Vernon hiện giờ đang vò đầu bức tóc để có thể suy nghĩ được cách nào để tổ chức một buổi tiệc sinh nhật thật tuyệt vời cho Seungkwan, để chúc mừng sinh nhật cậu, và cũng để anh tỏ tình với cậu nên bây giờ mới suy nghĩ đến tàn phai nhan sắc như này.
Bây giờ đã hơn 22 giờ, tức 10 giờ tối, chắc có lẽ Seungkwan đã ngủ rồi nhỉ, hay cậu thức để đón sinh nhật nhỉ? Aishhh, tò mò thật.
Vernon nghĩ vậy, nhưng rồi vẫn mặc kệ mà tiếp tục độc diễn ở nhà mình với vô vàn lời thoại được anh nghĩ ra để tỏ tình với Seungkwan.
- " Seungkwanie à, tớ thích cậu, làm người yêu tớ nhé? Aishhh, không được, sến súa quá, hơn nữa mình cũng đã là gì đâu, gọi Seungkwanie liệu có bị cậu ấy ghét không? Không được không được! "
- " Này Seungkwan, tôi thích cậu. Aishhhh, càng không được, quá badboy, cũng có thể gọi là chảnh, cậu ấy cũng sẽ ghét mất. "
- " Hay là thử tỏ tình theo kiểu goodboy nhờ? Nhưng mà mình đâu có good nổi đâu.. "
- " Aishhhh, rắc rối thật, phải làm sao đây? "
- " Hay là ghi vào giấy và bỏ vào bánh? Nhưng mà nhỡ cậu ấy thấy tờ giấy cậu ấy lại tưởng của nhân viên giao bánh rồi vứt đi thì sao? "
- " Làm sao đây, làm sao đây"
- " Aishhhhhhhh, hồi hộp quá điiiiiiiiiii "
- " Chết mấtttttt, Seungkwan à, sao cậu lại làm tôi thích cậu đến nổi khốn đốn thế này chứ hảaaaaaaa "
------------------------------------------------------------
Sáng hôm sau, tại trường
- " Chào Vernon, AAAAAAAA" _ Seungkwan bước lên trước chào hỏi Vernon thì lại bị hú hồn bởi hai con mắt gấu trúc của anh.
- " Cậu muốn hù ma người khác à? "
- " Không không, do hôm qua tớ thức khuya ấy. "_ Vernon nói với khuôn mặt lờ đờ mệt mỏi, nói xong lại lấy tay che miệng mà ngáp một cái
- " Sao lại thức khuya? Cậu có biết là thức khuya không tốt cho sức khỏe không hả? Sao cậu không biết lo cho bản thân mìn... "_ Seungkwan tuông một tràn để trách Vernon thì bị Vernon lấy tay mình che miệng Seungkwan lại.
- " Tớ biết, tớ biết, cậu yên nào"_ Vernon dỗ dành cái con người đang xù lông trách móc trước mặt mình.
- " Vì hôm nay cậu mệt nên tớ sẽ không nói nữa, thấy tớ cao thượng không? "_ Seungkwan hất mặt, cười và nói một cách vô cùng tự hào.
- " Rồi rồi, biết rồi, thương Seungkwan lắm cơ! "_ Vernon bất lực với độ tự luyến của người mình thích.
" Lại nói thương mình, không biết mình sẽ tương tư và hi vọng hơn sao? "_ suy nghĩ của Seungkwan
Thế cũng có nghĩa, Seungkwan cũng thích Vernon lắm cơ ấy.
- " À, tối nay qua nhà tớ chơi nhé, tối nay có làm tiệc đó! "_ Vernon rủ rê Seungkwan đến chơi, và tiện đó sẽ thực hiện kế hoạch thâu tóm người này thành của mình.
- " Nhưng.... hôm nay là... "_ Seungkwan e ngại mà ấp úng, Vernon không nhớ hôm nay là sinh nhật mình sao?
- " Không nhưng nhị gì nữa, 7 giờ tối nay nhé? " _ Vernon nói xong thì chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] Yên bình nơi anh
FanfictionLà một cái oneshot xoay quanh những couple nhà Seventeen và câu chuyện buồn của Lee Chan. ❤