Jisoo là trưởng phòng của một công ty nhỏ, nhưng công việc lại luôn phải gánh hết.
10 giờ p.m
Anh lái xe trở về mà đầu óc anh cứ quay cuồng vì áp lực công việc. Cố gắng lái xe về đến tận nhà, gượng gạo bước lên phòng rồi xả mình xuống chiếc giường thân thuộc.
Vì quá mệt mỏi nên anh sớm tìm vào giấc ngủ để quên đi áp lực của ngày hôm nay. Anh cứ thế chìm vào giấc ngủ mà quên hết mọi thứ.
Đến tận tối, anh bỗng bừng tỉnh rồi gượng gạo vào nhà vệ sinh mà tắm rửa.
Anh cũng chẳng muốn ăn uống gì vì cơ thể bỗng nhiên mệt mỏi lạ thường.
Anh lại nằm xuống chiếc giường quen thuộc một lần nữa.
Nhưng bỗng nhiên, anh lại cầm điện thoại lên bấm gọi điện cho một người.
- " Alo? "
- " Seokmin hả? Cậu có đang rảnh không? "
- " Em rãnh, mà sao đấy?? "
- " Anh thấy mệt quá! "
Vừa nói xong câu đấy, bỗng cuộc điện thoại bị Seokmin ngắt máy.
Jisoo bỗng nhiên cảm thấy thất vọng tràn trề, vì anh vốn dĩ thích cậu từ lâu rồi. Rất nhiều lần cố gắng ý tứ thể hiện cho cậu biết, nhưng cậu lại không để tâm, đúng là muốn bóp chết anh mà.
Nằm trên giường mệt mỏi về cả thế xác lẫn tinh thần, bỗng nhiên nghe thấy tiếng chuông cửa. Anh cảm thấy đau đầu vì tiếng chuông cứ vang inh ỏi, anh đành vác cái cơ thể mệt mỏi này ra mà mở cửa.
Ngay khi cánh cửa thì mở ra, đập vào mắt anh là gương mặt của người mà anh thầm thương trộm nhớ bấy nhiêu lâu. Gương mặt của Seokmin hiện giờ là mồ hôi nhễ nhại cùng với biểu cảm lo lắng.
Bỗng nhiên, Jisoo đơ người lại, được vài giây thì bị đánh thức bởi câu hỏi của người kia:
- " Anh bị làm sao cơ?? " _ vừa nói vừa thở lại vừa lo lắng cho Jisoo
Tại sao lại lo đến mức đó ư? Vì đơn giản là Seokmin nhà ta cũng để ý anh cơ mà. Mấy lần cậu bơ anh là do cố tình giữ "giá" cho bản thân thôi.
Ngay sau câu hỏi, Jisoo chớp mắt vài cái rồi trả lời:
- " Anh thấy hơi mệt, chắc là bệnh rồi! "
Cậu đưa tay lên trán của anh để thử xem nhiệt độ của anh thế nào thì lại hoảng vì có lẽ anh sốt mất rồi.
Bảo anh vào phòng nghỉ ngơi rồi cậu đóng cửa lại, xuống bếp đổ cháo ra tô mà cậu tiện tay mua trên đường khi đến đây rồi đem lên cho anh.
Jisoo nằm trên phòng, mệt mỏi nhưng lòng lại vui sướng cực độ
" Liệu có phải cậu ấy có ý gì với mình không nhỉ? "
" Mà chắc không đâu! "
" Làm sao được cơ chứ? "
" Nhưng mà nếu không thì tại sao cậu ấy lại đến tận nhà để chăm sóc cho mình? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] Yên bình nơi anh
FanfictionLà một cái oneshot xoay quanh những couple nhà Seventeen và câu chuyện buồn của Lee Chan. ❤