Chapter 24

1.1K 27 10
                                    

"Ma, I'll be there later. Okay? Bye." Sabi ko bago pinatay ang tawag.

I put my phone down on the bedside table before I felt a pair of lips on my shoulder. We just finished another round of rough sex and I will never get enough of it. Hugo is just amazing in bed especially that we didn't see each other for two days.

After ng seminar ko sa Naga ay hindi ko na muna sya kinita dahil gusto kong mag-pahinga and get away from him even just for a while. Ginugulo ni Hugo ang sistema ko at kahit ayaw kong magpa-apekto ay hindi ko naman mapigilan. He's getting through me.

I want to cut him off in my life to save myself but I just couldn't. My body wants him and I will try to make it stay that way.

I thought Hugo's lips will travel to my neck but he stopped. Liningon ko sya at nakita kong may pinupulot sya sa kabilang side ng kama. Natigilan ako nang makitang hawak nya ang mga damit ko. Tumayo sya dala ang mga ito at tumayo sa harapan ko.

Instead to the growing bulge in his boxer, my eyes went to his face. He's seriously looking down at me before he kneeled and wore my bra on me. Tahimik nya akong dinamitan at sa bawat pag-tama ng kamay nya sa katawan ko ay kinikilabutan ako.

"You shouldn't be doing this. Dapat hinuhubaran mo lang ako." Mahinang sabi ko nang matapos sya.

Nag-tama ang mga mata namin at nakita ko ang ka-seryosohan sa mga ito. Hindi ko mapigilang ma-touch sa ginawa nya dahil wala pang lalaki na gumawa ng ganito para sa akin. I feel so respected.

"I won't undress you if I don't have the intention of getting you dressed, Sierra." He whispered before he caressed my face then he stood and got dressed as well.

"I'll get you some water, wait here." Sabi nya bago sya lumabas ng kwarto.

Nahawakan ko ang dibdib ko bago ako paulit-ulit na bumuntong-hininga dahil hindi kinakaya ng puso ko ang mga nangyayari. Hindi naman dapat ganito.

Mabilis kong kinuha ang heels ko at sinuot ito. Hindi ko na tinignan pa ang sarili ko sa salamin at dali-daling lumabas ng kwarto ni Hugo. Binalikan ko lang ang dinaanan namin kanina at hindi nag-tagal ay naka-labas na ako ng mansyon nila. Sumakay na ako sa sasakyan ko at mabilis na umalis. I need to get away from Hugo.

"Hi, Ma." Bati ko kay Mama bago sya yinakap at hinalikan sa pisngi.

Umuwi muna ako sa unit ko para maligo dahil ayaw ko namang maamoy ni Mama si Hugo sa akin. Although she knows me well, ayoko namang ipag-sigawan na kakatapos ko lang makipag-sex sa isang lalaki na kaya akong pabaliwin sa bawat paraan. 

Naabutan namin si Stephen sa sala at nanlaki ang mga mata ko nang makitang may kasama syang babae. Naka-talikod ito sa amin kaya naman hindi ko kita ang mukha nito. Tinignan ko si Mama at naka-ngiti lang syang tumango sa akin na para bang kinukumpirma nya ang nasa isipan ko.

Tumayo si Stephen at yinakap ako. "Behave, Ate. Please." Bulong nya bago humiwalay kaya naman sinamaan ko sya ng tingin.

"Anong akala mo sa akin? Warfreak?" Masungit kong sabi kaya naman sinimangutan nya ako.

Sinaway na kami ni Mama bago pa kami mag-bangayan. Umupo na ako sa sofa na pang-isahan bago tinignan ang girlfriend ni Stephen at doon ko pa lang nakita ang kabuuan nito.

"Liana?" Gulat kong tawag at bakas rin sa mukha nya ang gulat at takot.

Si Liana ang girlfriend ng kapatid ko? Inakbayan sya ni Stephen bago nila ako nag-tatakang tinignan. Hindi naman mapakali si Liana sa upuan nya at nanatili lang syang naka-yuko kaya lalong kumunot ang noo ko.

LUST | SDS Present ✔ (TO BE EDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon