Chapter 18

1.2K 33 11
                                    

HUGO

Sierra is in her worst temper ever since I showed up in the country club. She said I ruined her peace of mind after my "exaggeration" so we had no choice but to follow her home. I felt guilty knowing that I really ruined their good time but I also feel don't, knowing that she's crushing over that guy who looks like her celebrity crush. I am way hotter than that Henry dude.

Palaging mainit ang ulo nya sa akin kaya naman halos hindi ako makapag-salita kapag kasama ko sya dahil palagi nya akong sinusungitan, pinipilosopo at sinasamaan ng tingin. Dati ay na-miss ko ang kasungitan nya ngayon naman ay gusto kong bumalik sya sa pananahimik nya. Hindi ko na kasi alam paano sya paa-amuhin.

"Hey." Tawag ko nang dumating na sya.

And I instantly regretted my decision dahil sa sama ng tingin nya sa akin. It's almost 9 pm at ngayon pa lang sya nakaka-uwi at base sa stressed nyang itsura ay baka madami syang trinabaho. Somehow, I felt worried about her.

Sandali akong lumunok bago linakasan ang loob ko. "Let me pay the bills for this month." Sabi ko.

Naisip ko na baka bumait sya sa akin kapag ginawa ko iyon. Practical na token of apology kumbaga.

"I don't have time for your foolishness, Hugo." I sensed weariness in her tone so I immediately shook my head.

"Nevermind." She said before she took a step forward.

Mabilis naman akong tumayo at humarang sa dinadaanan nya. Akala ko sasamaan nya ako ng tingin pero pagod lang nya akong tinignan kaya mas naging pursigido akong pagaanin ang pakiramdam nya. In any possible way.

"Kumain ka na ba?" Nag-aalala kong tanong.

"I am not in the mood, Hugo so please, step aside and let me rest."

Napa-iling ako at mabilis na hinila sya sa dining table. I made her sit despite the glares I am receiving. I gave her my widest grin which made her sigh. See, I am irresistable.

"Chill ka muna dyan. Ii-init ko lang yung pagkain." Sabi ko bago pumunta sa kusina.

"I already ate." Rinig kong sabi nya kaya sinilip ko sya para ngisian.

"Hindi ka pa kumain dahil kulang ang level ng kasungitan mo." Biro ko at nang naka-ngiwi lang nya akong tinignan ay mas ngumisi ako.

After heating the food, I served it to her. Nag-angat sya ng tingin at hindi makapaniwalang naka-tingin sa akin. Mayabang ko syang nginisian kaya naman ngumiwi sya.

"Na-inlove ka na ba sa akin, ha Madam?" Biro ko dahilan para tampalin nya ang noo ko.

Malakas naman akong napa-aray bago hinimas ang kumikirot kong noo.

"Ulol." Rinig kong sabi nya bago nag-simulang kumain.

Bahagya naman akong napa-iling at pinili na lang na 'wag nang pansinin ang sinabi nya. Gusto ko syang nakawan ng halik pero baka magalit na naman sya. Sa susunod na lang kapag medyo okay na sya.

I watch her silently eat and I saw how hungry she was. Tch, kumain na daw e konti na lang humingi ng extra rice.

I tried to focus my eyes on my laptop but I can't help staring at her sexy back. She's washing the dishes so I can ogle at her freely. The floral dress emphasized her curves in an elegant way. It's not even a fitted one but she can still look sexy in it.

I was always turned on when women almost wear nothing but now, I can't seem to take my eyes off Sierra. She gives me another level of excitement that I cannot deny.

LUST | SDS Present ✔ (TO BE EDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon