Xin chào!! Tôi là Mingyu, Kim Mingyu, 21 tuổi, đang học tại trường SEVENTEEN. Đương nhiên, tôi đẹp trai, học giỏi, nấu ăn ngon, vâng vâng...và đó cũng là một số lí do mà tôi lại là hotboy của trường.
Tôi giỏi toàn diện, từ học tập, thể thao, cho đến ăn nói, nên tôi rất được lòng mọi người.
Hôm nay, trường tôi vẫn tan học như thường ngày, trong lúc tôi đang đợi tài xế đến đón mình, tôi có đi qua đi lại ở trước cổng trường, tôi vô tình đánh mắt qua bên phía bên kia đường của trường tôi.
Ở bên kia có một quán coffee, trông khá đẹp, bên cạnh là một quán ăn nhỏ, bên cạnh đấy... Là một tiệm hoa.
Mọi chuyện vẫn cứ bình thường cho đến khi tôi nhìn thấy anh chủ tiệm, anh ấy đang cắt gốc hoa hồng, rồi cho vào lọ, sau đó là đem ra trước cửa hàng để trưng.
Tôi nói thật là anh ấy vô cùng vô cùng đẹp, như thiên thần ấy. Làn da trắng, thân hình gầy, khuôn mặt của anh ấy vô cùng đẹp!! Tôi không biết diễn tả như thế nào,... Nói chung là như thiên thần ấy!!!!
Tôi không biết mình ngắm nhìn anh ấy bao lâu, sau đó thì mạnh dạng bước chân về phía cửa hàng hoa bên đấy, tôi càng bước lại càng run, đến khi đứng trước tiệm hoa của anh ấy, tôi thật sự cảm thấy đôi chân mình nặng nề.
Tôi lấy đủ dũng cảm, đẩy cửa bước vào, bên trong cửa hàng là một màu sắc nâu sẫm của gỗ làm chủ đạo, đương nhiên là với vô vàn sắc màu rực rỡ của hoa nữa.
Anh thấy có người vào, liền quay đầu đến cửa, cũng là chỗ mà tôi đang đứng. Đôi mắt anh to tròn, như mắt cáo ấy. Đôi môi nhỏ, nhưng lại là hố sâu tuyệt đối, tôi lại nhìn vào đôi môi ấy đến không dứt ra được.
Vô sỉ!! Tôi đã tự nhận ra như thế, sau đó thì thức tỉnh chính mình.
- Xin chào quý khách, xin hỏi quý khách muốn tìm loại hoa hay phụ kiện nào dành cho hoa ạ??
Là giọng anh ấy, một giọng trầm thấp, nhưng lại khiến cho tai tôi ù đi, tôi không còn nghe gì, trong đầu tôi chỉ còn lại giọng nói của anh ấy. Giọng đẹp!
- Quý khách??.....
Sau câu nói của anh ấy, tôi lại phải thức tỉnh một lần nữa, nhưng ban nãy anh ấy hỏi gì nhỉ??
- À... Em.. Em muốn mua hoa ấy mà... Hơ hơ..
- Vậy... Em đã định sẵn là muốn mua hoa gì hay chưa??
- Hoa hồng!
Tôi không biết tại sao lại chọn hoa hồng, chỉ là trong đầu tôi nhảy lên như thế.
- Mmmm... Em muốn mua bao nhiêu hoa??
- 11!!
- 11 hoa hồng sao?? Lãng mạn đấy...
*theo như tui biết thì 11 hoa hồng có nghĩa là một đời một kiếp chỉ yêu mình em*
- À mà... Anh này..
- Hả? Sao??
- Anh tên gì thế??
- Mmmm... Wonwoo, Jeon Wonwoo, 22 tuổi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] Yên bình nơi anh
FanfictionLà một cái oneshot xoay quanh những couple nhà Seventeen và câu chuyện buồn của Lee Chan. ❤