18

76 8 0
                                    

“Hương vị còn hành đi?”

Ngụy Vô Tiện bĩu môi: “Miễn miễn cưỡng cưỡng.”

Ôn Triều: “……” Lam thị gia quy ngươi sao như vậy nhiều lần, cũng không gặp ngươi tuân thủ chẳng sợ một cái a? Không thể lời nói dối không biết sao?

Ôn Triều thấy Ngụy Vô Tiện ăn đến cái trán hơi hơi đổ mồ hôi, thầm nghĩ xem ra hắn là thích ăn.

Ngụy Vô Tiện thịnh chén gạch cua cua thịt cơm chiên trứng, ăn ngon. So với đơn thuần cơm chiên trứng thật sự muốn ăn ngon nhiều……

Sau đó hắn cầm lấy một chuỗi nướng thận, thật là tiêu hương hoạt nộn, chính là hắn nhận không ra đây là cái gì, vì thế rốt cuộc mở miệng cùng Ôn Triều nói một câu nói: “Đây là cái gì?”

Ôn Triều là cái hiện đại người, hắn đương nhiên biết đây là cái gì, “Dương thận.”

Ngụy Vô Tiện: “……”

“Kia cái này còn có cái này?”

Ôn Triều xem qua đi, chậm rãi nói: “Dương trứng trứng, pín dê.”

Ngụy Vô Tiện: “Ôn Triều, ngươi còn có thể lại vô sỉ một chút sao?”

Ôn Triều không biết chính mình lại như thế nào vô sỉ.

Ngụy Vô Tiện: “Ngươi đừng hy vọng, ta thanh tâm quả dục, liền tính ngươi làm lại nhiều loại đồ vật này, ta cũng sẽ không nhiệt liệt phía trên.”

Nguyên lai là ý tứ này, Ôn Triều tức khắc nói: “Không cái kia ý tứ, này đó thật là dương trên người tương đối ăn ngon bộ vị. Chính ngươi nếm hẳn là cũng biết.”

“Thật sự?”

“Lừa ngươi làm cái gì? Nếu ngươi cảm thấy cách ứng, có thể không ăn.”

Ngụy Vô Tiện tức khắc bĩu môi, vẫn là đem trên tay này một chuỗi dương thận ăn sạch sẽ.

Kỳ thật động vật trên người có chút đồ vật nếu là xử lý đến hảo hương vị thật sự sẽ thực không tồi, hơn nữa thiếu hơn nữa rất ít ăn, vị giác có loại nháy mắt bị chinh phục cảm giác.

Nhưng là Ôn Triều biết, loại đồ vật này ăn nhiều táo. Đặc biệt là ôn bổ thịt dê.

“Quá một đoạn thời gian củ cải ra tới, dùng thịt dê dương cốt hầm chút củ cải, mỗi ngày cho ngươi đưa chén qua đi, nhớ rõ muốn uống.”

Ngụy Vô Tiện không vui, “Muốn ngươi như vậy xum xoe.”

“Mùa đông muốn tới, ngươi……” Ngươi năm nay bị như vậy nhiều khổ, chảy như vậy nhiều máu, thân thể khẳng định mệt, mùa đông nếu là lãnh lên khẳng định không dễ chịu. Chính là hắn á khẩu không trả lời được, này đó đều là “Chính mình” sai.

Ngữ khí có chút khô cằn: “Như thế nào? Ngươi sư tỷ hầm củ sen xương sườn canh từ mùa xuân đến mùa đông từ nhỏ thời điểm đến bây giờ, ngươi có thể ăn đến, ta làm người đưa canh liền uống không được? Nhìn xem ngươi gầy thành bộ dáng gì, sờ lên khẳng định phát sài!”

Ngụy Vô Tiện tức giận đến quá sức.

“A, Ôn Nhị công tử ái đưa liền đưa, ta nào dám không uống?”

Triều TiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ