Sau một ngày nghỉ ngơi vì không có lịch trình thì đêm đến Jisoo ngồi trên giường bấm điện thoại.
Có lẽ mọi chuyện sẽ rất bình thường cho đến khi Jisoo vô tình lướt thấy một bài về em người thương ở trên Twitter.
Nội dung của bài viết đó chỉ đơn giản là một cái ảnh tìm kiếm tên của Dokyeom trên trình duyệt web và ở dưới tên thì là dòng chữ "Nhân vật giải trí"
Sau khi đọc được thì anh phụt cười và nụ cười đó kéo dài và âm thanh lại tăng lên không ngừng kéo theo sự tò mò của em người yêu ngồi kế bên.
- " Anh sao đấy?!?? " _ Dokyeom vì tò mò mà lên tiếng hỏi.
- " Ha.. Hahah... Hahahahahhahahahah"_ Vì cười quá nhiều mà anh nói cũng chẳng nên lời.
- "?!????? "
- " Em làm nhân vật giải trí từ khi nào mà giấu anh đấy??!?? " _ Giơ điện thoại ra vừa cười vừa nói để trêu Dokyeom.
- " Anh im lặng đi!! Khuya rồi!! Tắt điện thoại ngủ đi!!!!! " _ Dokyeom mặt đỏ tía tai mà lúng túng nói.
- " Buồn cười quá! Hahah" _ Và anh vẫn cứ cười như vậy nhưng lại không biết mình sắp gặp chuyện nguy hiểm tính mạng.
Dokyeom bị anh người yêu cười vào mặt vì thẹn quá mà nhào người lại khiến Jisoo mất đà mà ngã nhào ra sau. Rồi Dokyeom lại khống chế hai tay anh ở hai bên.
Jisoo bất ngờ nhưng khi bị khống chế thì vẫn không thể bình tĩnh lại mà nhịn cười được, nhưng lại thấy vẻ mặt nghiêm túc của em người yêu thì mặt mới bắt đầu dịu lại.
- " Em sao đấy??!?? " _ Jisoo hỏi.
Dokyeom lại không nói không rằng mà cúi xuống ngấu nghiến bờ môi của Jisoo và mọi chuyện sẽ còn diễn ra nếu Jisoo không đập vài cái vào lưng Dokyeom báo rằng mình hết hơi.
Sau khi dứt nụ hôn đó thì mặt của Jisoo cũng đỏ lên như một trái cà chua, có thể vì nụ cười lúc nãy hoặc có thể vì sự dịu dàng qua cái hôn của em người yêu.
- " Anh không cười nữa à?? " _ Dokyeom mở giọng trêu ghẹo và trưng ra bộ mặt không thể gian xảo hơn.
- " Ờ thì.. Anh bu..buồn ngủ.. Nê...nên không cười nữa!!" _ Jisoo lúng túng trả lời rồi lại đẩy nhẹ người em người yêu ra mà đắp chăn kín đầu để che sư ngượng ngùng.
Còn ai kia thì lại thấy người yêu mình quá thể đáng yêu.
- " Này, anh mà đắp thế là bị khó thở đấy!!! " _ vừa nói vừa đưa tay kéo chăn.
Anh chàng bên trong vẫn bỏ ngoài tai câu nói đó và đắp chăn còn kín hơn.
- " Anh mà còn đắp như thế nữa thì em không chắc mai anh có thể xuống giường đâu! "_ Mở giọng hăm dọa.
Ai kia nghe được câu nói đó thì vội bật tung chăn và bất ngờ ngồi dậy, quay qua liếc em người yêu một cái rồi quay mặt về phía tường mà nằm xuống.
Thấy anh người yêu cứ mãi đáng yêu như thế, Dokyeom nằm xuống ôm chặt người kia vào lòng và hôn vài cái hôn vụn vặt lên hõm cổ người đó.
Jisoo cũng vì thế mà sự tức giận cũng không còn mà thay vào đó lại là một sự ấm áp mà anh cảm nhận được từ người thương của mình.
Hai người cứ thế mà ôm nhau tiến vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] Yên bình nơi anh
FanficLà một cái oneshot xoay quanh những couple nhà Seventeen và câu chuyện buồn của Lee Chan. ❤