược Hàn lưỡi dao sắc bén, mấy năm gian, đã đem ở Bất Dạ Thiên thành lấy bắc thế lực dọn dẹp không sai biệt lắm. Hiện nay Ôn Nhược Hàn lại đem Ôn Húc cây đao này đặt tại phương nam thế lực trên cổ.

Vân Thâm không biết chỗ đã bị cảnh cáo.

Dựa theo cốt truyện, Liên Hoa Ổ cũng mau bị mãn môn lật úp.

Liên Hoa Ổ một khi bị hủy, Huyền môn bách gia mỗi người cảm thấy bất an. Giống như chiến tranh □□ hoàn toàn bậc lửa, Ôn gia cùng Huyền môn bách gia hoàn toàn xé xuống “Giáo hóa” tầng này nội khố!

Lam Hi Thần rối rắm khởi Huyền môn bách gia thế lực lấy Thanh Hà Bất Tịnh Thế Nhiếp gia vì phong, Huyền môn bách gia phản kháng Ôn gia chi tâm như nước lũ. Tại đây trong lúc, Ngụy Vô Tiện như đầu lò sắt đá, thiên chuy bách luyện lúc sau rốt cuộc bộc lộ mũi nhọn, thành diệt ôn chi chiến trung đỡ cao ốc đem khuynh bàn tay khổng lồ.

Sau đó…… Ôn gia game over ( chơi xong ).

Ôn Triều đọc sách xem kịch thời điểm, chỉ cảm thấy Ôn gia là đời sau tuổi trẻ tuấn ngạn đá mài dao, đá kê chân. Tâm tư đi theo Ngụy Vô Tiện cái này vai chính đi cốt truyện, thấy Ôn gia rốt cuộc mặt trời lặn Tây Sơn, đặc biệt là “Ôn Triều” cái kia đại phôi đản rốt cuộc chết thẳng cẳng thời điểm, hắc, hảo hải a! Cảm giác nhân sinh đã tới đỉnh ~~ cảm giác nhân sinh đã tới cao ( triều ) ~~ đối quyển sách này cùng cái này vai chính thật sự ái đến không thể tự thoát ra được.

Hiện tại đến phiên chính hắn —— ta thế giới bắt đầu hạ tuyết, lãnh đến làm ta vô pháp nhiều ái một ngày……

Ôn Triều trở tay đi bắt chăn, đem chính mình che đậy, hơi chút cảm giác ấm áp một ít.

Hắn tưởng, ta lại không có làm sai cái gì, ta cũng chỉ là muốn sống thôi.

Hơn nữa, một khi đối mặt sinh tử đối lập sự tình, liền không có cái gì đúng và sai, chỉ có lập trường.

Trước mắt hắn căn chặt chẽ mà trát ở Ôn gia bùn đất, Ôn gia sụp đổ hắn Ôn Triều trừ bỏ chết không có chỗ chôn thật sự không có con đường thứ hai có thể đi.

Cho nên, Huyền môn bách gia nghe lời nói liền lưu trữ, không nghe lời cũng chỉ có thể nhổ cỏ tận gốc.

Này sở hữu cốt truyện, nhân vật đều quay chung quanh Ngụy Vô Tiện chuyển, hiện nay Ngụy Vô Tiện ở trong tay hắn, cần thiết đem người xem lao, cần thiết đem người này gắt gao túm ở chính mình lòng bàn tay. Nếu không, hậu hoạn vô cùng.

Triều TiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ