Ngụy Vô Tiện đột nhiên chạy đi lên đem trụ Ôn Triều tay nhỏ cánh tay: “Ôn Triều! Ngươi có biết hay không ngươi như vậy sẽ hại ta giang thúc thúc hổ thẹn chung thân, không cần làm như vậy……”
Ôn Trục Lưu dừng lại, chờ Ôn Triều ý tứ.
Ôn Triều nhìn gần trong gang tấc Ngụy Vô Tiện, hắn hỏi hắn: “Ngụy Vô Tiện, lúc trước ngươi nói chỉ cần ta không thảm hoạ chiến tranh Liên Hoa Ổ, ngươi cho ta quỳ xuống đất dập đầu liền thành, ta làm như vậy, ngươi lại xoay người cho ta tới hai quyền. Sách, nhân tâm làm bằng thịt, ngươi cho ta sẽ không đau sao?”
Ngụy Vô Tiện hốc mắt hồng đến không thành bộ dáng, cổ họng nghẹn ngào: “Ngươi, ngươi…… Ta cho ngươi quỳ xuống đất dập đầu! Ngươi cũng có thể đánh ta! Ta cho ngươi quỳ xuống đất……”
“Tiện tiện!”
“Ngụy Anh!”
“Ngụy Vô Tiện!”
Ôn Triều kéo lấy Ngụy Vô Tiện vạt áo không cho hắn quỳ xuống đi: “Ta muốn ngươi cho ta quỳ xuống đất dập đầu làm cái gì? Ta cũng không đánh ngươi. A, rốt cuộc kia hai quyền là ta cam tâm tình nguyện ai, cùng người vô vưu. Ngụy Vô Tiện, hảo tâm cơ, ỷ vào ta đối với ngươi có tâm tư, ở trước mặt ta thuyết thư hát tuồng giống nhau.”
Ngụy Vô Tiện: “Ôn Triều, ngươi rốt cuộc muốn ta như thế nào làm, mới bằng lòng buông tha Liên Hoa Ổ?”
Ôn Triều nhàn nhạt nói: “Liên Hoa Ổ đã là ta vật trong bàn tay, ngươi làm cùng không làm, cũng chưa bao lớn tác dụng. Ta hỏi qua ngươi, như thế nào làm Ôn gia tận lực giảm bớt tổn thất do đó thế định thiên hạ, ngươi lúc trước như thế nào hồi ta? Bất quá không quan hệ, ta sẽ làm ngươi một chút một chút nhìn, xem ta Ôn Triều như thế nào đem này phương nam thu vào trong túi. Từ nay về sau Huyền môn bách gia bất quá ta Ôn gia gia thần mà thôi!”
Hắn vuốt ve một chút Ngụy Vô Tiện gương mặt, hủy diệt hắn nước mắt. “Cười rộ lên đẹp nhiều.”
Quay đầu đi xem Ôn Trục Lưu, kêu hắn: “Trục lưu.”
“Công tử.”
Ôn Triều nhẹ nhàng thở dài: “Này tin tạm thời không cần tặng. Lấy Ôn gia danh nghĩa làm Huyền môn bách gia hướng Bất Dạ Thiên thành thượng cống gia tộc hai thành gia tài Tiên Khí, đổi bọn họ người thừa kế một viên đầu. Lan Lăng Kim thị muốn tam thành, Kim Tử Hiên kia cái đầu đáng giá chút.”
“Công tử ý tứ là muốn đem những cái đó Thế Gia Tử đệ đều thả lại đi?”
“Hiệu quả đều giống nhau, vốn dĩ tưởng trá một trá Nhiếp Minh Quyết, làm hắn lại đây Vân Mộng. Hắn gần nhất Vân Mộng, Lam Hi Thần ngầm liên hợp những cái đó thế gia cũng tự nhiên sẽ toàn bộ tới Vân Mộng tụ, cộng thương phạt ôn việc. Đem những cái đó cả ngày ở ta Ôn gia ăn uống Thế Gia Tử đệ thả lại đi, những cái đó gia tộc tự nhiên tâm một tán, tụ không đứng dậy.”
Ôn Trục Lưu gật đầu.
Ôn Triều lại nói: “Nguyện ý dựa vào ta Ôn gia, liền ít đi ra một thành.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Triều Tiện
FanfictionTác giả: Hoa lạc tự tân phân Ta không biết! Ta không biết! Ta thực sự không biết aaa!