Chapter 2
NAKAHARAP lang sa salamin si Gianna habang inaalala ang nangyari sa men's Cr. Then suddenly, she felt a tingling sensation, na para bang may paru-parung nagliliparan sa tiyan niya. Ugh! What is wrong with me!? She immediately wash her face and stare the hickey on her neck.
That bastard! Is he a dog?! Why did he bite me?!
Hinalungkay niya ang kanyang bag para hanapin ang concealer, kailangan niyang takpan ang hickey na nasa leeg niya. But to her dismay, she forgot to bring it with her.
"Oh great! I left my concealer! Now what will I do?" Di niya alam kung ano ang gagawin. Paano niya ito matakpan kung Wala ang concealer niya? She stare her reflection again on the mirror, and then she untie her hair. No choice siya kundi ang ilugay ang mahaba at makulot niyang buhok. Nang maayos na ay lumabas na Ito ng rest room- bigla siyang napatigil sa paglalakad when she suddenly realize na doon rin pala pupunta ang binata. Nagdadalawang isip siya kung babalik pa ba siya dun, o hindi na at uuwi na lang. Kung babalik siya, makikita niya ang binata at hindi rin niya alam kung paano makikitungo nito dahil sa nangyari sa Cr, Kung hindi naman siya babalik, magtataka ang pinsan niya. But, she still choose the later, she was about to turn her back when someone speak out.
"Hey, meine dame where are you going?" She stiff for a while and then slowly tilt her head to face the person behind her.
"Babalik na ako sa table.." Palusot niya, pero ang totoo ay hindi naman talaga siya babalik, gusto niyang alisin ang kaba na lumukob sa puso niya. She smiled bitterly, when Audrik raise his brow.
"But the table is over there, are you lost?" She simply bite her lips and smiled awkwardly. Shit! I'm busted!
"O-Oo, nalilito kasi ako.. Sa-Salamat Audrick.." mabilis siyang umalis sa harapan ni Audrick para itago Ang pagkapahiya niya. Fuck! Ano ba 'tong pinasok ko!! Pinapalibutan ako ng mga naggagandang kalalakihan ugh!
When they return to their table, may nakita siyang isang lalaking bagong dating.
"Hey, baby.. are you okay? You look pale?" Agarang tanong ni Raphaël when he saw Gianna na putlang-putla. Sino ba naman ang hindi mamumutla if you saw the man who make her feel that delirious sensation, lalo na at nakita niya ang umbok nito sa gitna.. Raphaël tap her shoulder dahilan para bumalik siya sa katinuan.. "you okay?" Tanong nito ulit, mabilis namang tumango si Gianna and smile.
"Anyway, this man is Ezequiel Joaquin Carrodeguas.. and that person sitting beside him is Zane Dwight Breicher. " Biglang natuyo ang lalamunan niya, nang makita niya ang asul nitong mga mata, na kapag tumitig ka ay tiyak malunod ka sa karisma nito, ngayon lang niya Ito napansin nang magkatitigan sila. Bigla namang napasipol si Hellix pero agad rin itong napa ayos because Ezequiel glared at him. "Tch!"
Masayang nagsasayawan ang lahat, at makikita mo talagang lahat ay tinamaan na. Tahimik lang si Gianna sa tabi while sipping her Margareta, ayaw niyang uminom ng mga hard drink, pero aminin man niya o hindi.. tinamaan na rin siya dahil ilang inom nitong Margareta.
"One more please.." utos niya sa bartender, agad namang tumalima ang bartender at gumawa ito ng Margarita. Ipinalibot niya ang kanyang mata at tumama ito sa isang binatilyo na nagpapakabog ng kayang marupok na puso.
"Ito na po ma'am.." pukaw sa kanya ng bartender, agad niya itong kinuha at sumimsim nito. Habang lumilipad ang kanyang isipan, isang pamilyar na amoy ang kumuha nang pansin niya at nagpakabog ng matindi sa puso niya. Hindi ako magkakamali si Ezequiel ito, sa amoy pa lang nitong Clive Christian, alam kung siya ito.
"Why are you wearing like that?" Tanong nito habang nakataas ang isang kilay, nagugulohang lumingon si Gianna sa kanya at di alam kung ano ang ipinahiwatig nito. "What?" Takang tanong niya habang nakakunot ang noong nakatingin kay Ezequiel na hindi na maipinta ang mukha dahil sa iritasyon.
"Why are you wearing a dress like that? Kita pa talaga ang likod mo!" Saad nito habang masamang nakatingin sa kanya, napamaang na lang si Gianna dahil sa inakto ni Ezequiel. What's his problem!?
Tinaasan niya ng kilay si Ezequiel, "And why would I do that? This is my body so I will do whatever I want and I can wear whatever I like mister!" Inis nitong saad at sinimsim ulit ang huling margarita niya.
"One more please.." utos na naman nito, aabotin na niya sana ang glass of Margarita when Ezequiel stop her. "What's your fucking problem!?" Singhal nito at winaksi ang kamay nitong nakahawak sa kanya.
"Your drunk! Let's go!" Mariing usal ni Ezequiel at hinila na lang siya nito basta-basta, hindi rin makapalag si Gianna dahil wala na siyang lakas dahil sa kalasingan. Nakalabas na sila sa bahay ni Raphaël at tinungo nila ang Bugatti La Voiture Noire nito na nakaparada sa harapan. "Pasok.." utos nito, agad namang pumasok si Gianna. Pakiramdam niya ay umikot ang mundo niya, siguro nga napadami ang inom nito.
Napalingon siya kay Ezequiel nang pumasok na Ito sa driver seat, nang maisara ang pinto ay may kinalikot Ito sa cellphone niya. "Hello, I'm with your cousin, yeah, ihahatid ko siya, what? Tch! Ako ng bahala.. Gago!" Yun lang ang sinabi niya bago binaba ang tawag, nakapikit lang si Gianna dahil nahihilo na siya. Naramdaman na rin niyang umusad na sila dahil gumalaw na ang kotse.
DI maintindihan ni Ezequiel kung ano ang nararamdaman niya kanina, lalo na nung nakita niya ang ibang kalalakihan na titig na titig kay Gianna. Lalo na at kita ang makinis nitong likuran, kaya agad niyang linapitan ang dalaga para samahan. Fuck this shit! Hindi ko 'to pwedeng maramdaman sa dalaga! Kailangan kong mapanindigan ang sinabi ko!
"Hmm.." napalingon siya kay Gianna ng bahagya itong umungol, dahilan para uminit ang katawan niya. Fuck this! Fuck this! Mariin niyang hinawakan ang manibela, at malalalim ang hininga nito, pinagpapawisan na rin siya lalo na at sumasakit ang puson niya dahil sa pagpipigil. Damn Ezequiel! Control your fucking beast!
Mabilis niyang pinarada ang kotse sa hotel kung saan naka check in sila Gianna, nalaman niya lang Ito dahil sa kaibigan niya. Binuksan niya ang passenger seat.
"Hey, we're here.." Saad nito habang tinapik tapik ang pisngi nito, napalunok siya ng sunod sunod nang bumukas ang mga mata nito at nakikita niya ang kulay almond nitong mga mata. "Oh? Hi handsome.." Wala sa sariling saad nito habang nakangiti, napamura naman ng malutong si Ezequiel when Gianna wrap her arms around his neck and pulled him closer. They stared at each other's eyes for more than 5 minutes.
"Your drunk.." turan ni Ezequiel at inilayo ang mukha nito, kahit sa loob-loob nito'y gusto niyang matikman ang mapupulang labi nito. "Kaya mo ba?" Tanong niya dito, tumango naman si Gianna and tried to walk normal but she failed, luckily nasalo siya ni Ezequiel. "Tch!" He carried Gianna like a bridal style, nang nasa tapat na sila ng elevator he press the no.8th flour. Agad naman silang pumasok doon as soon as it's open.
Gianna can't understand what she's feeling right now, basta ang alam niya lang she want to kiss this man in front of her. Kaya without a farther ado she pulled Ezequiel closer to her and kiss him. Gulat ang rumihestro sa mukha ni Ezequiel, he didn't see that coming. Agad namang nakabawi sa gulat si Ezequiel at siya na ang nagpalalim ng halikan nila, he pinned Gianna to the wall of the elevator and kiss her passionately. He bite her lower lip and slid his tounge inside. "Hmm.." Gianna moaned in pleasure, pinaglalaruan naman niya ang dila ni Gianna na parang nakipag fencing ito against his tounge, while his hand is roaming around Gianna's body. Ng magsawa siya ay bumaba ang halik nito to her neck, up to her ear and simply bite it. "Ahh.." ungol nito.
Bumaba ulit ang mga halik nito sa leeg niya, habang ang mga kamay nito ay malayang humahaplos sa likod nito pababa sa hita niya. "Ohh.." Gianna lit a moan when Ezequiel touch her wet womanhood. "Your fucking wet baby.." Ezequiel utter huskily, he was about to enter his hands on Gianna's underwear when the elevator ring, hudyat na nasa 8th floor na sila. Fuck!
A/N: natatawa talaga ako when I wrote this part.. like what? Nagawa ko talaga 'to? Pero uwu I'm innocent po 🤣, wala akong kinalaman diyan XP
BINABASA MO ANG
My Possessive Boss Series#1: (Ezequiel Joaquin Carrodeguas) [COMPLETED ✓]
RomansaWARNING! Matured Content - [Rated SPG] My possessive boss Series#1: Ezequiel Joaquin Carrodeguas Synopsis: Ezequiel Joaquin Carrodeguas is a successful business tycoon. For his 29 years of existence, Isa lang ang pumatak sa isipan niya, yun ay ang m...