CHAPTER 15

72 3 0
                                    

Leandrew's POV

Nagising ako sa kwarto na hindi ko alam.Tinignan ko yung suot ko at ayos lang naman,wala akong matandaan kagabi.

Ang naalala ko sinundo ako ni Mela tapos wala nakong maalala.

Pumunta ako sa sala pero note lang ang nakita ko.

Dear Mr Stranger

Kumain kana pala dyan.Ahm sorry dinala kita sa condo ko,paki lock nalang pag aalis kana.Nga pala ako yung tumulong sayo kagabi hindi ako si Mela Mr Stranger.Yung natirang pera sa bulsa mo mag taxi ka nalang,ako nga pala si Fiona,sige ingat ka,paki lock ha.

-Fiona Anne

Hays ano bang nangyari kagabi?!Mukhang nawawala yung cp ko hays.

Naligo nako agad at kumain na rin,pumunta ako sa kwarto nya at kinuha yung damit ko sa kama nang may napansin mantya don.Ewan ko pero parang dugo.

Napaisip ako kung anong nangyari kagabi at nabitawan ko yung damit ko.

Nagawa ko ba talaga yun sa kanya?Pero pano?Akala ko si Mela sya?

Hays anong gagawin ko kailangan ko syang mahanap at kung may result yung nangyari.......Hays bahala na.

Nagbihis nako at dali daling umalis sa condo nya,humanap ako ng taxi at umuwi sa bahay.

Pagkauwi ko don niyakap ako ni mom.

"Jusko kang bata ka!Kagabi kapa namin hinahanap."sabi ni Mom

"Sorry Mom,may nagnakaw ng cp ko kaya hindi ko kayo natawagan."

"Hays next time mag iingat kana,kumain kana ba?"

"Opo Mom.Sige po sa kwarto po muna ako."sabi ko

Ngumiti lang si mom tsaka tumango.Pumunta nako sa kwarto ko at nag isip.

Hays bakit ko ba naisip yun?!
Naaawa ako sa kanya,akala ko talaga....Hays pano na yung plano?

Mahal na mahal ko si Mela pero pano kung may nabuo yun?Pano nalang kami ni Mela?

Hays Ano bang nangyayari sakin?!

Rhea's POV

Hays hindi ko matawagan si Drew,hays kagabi ko pa sya tinatawagan.

Lilinawin kona sa kanya at sasabihin kong sasagutin kona si Drake sa araw ng Ball.

Limang araw nalang Ball na.Ngayon nakabihis nako at andito nako sa room kasama si Drake.

"Mga beshywap,may susuotin na ba kayo sa Ball?"tanong ni Kim

"Ako meron na."sabi Rose

"Ako din meron na."sabi ni Sasha

"Same but I dont have a partner yet."sabi ni Maria habang nakatingin sa libro nya yung His Into Her ata yun

"Same mga beshywap."si Kim

"Ako wala akong susuotin pero meron nakong partner."sabi ko

"Wow sana all ahhh,baka naman may pwede kang ereto dyan Rhea."sabi ni Kim

"Ehem baka naman."sabi ni Rose

"Ehem,Basta ako may pagkain ok na ehem."sabi ni Maria

"Ang kj mo talagang babaeta ka."sabi ni Sasha kay Maria

"Manahimik ka dyan borekat ka,don ka sa mga lalaki mo.Baka mahampas kita nitong libro tamo."

"Hehehe sarry sarry."sabi ni Sasha

Damn! I'm Inlove With The Nerd [Badass Girls Series 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon