Hôm nay Seungkwan và Hansol cãi nhau, không phải lần đầu mà đã là lần thứ N.
Seungkwan không chịu được mà đi uống rượu, nhưng tuyệt nhiên lại không rủ thêm bất kì ai, theo thường ngày bạn bé sẽ rủ thêm Jeonghan, Jisoo, Jihoon, Minghao, Wonwoo, và Chan đi để chia sẻ nỗi buồn nhưng lần này lại tuyệt nhiên không nói với ai tiếng nào.
Hansol sau khi tức giận mà cãi nhau với Seungkwan thì lại sợ bạn bé buồn mà khóc nên đi tìm để xin lỗi nhưng khắp kí túc xá đều không thấy
Anh bắt đầu thấy lo và báo với mọi người ngoại trừ Chan vì Chan không nên lo lắng nhiều và cần nghỉ ngơi.
Tất cả các anh bắt đầu lục đục đi tìm Seungkwan trong im lặng vì sợ em út tỉnh giấc.
Tìm hết tất cả các quán thì chợt Jihoon phát giác nhớ ra một quán và báo cho mọi người chạy ngay đến đó trong sự hấp tấp.
Bên phía của Seungkwan, bạn bé vẫn cứ uống mãi mà chẳng để ý ở bàn đối diện luôn có một cặp mắt của một người đàn ông khác cứ dính mãi trên người mình.
Thấy Seungkwan bắt đầu say, hắn ra mỉm cười rồi tiến đến bàn của Seungkwan bắt chuyện.
- " Một mình hả cậu trai? Ấy chà, cậu say rồi! "
- " Anh là ai vậy? Tôi say thì liên quan gì đến anh?? " _ ngẫn mặt lên nói trong men rượu và sự tò mò cũng như tức giận lúc nãy.
Người kia kéo lê ghế lại ngồi sát Seungkwan, nói:
- " Nhìn cậu có vẻ như đang buồn chuyện gì đó, tại sao ta không đi chơi vui vẻ với nhau?? "_hắn ta thả mồi câu.
- " Vui vẻ? Đi với hạng người như anh mà cũng có khái niệm vui vẻ?? " _ nói sốc.
Hắn ta sau khi bị nói đến bốn chữ "hạng người như anh" Liền đứng phắc dậy mà cầm rượu đổ lên đầu Seungkwan.
Hắn ta nhếch môi cười rồi định cuối xuống lê lưỡi liếm lên đường mà vết rượu chảy qua thì
Bốp!
Lại nhận được một tác động khiến hắn dội người về sau và trong miệng lại có một mùi tanh nồng.
Là Hansol.
Ánh mắt của Hansol cứ như lửa đốt mà trừng mắt tức giận với người kia, xoay mặt lại nhìn người thương với anh mắt dịu dàng rồi nhẹ nhàng đặt người đó trong lồng ngực mà nâng lên để ẵm bạn bé về.
Seungkwan vì nằm theo kiểu công chúa trong lòng của người kia mà khó chịu mở mắt, thấy người kia nhìn mình bằng ánh mắt dịu dàng thì lại ngại ngùng và cảm thấy có lỗi.
Kí túc xá
- " Xin lỗi "_ vừa về đến kí túc xá Hansol lên tiếng xin lỗi trước vì mình đã tức giận để bé người thương đi tìm men rượu.
- " Xin lỗi vì đã lớn tiếng để cậu đi tìm rượu giải sầu, xin lỗi vì đã không đi tìm cậu sớm hơn, xin lỗi vì tất cả mọi thứ mà tớ đã gây ra."
- " Tớ cũng xin lỗi vì đã chẳng nói với ai, xin lỗi cậu. " _ Seungkwan liếc mắt xuống đôi tay đang xoa loạn hai ngón tay với nhau, bộ mặt hối lỗi mà nói.
Hansol hôn lên đôi tay đang xoa loạn kia rồi hôn lên trán rồi lại đến mi mắt của con người kia, nói:
- " Cậu không cần xin lỗi vì chỉ cần cậu khóc, lỗi lầm đều là của tớ. "
- " .... " _ Seungkwan ấm áp đến lạ thường.
Hansol định quay người đi pha ly nước chanh thì bạn người thương lại chồm người nhảy lên lưng của ai kia mà đu bám, nở nụ cười hạnh phúc.
Hansol cũng tiện tay nâng chân của người kia để bạn người thương không bị té, và khi xuống nhà thì lại chứng kiến cặp mắt ngỡ ngàng của tất cả mọi người khi vừa nãy còn đang khóc lóc tức giận cãi nhau các kiểu mà giờ lại dính nhau đến ngạt thở.
Hai con người không quan tâm, một người thì ôm cổ người kia, một người thì nâng chân người kia mà cứ thế đi vào bếp bỏ lại tất cả mọi người.
- " Wonwoo hyung, lên em cõng này. " _ Mingyu lên tiếng với anh người yêu, cứ nghĩ ai kia sẽ tặng anh một cái nhìn sắc lẹm ai ngờ Wonwoo lại tiện người mà nhảy lên lưng của Mingyu và mặc cho người kia cõng mình lên phòng.
------------
- " Jisoo hyung àaaaaaa "- " Xoay người lại mới lên được. "
Thế là thêm một cặp
------------
- " Minghao.... "Ai kia lại chẳng nói chẳng rằng nhìn anh người yêu rồi cũng leo lên lưng.
------------
- " Jeonghan, cậu có muốn được dựa người vào lưng của tớ không? "- " Không. "
Xoay người bỏ đi thì bị Seungcheol chạy lại bế phốc lên mà ẵm về phòng chứ không phải cõng.
------------
- " Jihoonnnnnnn àaaaaaaa "_ Soonyoung chỉ kêu tên bạn người thương rồi cúi người quỳ một chân quay lưng về phía Jihoon cho ai kia leo lên thì lại nhận một cái đạp từ bạn người thương.- " Có chân. "
Nói rồi Jihoon đi thẳng lên phòng bỏ lại Soonyoung đứng đó và chứng kiến cảnh hai bạn trẻ từ trong bếp đi ra vẫn còn dính chặt với nhau mà nước mắt chảy âm thầm..
Nhưng đâu phải chỉ có Soonyoung khóc thầm mà nãy giờ Chan đã tỉnh giấc và chứng kiến tất cả những cảnh tình tứ của các anh mà tức giận tìm vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] Yên bình nơi anh
FanficLà một cái oneshot xoay quanh những couple nhà Seventeen và câu chuyện buồn của Lee Chan. ❤