Giang Trừng xem Ngụy Vô Tiện ánh mắt thật sự là quá thống khổ, trầm trọng, bi thống.
Ngụy Vô Tiện nhìn ra Giang Trừng đáy mắt hàm nghĩa, không dám lại đi xem hắn đôi mắt.
“Đêm qua ngủ đến còn hảo……”
“Ngụy Vô Tiện!” Giang Trừng phát ra một tiếng rít gào, đau kịch liệt đến cực điểm, phảng phất một con bị thương dã thú.
“Hắn… Có phải hay không? Có phải hay không cưỡng bách ngươi? Ngươi không phải nói hắn…… Nói hắn chỉ là muốn sai sử ngươi, không bắt ngươi thế nào sao? Có phải hay không ở Bất Dạ Thiên thành thời điểm, có phải hay không…… Ngụy Vô Tiện…… Hắn không thể như vậy đối với ngươi, hắn sao lại có thể như vậy đối với ngươi……” Giang Trừng đứng lên, bám vào Ngụy Vô Tiện bả vai, rơi lệ đầy mặt hốc mắt đỏ bừng.
Ngụy Vô Tiện lại cảm thấy nan kham lại cảm thấy khổ sở, hắn mấp máy một chút môi, không biết hạ bao lớn dũng khí mới nói ra một câu tới: “Giang Trừng, hắn không có……”
“Ngụy Vô Tiện! Ôn Triều có phải hay không lấy Liên Hoa Ổ uy hiếp ngươi?! Cái này súc sinh! Ta cùng với hắn thế bất lưỡng lập! Hắn làm sao dám? Hắn làm sao dám!”
Ngụy Vô Tiện cảm thấy Giang Trừng hiện nay thật sự là quá kích động.
Mà ở Giang Trừng trong mắt, Ngụy Vô Tiện giờ phút này chết lặng bộ dáng càng là làm hắn đau lòng khó ức. Hắn cảm thấy Ngụy Vô Tiện là bị khinh nhục quá nhiều lần, thế cho nên hiện tại đã mất đi lòng phản kháng.
Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ Giang Trừng bả vai, thở ra một hơi thở dài: “Giang Trừng, ta nói không có chính là không có.”
Giang Trừng: “……”
“Ta khi nào đã lừa gạt ngươi? Ngồi xuống, ngồi xuống! Trước rửa mặt một phen, quay đầu lại ta mang ngươi đi gặp sư tỷ bọn họ.”
Giang Trừng ngẩn người. “Hắn…… Nếu là không có…… Ngươi như thế nào sẽ ở Liên Hoa Ổ quay lại không bị ngăn trở?”
Ngụy Vô Tiện nắm thật chặt nắm tay: “Có thể không đề cập tới Ôn Triều sao? Hắn trước mắt còn không có đối ta thế nào? Bất quá là đối ta có điều vọng tưởng thôi, cho nên túng ta một ít.”
Giang Trừng nghe Ngụy Vô Tiện nói xong lời này lúc sau thật sự là không dám tin tưởng.
Hắn không nghĩ tới Ôn Triều thế nhưng còn có cố nén trụ không hạ thủ một mặt. Ở trong lòng hắn, nếu là hắn đối Ngụy Vô Tiện thật sự có điều thèm nhỏ dãi, tuyệt đối là các loại bỉ ổi thủ đoạn ra tới, hoàn toàn không màng đương sự cảm thụ người xấu.
Kết quả Ngụy Vô Tiện nói hắn thật không đối hắn thế nào, ngược lại là làm Giang Trừng kinh ngạc.
Ngụy Vô Tiện kêu người: “Nhiều chuẩn bị chút thủy tiến vào, ta muốn rửa mặt.”
Bên ngoài hạ nhân lập tức ân cần đi xuống.
Thủy tới lúc sau làm Giang Trừng đi tắm, quần áo của mình cùng Giang Trừng quần áo không sai biệt lắm, liền cầm kiện không có mặc tân tác quần áo cấp Giang Trừng. Xách kiện đại áo choàng cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Triều Tiện
Hayran KurguTác giả: Hoa lạc tự tân phân Ta không biết! Ta không biết! Ta thực sự không biết aaa!