Soonhoon - đêm khuya đấy bé con

234 12 0
                                    

Trong một con ngỏ hẹp

- " Các người là ai, TRÁNH XA TÔI RA!! "

- " Ơ, đanh đá thế.. Nhưng bọn anh thích hehe.. "

- " Này, đừng lại đây, tôi..tôi...tôi la lên đấy!!!!! " _ Jihoon hòng dọa bọn chúng nhưng lại vô tình ấp úng vì ngoại hình to con của đám lưu manh.

- " Sao?? Em nói sao cơ?? La lên á?? Hahahhah.. Ở đây không có ai  đâu em xinh đẹp!! Chỉ có bọn anh thôi haha, đi học về cơ à, haha xinh đẹp trắng trẻo thế này, không động là không được haha "

Một tên cầm đầu trong đám lưu mang nói, rồi bước đến gần Jihoon mà đưa tay định vuốt ve lấy mỹ cảnh trước mặt.

Jihoon mau chóng gạt phăng bàn tay dơ bẩn của tên đó ra trước khi hắn dùng nó để động chạm vào cậu.

- " Hahaa, em nghĩ em sẽ làm gì được bọn này?? Haha, BỌN MÀY!! "

Tên đó kêu lớn, như ra lệnh cho một đám người còn lại thuộc băng nhóm của hắn. Đám kia nghe tên cầm đầu của mình la lớn, liền hiểu ý mà tiến gần đến con mồi nhỏ trước mặt.

- " Này.. Này.. NÀY... các người đừng đến đây, TÔI LA LÊN ĐÓ!!! "

Cả đám lưu manh như chưa nghe Jihoon nói gì, cứ thế mà đẩy cậu vào bờ tường phía sau, rồi tên cầm đầu nhảy vồ đến mà hôn hít Jihoon như con hổ vồ được mồi.

Jihoon cứ chống cự rồi lại la toáng lên, nhưng quả thực sức lực của cậu chẳng là gì cả. Jihoon trong phút chốc cảm thấy mình như có lửa trong lòng ngực.

- " NÀY!!!!! ĐÁM KIA!!!! THẢ CẬU ẤY RA!!!! "

Một người con trai vóc dáng cao cao, với mái tóc đen tuyền hai mái, cậu trai mặc một bộ quần đen sơ mi. Nhìn thì chẳng nghĩ sẽ làm nên trò trống gì nổi với đám lưu manh. Nhưng sai cả rồi.

Chàng trai chạy ào đến, tung một cước vào bụng tên cầm đầu bằng chân phải rồi lại đấm dồn thêm cho hắn một cái từ má trái.

Chàng trai ấy, sau khi đánh được tên cầm đầu, quay lại tặng thêm "một vài" cước nho nhỏ nữa cho những tên thuộc hạ rồi nắm lấy bàn tay Jihoon kéo chạy đi.

Cả hai cứ chạy rồi lại chạy, đến một nơi khá xa bọn chúng thì dừng lại, vì chạy quá xa nên cả hai cũng thấm mệt.

- " Hộc..... hộc........hộc......hộc...... Cảm.... Ơn...hộc..... Cảm ơn...... Anh....!!! " _ Jihoon nói với thanh giọng ngắt quãng do thiếu Oxi.

- " Không....hộc....không sao đâu..! "

- " Mà sao em lại ở ngoài đường khuya thế này? Nguy hiểm lắm đấy!! "

- " Emm.. Emm....em có một việc thầy giao ở trường nên về có hơi trễ định đi đường tắt để mau về đến nhà....ai ngờ lại....."_nói đến đây, Jihoon khẽ cụp mắt xuống.

- " Em tên gì? "

- " Hả? À..dạ.. Em là Jihoon, Lee Jihoon 25 tuổi.. "

- " À, anh là Soonyoung, Kwon Soonyoung... "

- " Hửm? Sao anh không nói đến tuổi? "

- " À thì, thật ra...chúng ta cùng tuổi.. "_ Soonyoung nói nhưng lại e dè không muốn nói.

[SEVENTEEN] Yên bình nơi anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ