6

97 8 0
                                    


     Ngụy Vô Tiện nghe được Ôn Triều như thế phân phó hạ nhân, đột ngột tiến lên hai bước, thanh âm run rẩy trên mặt khuất nhục hỏi: “Ôn Triều ngươi đem ta đương người nào?”

Ôn Triều ngẩng đầu lên xem Ngụy Vô Tiện, khóe miệng châm biếm: “Ngươi cảm thấy?”

“Ngươi tưởng tù ( cấm ) ta?”

“Bằng không?”

Ngụy Vô Tiện cảm thấy toàn thân máu đều đóng băng lên, hắn xem Ôn Triều trước nay không cảm thấy Ôn Triều như thế mặt mày khả ố, cũng là xưa nay chưa từng có đáng sợ.

“Ôn Triều, ngươi không bằng giết ta!”

“Ta nhưng thật ra muốn giết ngươi, nhưng là ta sợ ngươi hóa thành lệ quỷ không buông tha ta a.”

“…… Ngươi cũng sợ quỷ?”

“Không, ta chỉ sợ chết.”

“…… Ta Ngụy Vô Tiện nếu là có như vậy năng lực, trước mắt liền sẽ không bị ngươi khốn đốn đến tận đây!”

Ôn Triều khoanh tay, khinh phiêu phiêu nhưng là ngữ khí lại thập phần nghiêm túc nói: “Ngươi xem nhẹ chính ngươi, ngươi tuyệt đối có như vậy năng lực. Cho nên, ta đành phải tù ngươi, ngươi cũng đừng trách ta.”

“Liền tính tù ta, Ôn Triều ngươi hà tất tới ghê tởm ta? Đó là đem ta dùng xích sắt khóa trụ quan nhập không thấy ánh mặt trời nơi, cũng tốt hơn bị ngươi…” Ngụy Vô Tiện cắn môi, kia “Khinh bạc” hai chữ vô luận như thế nào cũng nói không nên lời.

Môi bị hắn cắn xuất huyết tới.

Ôn Triều nhíu nhíu mi, khẽ than thở nói: “Ta cũng muốn đem ngươi tù nhập không thấy ánh mặt trời nơi, đáng tiếc không đem ngươi đặt ở mí mắt phía dưới, ta thật sự là khó có thể an tâm. Hy vọng…… Ngươi có thể thông cảm một phen ta sợ chết chi tâm.”

“Hay là ngươi mộng hồi kiếp trước, mơ thấy bị ta Ngụy Vô Tiện giết như đồ cẩu?”

Ngụy Vô Tiện mãn mang trào phúng.

Nhìn Ôn Triều ánh mắt kiên quyết không có nửa điểm ôn nhu.

Ôn Triều cũng không có chính diện trả lời hắn, ngược lại nói: “Miệng cậy mạnh cũng không thể cho ngươi mang đến bất luận cái gì chỗ tốt, Ngụy Vô Tiện, ta nếu tưởng tù ngươi, liền tỏ vẻ tạm thời không nghĩ giết ngươi. Nhưng là, ngươi nếu là chọc nóng nảy ta, tự nhiên có nhân vi bởi vì ngươi hành động trả giá đại giới. Ngươi đại nhưng thử một lần, ta nghĩ giang vãn ngâm kia một quỳ, đại khái có thể làm miệng của ngươi an tĩnh bao lâu.”

Ngụy Vô Tiện sắc mặt trắng bệch, rốt cuộc nói không ra lời.

Ôn Triều xoay người rời đi.

Ngụy Vô Tiện nhìn cửa phòng ở chính mình trước mắt chậm rãi khép lại.

Rõ ràng trong phòng ngọn đèn dầu huy hoàng, chính là hắn lại cảm thấy chính mình rơi vào vô biên trong bóng tối, như hãm vũng bùn như hãm vực sâu, bò đều bò không ra.

Triều TiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ