Chapter 27
PAGKATAPOS niyang malaman ang totoo, ay nakipag-usap siya kay Gianna ng masinainan.
"What's your plan now? Alam na ba niya ang tungkol dito?" Mabilis namang umiling si Gianna sa tanong ng mommy niya, "What?!" She freakout, napamewang na lang siya habang palakad-lakad.
"Don't tell me na palakihin mo yang batang yan na walang ama?" Tanong niya dito.
"Mom, what's the point of telling him? Ikakasal na sila ni Ivy." She replied.
"So pipiliin mong di ipaalam sa kanya?! He must responsible with this! Binuntis ka niya tapos di ka pananagutan?! I won't allow that to happened!" Napayuko na lang si Gianna, wala rin naman siyang laban sa mama niya. Mommy knows best ika nga. "Your Ninang must to know this as well, para siya na ang bahala sa anak niya." Napaangat na lang ng mukha si Gianna dahil sa huling sinabi ng mama niya.
"Mom! Wag na." But her mom just glared at her.
Kinabukasan, pag-gising niya ay bigla na lang siyang nakaramdam nang paghilab ng kanyang tiyan, mabilis siyang bumangon at agad nagtungo sa banyo. Nang marinig siya ng kanyang Ina ay agaran siya biting pinuntahan at hinagod ang likod nito.
"It's normal for a pregnant woman to have a morning sickness." Saad nito habang hinahagod ang likod niya, "Kukuha ako ng tubing."
Patuloy lang sa pagsusuka si Gianna hanggang sa naging okay na siya. Pagod, yan ang nararamdaman niya. Ayaw niyang pumasok sa trabaho at mas gusto lang nito ang humiga at matulog.
Days turned to weeks and weeks turned to month. Today is the opening of their newly café. Sa mga nagdaang mga araw, si Terrence ang lagi niyang kasa-kasama. Everytime na may check-up siya o di kaya kapag may gusto siyang main, si Terrence ang gumagawa na dapat ay si Ezequiel sana. Madalas din siyang binibisita ni Eleonora para kamustahin siya.
She's wearing a polka halter dress na hanggang tuhod lang and she paired it with a black stiletto.
(The picture below is her dress she's wearing
Picture not mine)
Susunduin siya ngayon ni Terrence dahil nga opening ng kanilang newly café ngayon. Paglabas niya ay nagulat siya nang makita niya si Dwight na nakasandal sa gilid ng pintuan. Nagpalinga-linga siya sa paligid just to find Terrence pero di niya ito makita."If your looking that not so handsome guy, well, I chase him away." He said proudly. Napataas ng kilay si Gianna dahil sa sinabi nito. — He what?!
BINABASA MO ANG
My Possessive Boss Series#1: (Ezequiel Joaquin Carrodeguas) [COMPLETED ✓]
RomanceWARNING! Matured Content - [Rated SPG] My possessive boss Series#1: Ezequiel Joaquin Carrodeguas Synopsis: Ezequiel Joaquin Carrodeguas is a successful business tycoon. For his 29 years of existence, Isa lang ang pumatak sa isipan niya, yun ay ang m...