Soonhoon - có anh đây

191 15 0
                                    

Chủ Nhật, một ngày nghỉ nhưng Soonyoung có một cuộc họp nên anh phải dậy sớm để đến công ty.

Anh vệ sinh cá nhân, chuẩn bị mọi thứ, và nấu cả bữa sáng, cho anh và......cho bạn người yêu anh nữa.

Anh vào bếp, loay hoay hết bên này đến bên kia để nấu bữa sáng nho nhỏ cho bạn người yêu.

Nấu xong bữa sáng, anh lại quay vào phòng để đánh thức cục bông nhỏ xinh kia.

- " Bạn ơi....bạn dậy ăn sáng với anh nào"

- "........"

- " Bạn ơi~~"

- " Ưm... ~~"

Jihoon ngọ nguậy, khe khẽ một tiếng, chống đối người kia gọi mình dậy từ cõi mơ.

- " Bạn ơi~ dậy ăn sáng nào~anh còn lên công ty nữa~ "

Cử chỉ nhẹ nhàng, kiên nhẫn của Soonyoung thành công làm tỉnh giấc cục bông kia

- " Ưm~~ thì bạn cứ ăn đi~ lát em ăn mà~"

- " Honggg~ bạn dậy đi mà~

Đột nhiên lại nhõng nhẽo như thế là như thế nào hả???

- " Ưmmm~ Kwon Soonyoung, bạn muốn ăn đàn sáng sớm hả!!!! "

Jihoon tức giận rồi, boss nhà này tức giận rồi!! Nhưng vì còn ngái ngủ nên vẫn cứ đáng yêu như nào í.

- " Bạn đừng giận anh~ anh muốn bạn dậy ăn sáng với anh~ " _ bĩu môi nhõng nhẽo như đứa con nít đòi kẹo.

- " Thôi được rồi.......bạn ra ngoài đi, em đánh răng rồi em ra sau~ " _ bất lực × 3

- " Bạn nhanh nhanh nhá " _ nói rồi Soonyoung chạy nhanh ra ngoài, dọn bữa sáng ra để đợi bạn người yêu ăn.

Bên trong, Jihoon đánh răng và vệ sinh cá nhân xong thì ra ngoài, hướng đến bàn ăn mà Soonyoung đang đợi mình.

- " Của bạn nè "

Soonyoung nói, tay đẩy phần ăn qua cho Jihoon.

- " Ừm~ cảm ơn bạn " _ Jihoon nở nụ cười nhẹ nhàng nhưng xinh ơi là xinh

- " Bạn vẫn khách sáo với anh~ ứ ừmmm~~~ hong chịu hong chịu ~" _ Soonyoung bĩu môi nói, vai cứ lắc qua lắc lại nhìn sợ cực kì a~

- " Nè....đừng làm hành động đó với em nữa, ăn đi " _ Bất lực bất lực bất lực.

- " Bạn hong thương anh gì hết ~ " _ Bĩu môi nói

- " Thương.... Em thương, bạn ăn đi, trễ giờ bây giờ "

- " Hì hì...yêu bạn "

Jihoon khẽ nhướng mắt lên nhìn Soonyoung, lòng cậu đập lên vài nhịp hạnh phúc

Buổi sáng như thế cũng nhanh chóng kết thúc, Soonyoung vội chuẩn bị để rời khỏi nhà đến công ty

- " Mấy giờ bạn về đấy?? " _ Jihoon hỏi Soonyoung về giờ giấc, không phải nghi ngờ anh đâu, mà là muốn yên tâm về anh thôi

- " Hmmmm........khoảng hơn 11h trưa anh mới về cơ~~ "

Soonyoung giọng tiếc hùi hụi, vốn dĩ chủ nhật anh sẽ có thể nằm trên giường ôm lấy bạn người yêu của anh mà ngủ đến tận trưa cơ, nhưng hôm nay lại phải đến công ty họp, thật là tức chết mà~

[SEVENTEEN] Yên bình nơi anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ