*tại cái fic này thì tuổi của Seungcheol lớn hơn Jeonghan nhiều, rất nhiều!!!!! Vì thế cứ đọc đi, đừng hỏi gì hếtttttttttttt*
_________________________________________
- Jeonghan
- Hm?? Sao chú?? Em nghe nè
- Em mau thay đồ đi, anh chở em đi
- Um, chú đợi em xíu
Jeonghan kết thúc cuộc trò chuyện, chạy lên phòng lấy đồ vào phòng tắm để tắm rửa thay đồ. *đã khóa cửa rất kĩ*
Cậu vừa cắt tóc từ tuần trước, nên bây giờ tóc chỉ ngang tầm mắt, cũng khá thoải mái, cậu mở vòi sen, chỉnh cho nhiệt độ nước vừa phải, rồi bước vào cho dòng nước chảy từ người cậu xuống, hơi nước ấm tỏa ra, làm cho cả thân người cậu bỗng thấy dễ chịu. Đứng trầm mình trong dòng nước, mãi cho đến khi khóa cửa phòng tắm vang lên tiếng *cạch! * nhỏ bé, nhưng cậu cũng không hay biết.
- Jeonghan~
- AAAAAAA!!! BIẾN THÁIIIII!!!!! CÚTTTTT!!!!!!
- Không, là anhhh
- AAAAAAA!!!! LÀ CHÚUUUUU!!! CÚTTTTTTTTTT
- .......
- Ủa? CHÚUU!! BIẾN THÁI!!! RA NGOÀII!!
Jeonghan một chân đạp hẳn Seungcheol ra ngoài, để anh một mặt ngơ ra.
- Sao chú vào được?
- Ơ, nhà anh mà
- Khô-không quan tâmmm!!
- Tại anh thấy em lâu quá thôi...
- Im đi!!!
Seungcheol im thật, nhưng không phải là vì lời của Jeonghan, mà là đứng đấy cười tủm tỉm, nhớ lại cái cảnh mà Jeonghan đứng dưới vòi sen, đôi mắt nhắm lại hưởng thụ, từng dòng nước lại cứ thi nhau chảy xuống trên cơ thể cậu, chết tiệt, cái thân hình ấy!!!!
- Jeonghan, anh nói này
- Gì
- Anh vào lần nữa nhé??
- .................. CHOI SEUNGCHEOL!!!!! HÔM NAY CHÚ LÀ BỊ ĐIÊN ĐÚNG KHÔNG!!!
*cạch! *
- ......
Jeonghan tắm xong rồi, chỉ là đang mặc đồ, nhưng còn lại cái áo chưa kịp cài hết nút thì tiếng cửa vang lên, rồi đóng lại, chốt khóa. Nguy hiểm!!
- Yah, Seungcheol
- Thì... Một hôm nữa thôi!
Mặt Seungcheol thập phần nguy hiểm, nhưng vẫn là bộ dạng ngây thơ đáng thương, từ từ tiến lại chỗ Jeonghan đang đứng.
- Không!
- Ơ, tại sao?
- Thì.. Ah.. _ Jeonghan hớp một hơi bất ngờ, rồi không nói được gì nữa.
Seungcheol bắt lấy môi cậu, tiến lên đẩy Jeonghan đến bức tường phía sau, một tay kéo eo cậu đến sát mình, một tay còn lại kéo gáy Jeonghan cho nụ hôn thêm sâu. Anh đưa lưỡi tiến sâu đến khoang miệng Jeonghan, lướt qua một lượt, rồi kéo lưỡi cậu, vờn đùa với nó, tiếng môi lưỡi phát ra làm cho phòng tắm càng trở nên nóng hơn.
- Chú...., đi học..
- Không, hôm nay em nghỉ
- Hả
Seungcheol cuối xuống thấp hơn, cổ cậu. Vùi đầu mình vào trong hõm cổ cậu, Seungcheol khẽ hôn lên đó vài cái, rồi chuyển qua mút, da cổ của Jeonghan rất mịn, cơ thể Jeonghan lại rất thơm, nó cứ lôi kéo anh, chứ không phải là anh không muốn dừng.
- Hưm.. A~.. Chúu~... _ lúc này Seungcheol mút mạnh hơn nơi cổ cậu, rồi lại quay lại đôi môi bỏ dỡ nãy giờ, không được, nói quá nhiều, phải trị.
- Nhưng.. hôm nay.... có bài kiểm tra.
- Làm bù
- Chú~.. em muốn đi học
- Agrhhhhhhhh. - Seungcheol chịu thua rồi, hôn thêm một cái ở đôi môi cậu, rồi buông ra.- Em chuẩn bị đi, nhưng, tối nay về tôi sẽ xử em.
- ...
Seungcheol bước xuống dưới nhà, nén cơn đói khát xuống, phải đến tối!! Xuống chuẩn bị xe đưa "chồng" anh đi học, bức chết anh mà!!!
Cả đoạn đường, Seungcheol không nói một câu nào, Jeonghan cứ khẽ liếc qua anh, nhìn khuôn mặt kìm chế của anh vừa thấy thương vừa thấy hài, sao mà có thể đáng yêu vậy nhỉ.
- Chú~~, chú ơi~~
- ...
- Chú~~
- ...
- Seungcheol~~
- Được rồi, tôi thua em, chuyện gì.- giọng Seungcheol thập phần ôn nhu, cưng chiều.
- Chú giận em hả~~
- Không, không giận
- Chú nói dối. - Jeonghan liếc mắt xuống chân mình, mặt buồn bã.
- Thôi!! Cái mặt đấy, cất vào, dễ thương lắm!! Chịu không nổi!! Đừng để tôi đè em ra ngay giữa đường đấy thỏ
- :>
- Chiều tôi đón em
- Ò
- Thôi đến trường rồi, em vào đi
- Um, chào chú, gút bai
- Khoan đã!
- Hở?
Jeonghan chỉ vừa mở thắt dây an toàn đã bị Seungcheol nắm tay kéo vào thêm một nụ hôn sâu thứ ba ngay trong một buổi sáng, nụ hôn mãnh liệt hơn ban nãy, như là trút giận vào nụ hôn vậy..
- Này!!!
Jeonghan đẩy anh ra, vội vội vàng vàng lấy balo chạy ra khỏi xe, ở lại là chết.
- Em đi đây, tạm biệt chú, yêu chú.
Nói xong Jeonghan chạy vèo vào trường, để lại Seungcheol trên xe phụt cười vì cậu, thỏ ngốc này cũng đáng yêu quá chứ.
- Tối nay tôi xử đẹp em, thiên thần!!
Jeonghan chạy vào trong trường, lại ngặp ngay Jisoo cũng đang đi vào, chạy lại chỗ của Jisoo.
- Yah!
- Ủa?
- Hả? Gì?
- Ủa sao môi sưng vậy?
- H-hả? Ai.. Ai biết
Jisoo híp mắt lại, cuối đến gần mặt Jeonghan
- Mày nghĩ qua mắt được tạo à?
- Qua.. qua mắt gì mày
- Mới sáng sớm đã môi lưỡi với nhau trên xe, lại kêu không biết, hẳn là không biết í.
- Thôi!! Đi vào lớp! Trễ rồi
- Ha, biết ngay
______________________
Dừng ở đây thôi, :>
Mừng fic được hơn 3000 lượt đọc 🥳
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] Yên bình nơi anh
FanficLà một cái oneshot xoay quanh những couple nhà Seventeen và câu chuyện buồn của Lee Chan. ❤