Jeon Wonwoo, anh là một anh chàng học giỏi, tốt bụng, đẹp trai, trầm tính, hoàn cảnh gia đình thì lại bình thường không giàu mà cũng chẳng nghèo.
Anh thích một anh chàng khóa dưới. Cậu ta là một công tử nhà giàu, ham chơi và chưa bao giờ thật lòng với bất kì ai - Kim Mingyu.
Anh thích cậu đến nay là hai năm, anh thích cậu khi cậu vừa vào trường, đến nay anh đã học lớp mười hai, sắp ra trường.
Anb không dám tỏ tình, chỉ đơn thuần là muốn ngắm nhìn cậu.
Cho đến một lần, anh được mời đi dự sinh nhật, có cả cậu ở đó.
Anh thầm nghĩ bây giờ cậu trông như thế nào, có ngốc hay không?
Nhưng rồi mọi câu hỏi được đặt ra đều bị vứt đi vì cậu chẳng thèm ngó ngàng gì đến anh.
Bữa tiệc vẫn tiếp tục diễn ra cho đến tận tối khuya.
Khi tiệc gần tàn thì có một bạn gái đến mượn điện thoại của anh để gọi về cho gia đình.
Mở điện thoại lên thì thấy hình nền đại diện của anh là tấm ảnh mà Mingyu đang đi từ trường vào.
- " Tớ gọi xong rồi, cảm ơn cậu nha! "
- " À không có gì! "
Bạn gái đó trả lại điện thoại và quay vào trong.
Anh cũng chẳng để ý gì mà rời tiệc.
--------------
Hôm sau đến trường, tin đồn anh thích cậu được lan rộng khắp trường.
Anh đi đến đâu cũng thấy có ánh mắt kì lạ từ những người xung quanh nhắm vào mình.
Anh cũng chẳng màng quan tâm cho đến khi có một người bạn nói với anh về sự hiện diện của tin đồn.
Anh cảm thấy sốc khi nghe người bạn kia nói.
" Liệu cậu ấy có kì thị mà xa cách mình không? " _ Wonwoo nghĩ thầm
" À không, cậu ta đã gần mình khi nào đâu chứ! " _ nghĩ xong cậu chợt cười khinh chính bản thân mình.
Còn về phía tin đồn chết tiệt kia thì vẫn được lan truyền rộng rãi và nó vô tình lọt vào tai cậu.
- " Thích tôi sao? Một thằng Gay lại có tư cách nói thích tôi? " Cậu nói xong liền nhếch miệng cười rồi tiếp tục nói " Anh đợi đó! "
-----------------
Cho đến khi ra về, Wonwoo cảm thấy may mắn vì cuối cùng cũng có thể tránh xa được cái tin đồn đang cố tình nhắm vào mình.
Đang đi thì bỗng anh bị một đám người xông lại bắt anh mà tống lên xe.
Anh bị đánh thuốc mê nên ý thức dần mơ hồ cho đến khi tỉnh dậy thì cảm thấy bản thân như bị trói lại bằng dây xích và hiện tại anh là bị che mắt bởi một lớp vải màu đen.
- " Có ai ở đây không? Tại sao lại bắt tôi?"
Chẳng nghe thấy bất cứ hồi âm nào cậu mới biết là hiện giờ trong căn phòng này chỉ có mình anh cho đến khi nghe thấy tiếng cánh cửa mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] Yên bình nơi anh
FanfictionLà một cái oneshot xoay quanh những couple nhà Seventeen và câu chuyện buồn của Lee Chan. ❤