Fic này tớ lấy ý tưởng của fic Pheromone nhá ~
_________________________________________
Tại một buổi trình diễn của SEVENTEEN
Trong khi cả nhóm đang chuẩn bị để lên diễn thì Jeonghan cảm thấy trong người nóng rực, cảm giác khó chịu dần lan ra khắp người, gì vậy chứ?
Ban đầu cậu cũng chẳng để ý lắm, cho đến khi nó càng ngày càng bức cậu, trong người như có hàng nghìn con kiến đang bò.
Cảm giác khó chịu cứ quấn lấy cậu, chết tiệt! Là kì phát tình!!
Nhận thấy mình sắp không ổn, cậu gọi cho Wonwoo, nói với Wonwoo về tình hình hiện tại, bảo Wonwoo nói với quản lý.
Còn về phần cậu, cậu cố gắng không tỏa ra mùi hương sữa dâu đặc trưng của kì phát tình.
Trong nhóm, vốn dĩ Jeonghan, Wonwoo, Jihoon, Myungho, Seungkwan, Jisoo chính là Omega, còn lại đều là Alpha. Cho nên mùi hương này cũng nhanh chóng thu hút được các thành viên của nhóm.
Những người khác, đều đã có bạn đời, chỉ riêng Seungcheol và Jeonghan là còn đơn phương nhau.
Jeonghan vẫn ngồi trong phòng thay đồ, buổi biểu diễn sắp diễn ra, cậu chỉ mong quản lý đến càng sớm càng tốt.
Cốc! Cốc!
Cậu nghe thấy tiếng gõ cửa, cứ ngỡ là anh quản lý, cậu mang theo cơn khó chịu của mình ra mở cửa.
Khuôn mặt cậu lúc này cũng đã đỏ ửng do kì phát tình.
Cánh cửa nhanh chóng được mở ra, nhưng đập vào mắt cậu là Seungcheol. Cậu ngơ ra một lúc, nhưng rồi lại hoảng loạng muốn đóng cửa lại. Cánh cửa bị chặn lại bởi lực của Seungcheol.
- Seung.. Seungcheol....
Seungcheol không nói gì cả, nhanh chóng tiến vào, áp Jeonghan vào bức tường gần đấy.
- Không, Seungcheol, đừng...!
Hơi thở của Jeonghan ngày một gấp gáp, lồng ngực cứ phập phồng do hít thở.
Mọi thứ đều dẫn dụ Seungcheol, khiến anh mất hết lý trí, thêm cả mùi hương của cậu, anh không thể cưỡng lại.
Nhanh chóng đưa cậu vào một nụ hôn, anh dùng hai tay mình giữ thật chặt Jeonghan.
- Ưm.. Seungcheol..
Seungcheol hôn cậu, hôn đến điên dại, hôn đến mất cả lý trí. Rồi anh luồn tay mình đến lưng quần Jeonghan, kéo chiếc áo đang đóng thùng lên, luồn tay đến eo của Jeonghan mà vuốt ve nó.
- Ưm... Đừng...
Mọi lời nói của Jeonghan lúc này, thật sự vô nghĩa.
Cạch!
Là tiếng mở cửa, anh quản lý cùng Wonwoo đang hớt hải đi vào, thấy cảnh này, cả hai người lại hoảng hơn, cả Seungcheol cùng Jeonghan đều chưa có bạn đời, chuyện này xảy ra cũng là đúng khi anh quản lý và Wonwoo đã đến trễ.
- SEUNGCHEOL!!
- SEUNGCHEOL HYUNG!!!!!!
Wonwoo và anh quản lý chạy lại kéo Seungcheol ra, tách khỏi Jeonghan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] Yên bình nơi anh
FanficLà một cái oneshot xoay quanh những couple nhà Seventeen và câu chuyện buồn của Lee Chan. ❤